Sáng ngày thứ hai, Duẫn Nhi đã tỉnh từ sáng sớm, trong lòng vẫn ghi nhớ câu kinh hỉ ngày hôm qua mà anh nói.
"Cho em." cô nằm ở trên giường nghênh ngang vươn tay với anh.
"Cái gì?" Xán Liệt đang mặc quần áo, nghi ngờ quay đầu hỏi.
"Anh nói mà, cho em kinh hỉ "
"Nga, đợi lát nữa Y Sinh đến đây, ngoan ngoãn làm xong kiểm tra sẽ nói cho em biết"
Thật vất vả đợi đến khi Y Sinh xác định đã không còn gì đáng ngại, chỉ cần tĩnh dưỡng vài ngày, anh thế này mới nhẹ nhàng thở ra, khoác lên người cô lớp áo khoác thật dày rồi ôm cô xuống lầu.
"Chúng ta phải lái xe đi ra ngoài sao?" Nhìn anh đem cô ôm vào trong xe, hai tay cô ôm lấy cổ anh hỏi, vừa rồi vốn tưởng tự mình đi, nhưng anh lại không cho, bởi vì Y Sinh nói miệng vết thương của cô là ở đầu gối, hiện nay không nên vào đi đứng hay hoạt động thời gian dài .
"Ừm."
Vừa ngồi vào trong xe, Duẫn Nhi bắt đầu ghé vào trên đùi anh, hướng trong túi tiền anh sờ sờ, "Tìm cái gì?" anh giơ tay lên để tiện cho cô sờ soạng.
"Di động đâu?" cô hiện tại rất khẩn cấp muốn nhìn thử tối hôm qua rốt cuộc anh đã viết những gì, lấy điện thoại di động giải mật mã xong.
Hình nền đã được thay bằng hình cô tự chụp hôm qua, miệng cười toe toét thật to, nhìn lại thật ngốc.
Lật đến mã số của cô, phía trên chỉ viết hai chữ "Bé ngoan" vô cùng đơn giản, thật sự là rất không sáng ý rồi, vậy mà lần trước cô còn cảm thấy anh thực lãng mạn, không phục, tự tay chỉnh sửa thêm vào, "yêu nhất Bé ngoan" , ừm, thế này mới thuận mắt một chút.
"không hay" Xán Liệt nghiêng đầu nhìn thoáng qua, phát biểu bình luận nói.
"Sao lại không hay" Cái tên này rất đáng yêu a!
Anh cầm di động qua, nhấn nhấn vài cái, đổi thành" Bé ngoan của anh " , trong mắt anh, đối với Bé ngoan yêu là không chỉ có thể hay có vẻ, cũng không có "yêu nhất" chỉ có "Chỉ yêu" .
Giải quyết vấn đề xưng hô thân mật , Duẫn Nhi bắt đầu lấy thức ăn từ trên tủ lạnh trên xe ra, thức ăn là sáng nay mới được để vào, có nước quả salad, sữa tươi, bánh sừng bò, cùng thịt bò gói giấy bạc.
Cô cắn một miệng đầy bánh theo thói quen đưa đến bên miệng anh cho anh ăn cùng
"Chúng ta sẽ đi đâu, đi xa quá nhỉ."
Nhìn cảnh sắc lướt qua ngoài cửa sổ, cô có chút nghi hoặc, mới sáng sớm tinh mơ đã muốn đi đâu?
"Sắp đến rồi " Xán Liệt nhấn ga, nhưng không nói thêm gì, nhìn thấy dáng vẻ nôn nóng của cô, còn đắc ý nở nụ cười.
Xe một đường thông suốt lái đến trên bãi đáp máy bay trong sân bay, nơi này cô có biết, đây là địa bàn công ty hàng không dưới cờ gia tộc là Magnus, lúc này cách đó không xa có một máy bay nhỏ đang ngừng lại, chẳng lẽ anh chuẩn bị mang cô về nước thăm người thân?
Nhưng không lâu sau, Duẫn Nhi nhìn hai thân ảnh một lớn một nhỏ từ trên phi cơ đi xuống liền kích động, là mẹ cùng Dạ Bố Trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Romance😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc