Kể từ khi Yoona lãnh chứng, bạn bè bên cạnh mỗi ngày đều phải chịu cô dùng "ngôn ngữ công kích".
Như lúc Seohyun kêu cô ra uống rượu, cô ném một câu "Uống rượu à? Chị đây hỏi chồng một chút, cậu biết đấy, anh ấy lo cho thân thể tớ".
Tzuyu kêu cô đi dạo phố, Yoona nói: "Tớ hỏi một chút bảo bối nhà tớ, xem anh ấy có thứ gì muốn đem không. A? Sao tớ lại buồn nôn như vậy? Tzuyu, người chưa kết hôn như cậu đúng là không thể cảm nhận được niềm vui vừa mới cưới của bọn tớ... Còn chó độc thân như Seohyun kia? Cô ấy thì biết gì".
Hai tháng sau khi liên tục khoe khoang, Tzuyu và Seohyun không nhịn được nữa, hai người không thèm gọi điện thoại, có chuyện gì cứ trực tiếp giết đến nhà cô kéo cô ra ngoài.
Hôm nay, Seohyun lái xe đến dưới lầu nhà cô, chờ Yoona mở cửa sau đó xách cô đi ra ngoài.
"Này này, cường đoạt dân nữ?!"
"Ít nói nhảm đi, hôm nay sinh nhật Daniel, ra ngoài ăn, đừng nói nhiều".
"A? Sinh nhật Daniel? À đúng rồi, tính ngày thì hôm nay đúng là... Sao cậu không sớm nhắc tớ, tớ còn chưa chuẩn bị quà sinh nhật".
"Trong lòng cậu đều là bảo bối nhà cậu, lừa được ai?"
Yoona im lặng một chút: "Cậu nói cũng đúng, nhưng tớ vẫn nên chuẩn bị quà trước".
"Thôi đi, Daniel còn không biết cậu là hạng người gì sao, bổ sung sau".
"Ờ".
Sinh nhật của Daniel cũng vô cùng đơn giản, bao một phòng, mấy người bạn thân thiết cùng nhau ăn nhậu chơi bời suốt buổi tối.
Lúc Yoona đến thì mọi người đã đến đông đủ.
"Người phụ nữ đã kết hôn của chúng ta tới rồi ~" Tzuyu cầm micro hét lớn.
"Con mẹ cậu, là thiếu nữ đã kết hôn". Cô đi đến cạnh Daniel "Sinh nhật vui vẻ nhé!".
"Đã lâu không tới quán bar, sau khi kết hôn chỉ biết ở nhà, cậu cũng quá... An phận rồi".
Yoona trợn mắt: "Không phải chứ, thật sự nghĩ tớ sau khi kết hôn là đàn bà khuê phòng sao? Đó là do bận công tác!"
"Ừ, bận đến mức sinh nhật tớ cũng quên". Daniel liếc cô một cái.
"... Cái này là tớ sai, tớ nợ cậu một ân huệ còn không được sao!"
"Trả sao đây Lim đại tiểu thư".
"Như vậy đi, đứa trẻ sinh ra nhận cậu làm cha nuôi". Cô vỗ vai anh, "Có phải rất hãnh diện không".
"Đứa trẻ còn phải đợi đến lúc nào, ân tình này của cậu có phải trả quá chậm không".
"Miễn sao có trả là được".
Nói xong, cô cũng ngồi vào bàn, vì chưa ăn gì, cô ôm hộp bắp rang vào ngực ăn.
"Không phải cậu nói chưa ăn tối sao, ăn cái này, cái này ngon". Seohyun múc cho cô một chén canh cá.
Yoona lắc đầu: "Không ăn, ngửi được mùi đã không thoải mái, ai gọi món này đấy".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Romance😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc