VAQL 61 END

37 2 0
                                    

Chanyeol không hề nghe ra ý gì khác trong lời nói của cô, anh chỉ nói: "Sao không nói trước với anh một tiếng, chờ lâu rồi đúng không?"

Yoona "hừ" một tiếng: "Em thì không chờ lâu, nhưng vị Han tiểu thư này thì chờ anh rất lâu rồi".

Chanyeol sửng sốt, lúc này mới nhận ra trong phòng còn có một người: "Han tiểu thư?"

Sohee thấy anh quay đầu nhìn cô, sắc mặt trong nháy mắt chuyển từ trắng sang hồng, nhưng cô nhìn người phụ nữ ban nãy còn nghĩ là "trợ lý" kia, một câu cũng không nói nên lời.

Cô ấy lại là Lim Yoona, cô ấy lại là vợ anh!

Cô ta không phải vừa sinh xong con sao, người phụ nữ này cũng quá không giống rồi.

Suy nghĩ trong đầu Sohee rối thành một nùi, cô nhớ tới mình còn hỏi chuyện kia trước mặt cô ấy, lập tức cảm thấy lạnh lẽo trong lòng...

"Không biết Han tiểu thư có chuyện gì?"

Sohee bị lời nói Chanyeol kéo trở về hiện thực: "Tôi, thật ra thì tôi đến vì việc hợp tác giữa công ty chúng tôi và các anh, có vài vấn đề chưa suy tính kỹ càng, nên..."

"Vấn đề đó là gì?" Chanyeol nhíu mày, "Tôi nhớ rõ hạng mục này không phải Han tiểu thư tiếp quản, hơn nữa, tất cả các vấn đề không phải đã giải quyết ở lần họp trước đó sao".

Sohee vội nói: "Đúng là như vậy, nhưng ba tôi cố ý để tôi tham gia hạng mục này, nên có rất nhiều việc tôi muốn tự đến hỏi anh để lấy kinh nghiệm".

"Đúng đó, người ta đã không hiểu, chắc chắn muốn đến để học hỏi anh, ai bảo anh cái gì cũng biết". Yoona nhẹ nhàng mỉm cười.

Chanyeol quay đầu lại nhìn cô, cuối cùng cũng hiểu được cô có chỗ nào không đúng.

Mà hai nhân viên đi theo Chanyeol nhìn nhau một cái, trên mặt đã có loại kích động "ôi trời làm sao bây giờ hình như đây là tin bát quái lớn", cũng có loại hoảng sợ "chúng ta có cần ra ngoài không vì nơi này sắp đổ máu rồi".

Sohee: "A... Đúng, đúng vậy, tổng giám đốc Park biết khá nhiều".

"Han tiểu thư à," Yoona đột nhiên đi lên trước, "Thật ra thì có người còn biết nhiều hơn so với anh ấy, cô biết Lão Sang trong công ty bọn tôi không, anh ấy luôn đi theo làm việc cạnh Chanyeol, hơn nữa kinh nghiệm còn nhiều hơn Chanyeol, cô mà không hiểu thì đi hỏi anh ấy là được".

Sắc mặt Sohee hơi biến đổi.

Yoona tiếp tục buồn bã nói: "Dù sao thì tổng giám đốc Park nhà tôi rất bận, không phải việc nhỏ nhặt nào cũng quản, anh ấy vừa đi làm vừa phải về nhà chăm con, hơn nữa, cô cứ luôn tìm anh ấy nói không chừng tôi còn ghen, như vậy anh ấy còn phải rút bớt thời gian để dỗ tôi, xùy, thật sự làm người khác phiền lòng".

Sohee: "Tôi không có ý đó, không có ý đó".

Yoona đánh giá cô ấy từ trên xuống dưới: "Ừm, tôi biết cô không có ý đó, cho dù là có... Cũng không trổ tài được".

Suy nghĩ trong lòng của Sohee bị đâm thủng, lập tức có chút không chịu nổi: "Lời này của cô có ý gì, cô là đang ngầm sỉ nhục nhân cách tôi!"

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ