VAQL 44: Nhảy trên giường anh nha!

40 3 0
                                    

Cô rốt cuộc cũng đợi được cuộc gọi của Naeun.

Hai ngày này, cô hỏi đám người trong quán bar, bọn họ nói Naeun đã vài ngày không đến quán, hơn nữa điện thoại cũng gọi không thông.

Hôm nay, cô nhận được cuộc gọi ngoài ý muốn từ cô ấy, cô còn cho rằng Naeun sẽ không nói chuyện với cô nữa.

"Yoona, cô ở công ty sao".

"Không, hôm nay ở nhà".

"Ừm". Đầu dây bên kia, Naeun dường như rất bình tĩnh, "Thật ra thì hôm nay gọi cho cô, chỉ muốn nói xin lỗi với cô".

Yoona hơi dừng lại: "Không, cô không cần xin lỗi, cô không sai".

"Chắc tôi làm phiền cuộc sống cô rồi". Naeun nhếch khóe miệng, "Tôi nói ra loại bí mật này, nhất định làm cho gia đình cô không yên ổn".

Yoona không nói cho cô ấy biết đã hai ngày qua cô không về nhà, cho nên thật ra thì cô cũng không biết đám người Junho bây giờ ra sao.

"Yoona, ngày đó, ngày đó tôi thật sự váng đầu, lúc anh ấy uống say kêu tên cô thì tôi thật sự khó mà tin được, sau đó... Sau đó tôi nhìn thấy anh ấy giữ ảnh chụp của cô như bảo bối, tôi đã biết, thì ra anh ấy thích cô như vậy".

Yoona không nói gì.

Naeun tiếp tục nói: "Tôi biết, tôi như vậy ở trong mắt cô nhất định là rất kỳ quái, tôi cũng cảm thấy bản thân đặc biệt kỳ quái, tôi từ khi nào vì một người đàn ông mà trở nên chính mình cũng không quen biết chính mình.

Nhưng... Nhưng tôi cũng không biết làm sao nữa, cứ nghĩ đến việc anh ấy không thích tôi, tôi vô cùng khổ sở".

"Chưa từng có ai giống như anh ấy đối xử tốt với tôi như vậy, đâu đâu cũng cưng chiều tôi, đâu đâu cũng nhường tôi, tôi nói cái gì anh ấy đều nói tốt, sao anh ấy lại ôn nhu như vậy... Anh ấy đối với tôi tốt như vậy, sao có thể... Không thích tôi chứ".

"Naeun..."

"Cô đừng để ý, chỉ là tôi đột nhiên càu nhàu, tôi không sao rồi, thật đấy, lúc trước đúng là tôi có ý nghĩ muốn tàn nhẫn trả thù, nhưng hiện tại, tôi biết việc đó đều vô dụng, một người có thích cô hay không cũng không phải việc cô có thể khống chế".

Trầm mặc một lát, Naeun lại nói, "Yoona, tôi thật sự hâm mộ cô, Chanyeol, Junho... Thì ra, đều chỉ vì cô mà thôi".

Sau khi trải qua cuộc gọi này, cô lại đi một chuyến đến "Charms" tìm Naeun.

Nhưng cô vẫn không gặp được Naeun, chỉ gặp được anh của cô ấy là Hyunwoo.

Anh ta nói, Naeun về quê rồi, trong khoảng thời gian ngắn sẽ không quay lại.

Yoona không biết nói cái gì thì tốt, cả đầu bực bội cuối cùng chỉ có thể biến thành cô ngồi trước quầy bar uống rượu giải sầu.

Tâm tình hiện tại của cô, chắc là giống với loại cảm giác thần kỳ của câu "ta không giết Bá Nhân, Bá Nhân lại vì ta mà chết".

Sau khi Seohyun tan tầm thì cùng Daniel tới đây, đúng lúc hai người đến lại đụng mặt Chanyeol đến đón Yoona.

"Sao ba người lại xuất hiện ở đây?"

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ