Đế Hoàng Huyết trình làng một cách rầm rộ, Duẫn Nhi cũng bắt đầu chuẩn bị nhận vai diễn tiếp theo.
"Nữ chính của phim này khá khác so với các vai diễn trước của em, là nhân vật ngây thơ, đáng yêu. Cố lên nhé!", Cảnh Tố dẫn cô đến chỗ thử vai.
Duẫn Nhi gật đầu, "Có người khác đến thử vai không?"
"Nhiều người đến thử vai cho các vai khác, còn vai nữ chính cũng có thể có người khác nữa."
"Ừm."
Hai người tới nơi thử vai, bên ngoài có rất nhiều người, lúc thấy cô đến, ánh mắt của họ đều bất giác dồn về phía cô.
Từ sau khi thân thế của cô được công khai, rất nhiều người mang tâm lý vừa hâm mộ vừa sùng bái cô.
Thử hỏi có một ông bố như vậy, ai còn cần dựa vào chính mình mà phấn đấu chứ, vậy mà Yoona lại làm thế.
"Chị Yoona!", đột nhiên có người gọi tên cô.
Cô ngoảnh lại nhìn thì bất ngờ thấy Vạn Bằng. Cô đi về phía cô nàng, "Em đến thử vai à?"
"Vâng, em đến thử vai Nhược Thủy. Chị Yoona, chắc chắn là chị đến thử vai Dư Toàn Cơ rồi."
Cô gật đầu, "Chưa đến lượt em à?"
"Sắp đến rồi ạ. À phải rồi, chị Yoona, em vừa nhìn thấy cả Thang Lạc Văn đến đấy, em nghĩ chắc là chị ta cũng đến thử vai nữ chính."
Duẫn Nhi hơi nhíu mày, "Ừ, thế em chuẩn bị đi, chị đi trước đây."
"Dạ."
Vai nữ chính và nữ phụ thử vai ở hai nơi khác nhau, các vai phụ còn có nhiều người đến ứng tuyển, chứ vai nữ chính chỉ có vài người.
Cô cùng Cảnh Tố đi thẳng đến chỗ nhân viên chỉ, gõ cửa tiến vào, cô thấy đạo diễn của bộ phim - Phương Chính, và mấy người phụ trách của đoàn phim. Nhưng điều khiến cô sửng sốt chính là... Tại sao Cung Tuấn lại ở đây?
"Đạo diễn, chào anh.", cô thở khẽ một hơi, xem nhẹ sự tồn tại của Cung Tuấn.
Phương Chính gật đầu với cô, "Yoona đến rồi à, cô ngồi trước đi, chúng ta bắt đầu thử vai."
Cô khẽ gật đầu, xoay người đi về chỗ ngồi. Lúc này cô mới để ý thấy, ngoài Lạc Văn còn có Quan Khê là người cùng công ty, tuy cùng công ty, nhưng hai người lại chẳng bao giờ nói chuyện cả.
Có điều, nhìn vào địa vị của hai nữ diễn viên kia thì có vẻ tính cạnh tranh cho nhân vật này rất lớn.
"Chúng ta sẽ diễn thử hai cảnh đơn giản thôi.", Phương Chính bảo nhân viên đưa kịch bản cho ba người.
Duẫn Nhi nhận lấy kịch bản, qua khóe mắt, cô thấy Cung Tuấn đang nhìn mình chằm chằm, cô liếc cậu ta một cái ngầm có ý cảnh cáo.
Thật ra Cung Tuấn ngồi đó rất nghiêm chỉnh, giống hệt dáng vẻ lúc cậu ta vừa đến công ty, nhưng cô vẫn lo cậu ta sẽ làm ra chuyện gì đó đáng xấu hổ.
Cô nghiêm túc đọc kịch bản. Hôm nay diễn thử hai cảnh, một cảnh là khi Dư Toàn Cơ mới lên Thục Sơn, dáng vẻ rất ngây thơ, còn một cảnh khác là khi cô bị đuổi ra khỏi Thục Sơn, bị mọi người phỉ nhổ, sỉ nhục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Storie d'amore😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc