"Xán Liệt" cô dựa vào bờ vai rộng lớn của anh, có chút lơ đễnh khẽ gọi.
Anh ôm bả vai của cô, nhìn hai người đang buồn bã, khóe môi thoáng gợi lên một chút cười khổ, mình lại không nỡ làm cho bé ngoan khó xử "Có anh ở đây, không có việc gì".
Những lời này không thể nghi ngờ rằng chính là liều thuốc trợ tim dành riêng cho cô.
Cô mang theo ánh mắt tràn đầy chờ mong nhìn anh, anh nghiêm túc nhìn cô gật gật đầu.
Duẫn Nhi hô to một tiếng, chẳng quan tâm vẫn còn ôm Dạ Bố Trí, mạnh mẽ chạy đến hôn "chụt" vào má của anh một cái.
Trở lại trong thành, Xán Liệt báo với Hương trưởng chuyện anh chuẩn bị nhận nuôi Dạ Bố Trí, như anh đã nghĩ, Hương trưởng không hề có ý phản đối, còn nhanh chóng bảo A Ni Á đi thu thập hành lý của Dạ Bố Trí.
Cứ ngợi khen mãi tấn lòng lương thiện của Duẫn Nhi, số mệnh của thằng bé Bố trí này cũng thật quá may mắn, cũng dặn dò nó sau này có thành người thành đạt cũng đừng quên cố hương đã nuôi dưỡng mình từ nhỏ.
Rất nhanh hành lý của Dạ Bố Trí đã thu thập xong rồi, cô nhìn thấy chút hành lí nhỏ xíu của bé càng thêm cương quyết mang bé rời xa nơi này.
Trong bao chỉ có 2 bộ quần áo cũ cùng một đôi giày, đứa nhỏ này cũng chỉ có một chút vật dụng nhỏ nhoi như thế, sao có thể không làm cho trái tim cô cảm thấy băng giá chứ.
Dạ Bố Trí sau khi biết mình không phải rời khỏi Duẫn Nhi, vẫn giống như chú chim non nắm lấy vạt áo của cô không rời, như là sợ cô đổi ý không mang nó cùng đi.
Tình trạng thế này mãi đến khi lên máy bay mới được ổn định, Dạ Bố Trí bắt đầu nở nụ cười, đó là một nụ cười sung sướng từ tận đáy lòng.
Cô nhìn Dạ Bố Trí ngồi ở trong buồng phi cơ, dáng vẻ có chút e thẹn, bật cười nói "Dạ Bố Trí, em thật đáng yêu".
Dạ Bố Trí thẹn thùng đỏ mặt, Trán Cát không có không cần nó, cảm giác này thật tốt.
Xán Liệt đang trò chuyện với Phi Lực ở thành phố A, dù đang làm việc vẫn không quên nhìn ngắm về phía cô, cô đang dạy Dạ Bố Trí vẽ tranh, xem ra cô thực sự thích đứa bé này.
Anh cảm thấy kỳ thật nuôi đứa nhỏ này cũng tốt, hiện tại dạy dỗ cho nó thật tốt, chờ về sau cô cùng mình có cục cưng, nó có thể giúp đỡ bảo vệ con của mình, chuẩn bị một tâm phúc tình nguyện trung thành cho con mình trước cũng không tồi.
Anh nói chuyện điện thoại xong, đứng dậy ngồi bên cạnh cô, cầm chăn mỏng đắp lên cho cô, sợ cô bị cảm lạnh, lại phân phó None đi chuẩn bị cơm trưa.
"Đắp chăn lại cho thằng bé đi." cô nhìn Tây Đinh nói, sức đề kháng của trẻ em rất yếu, hơn nữa hiện tại đến một môi trường mới nếu bởi vì không thích ứng mà sinh bệnh liền nguy rồi.
"Em thích ăn gì?" anh lấy chiếc bút trên tay của cô giữ ở trong lòng bàn tay, tay của cô luôn thật lạnh, mặc kệ anh đã dùng đủ mọi cách điều trị cũng không có tác dụng.
Xán Liệt quyết định chờ sau khi mang cô trở về Na Uy, sẽ tìm Bruce Kim chữa trị cho cô.
"Sao cũng được, em không đói lắm." cô nghiêng người, cuộn tròn trong lòng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Roman d'amour😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc