Lúc cô thay xong quần áo và đi ra thì Xán Liệt đã ở bên ngoài rồi.
Dương Tử kéo cô lại rồi nói, "Bốn người bọn mình đi một xe thôi được rồi, đỡ lằng nhằng."
"Đỗ xe ở đâu?", Xán Liệt hỏi.
"Ở bãi đỗ xe cạnh đoàn phim của hai người đấy, đi thôi."
Vì thế, bốn người cùng ngồi trên xe của Lý Hiện. Dương Tử ngồi ở ghế phó lái, thế nên Duẫn Nhi chỉ có thể ngồi ở ghế sau cùng Xán Liệt.
Ở đằng trước, hai người kia nói cười hi hi ha ha, ở đằng sau thì im lặng như tờ.
Cô làm như lơ đãng liếc Xán Liệt một cái, người đó nhắm mắt, tựa vào ghế ngủ.
Cô có chút xót xa, anh là nam chính, suất diễn nhiều hơn cô rất nhiều, bao nhiêu năm rồi mà anh vẫn luôn bận rộn như vậy.
"Yoona, nhìn cái gì đấy?", Dương Tử nhìn cô qua gương chiếu hậu, ánh mắt ra vẻ mờ ám.
Duẫn Nhi khựng lại, "Em đâu có."
"Nhìn Xán Liệt chứ gì, nhìn thì cứ nhìn đi, không phải xấu hổ đâu."
Cho dù bình thường cô luôn rất điềm tĩnh, nhưng sau khi Dương Tử nói vậy, lại thêm việc Xán Liệt mở mắt nhìn cô chăm chú, thì cô vẫn đỏ mặt, "À... Được rồi, đúng là em đang nhìn anh Phác."
Vốn dĩ Dương Tử còn định trêu thêm vài câu nữa, nhưng đột nhiên Duẫn Nhi lại thừa nhận thẳng thắn như vậy nên cô hơi bất ngờ.
Duẫn Nhi cố bình tĩnh, cô nhìn Xán Liệt và nói, "Thật ra tôi là fan của anh Phác, từ nhỏ tôi đã bắt đầu xem phim của anh rồi."
"Phụttt!", Lý Hiện bật cười, "Già rồi, già rồi, người ta còn xem từ nhỏ đến lớn đấy."
Duẫn Nhi ngơ luôn, "Anh Phác vào ngành sớm mà..."
Xán Liệt lại chẳng để ý, chỉ coi như anh ta đang lắm mồm mà thôi.
"Fan ư? Mấy cô bé các em mà lại thích cái kiểu mặt cấm dục của Xán Liệt sao?", Dương Tử cười, "Thế thích nhất phim nào của cậu ấy?"
Duẫn Nhi nao nao, vấn đề này, có chút quen tai nhé... Hình như lần trước Tống Thiến từng hỏi cô, hơn là là trước mặt Xán Liệt! Cô không hề quên hồi ức đen đủi đó.
Xán Liệt cũng nhớ đến cái ngày mới biết cô. Lúc ấy nhìn thấy một nữ diễn viên nghiêm túc nói thích nhất vai diễn đó của anh vì anh để lộ cơ bụng sáu múi, anh cũng hơi kinh ngạc, sau đó nhìn thấy vẻ mặt cố làm như bình tĩnh nhưng ánh mắt thì quẫn bách vô cùng của cô, anh lại cảm thấy cực kỳ thú vị.
Lúc này, anh nhìn Yoona với vẻ nghiền ngẫm. Cô bị ánh mắt anh trấn áp đến mức không trốn tránh nổi, "Em, em thích nhất..."
"Này, Yoona, cô không cần khách sáo đâu, thật ra cô không phải là fan của Xán Liệt đúng không?", Lý Hiện trêu chọc.
Duẫn Nhi nghiêm nét mặt, "Đương nhiên không phải rồi, tôi thề, Phác Xán Liệt là người đàn ông tôi thích nhất!"
"Ái chà ~"
"Ồ ~"
Hai người kia đồng thành cảm thán, Xán Liệt cũng khựng lại, ánh mắt nhìn cô sâu thêm vài phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Roman d'amour😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc