VAQL 34: Em là biến số đời anh

35 3 0
                                    

Yoona có chút ngớ ra, Seohyun nhìn Daniel một cái: "Này... Còn nói nữa không".

Daniel gật đầu.

Seohyun khụ khụ: "Chanyeol uống đến mức say khướt, Naeun liền nói, em học lớp Thương Mại 2 thì có thể làm bạn gái anh đúng không, Chanyeol cười tủm tỉm gật đầu".

"Đừng dùng từ bậy bạ, thầy ấy sao có thể cười tủm tỉm".

"Cái này có quan trọng không? Quan trọng là Naeun cứ vậy mà cho rằng bản thân dụ được rồi! Cái gọi là 'hai tháng' theo đuổi người khác chính là lần một lần hai đều gặp người ta ở quán bar, thật đó, tự Naeun thừa nhận.

Sau đó ngày nào cô ấy cũng đi quấy rầy anh ta, còn nói lời nói của đàn ông tứ mã nan truy, Chanyeol thì... Có lúc thì nói với cô ấy hiểu nhầm rồi, có lúc lại không nói gì.

Theo như Naeun nói thì, lúc cô ấy náo loạn thì anh ta không tức giận, có lúc sẽ nhìn chằm chằm cô ấy, Naeun nói bản thân rất có sức hấp dẫn, Chanyeol chắc chắn chết mê chết mệt cô ấy, cho nên mới không nỡ từ chối".

Seohyun nói một hơi xong thì dừng lại nghỉ ngơi, vỗ vai cô: "Nhưng tớ cảm thấy, làm gì mà không nỡ từ chối, cậu cũng biết thầy Park kia của cậu, người ta bị phiền đến mức lười không muốn nói, cuối cùng lúc cô ấy nhập vai quá sâu thì nói một câu chia tay, đây mới chính là giải quyết phiền phức".

Yoona chậm rãi cắn một hạt dưa: "Ừ, giống với những việc thầy ấy sẽ làm".

"Còn không phải sao, này cậu cũng kỳ lạ, không phải cậu với anh ta ở bên nhau sao, sao không hỏi thử? Hai người không nói chuyện sao".

Yoona ậm ừ: "Quá khứ chính là quá khứ, tớ không có hứng thú".

Seohyun trợn mắt: "Hừ! Con mẹ nó không hứng thú, vậy cậu còn nghe tớ nói một cách ngon lành".

Yoona: "..."

**

Lúc Chanyeol nhận được cuộc gọi của cô là lúc anh đang cho Money ăn.

"Thầy đang làm gì".

Anh cong ngón tay gõ lên mặt bàn, ý bảo Money đến ăn cơm: "Cho mèo ăn".

"Ừ".

"Sao vậy", qua một lúc sau lại hỏi, "Em ở đâu".

"Em ở Charms hôm nay là lễ kỷ niệm".

"Có muốn tôi qua đó không?"

Yoona trầm mặc một chút: "Thật ra thì em muốn biết một số chuyện".

"Ừm?"

"Son Naeun". Cô nói: "Ban đầu thầy, tại sao ở bên cô ấy".

Chanyeol đứng dậy khỏi sàn nhà, tùy tiện đặt đồ ăn của mèo lên cửa sổ: "Tôi chưa từng ở bên cô ấy".

"Cô ấy nói thầy đá cô ấy, đã đá rồi còn không phải là bạn trai cũ à".

Anh đưa tay day day ấn đường: "Ngày đó tôi uống say nên nhìn nhầm người, có lẽ là nói mê gì đó, sau đó Naeun lại xuất hiện trước mặt tôi, thì... Thì nói là bạn gái tôi".

Quả nhiên là đúng với lời nói của Seohyun.

Yoona trầm mặc: "Nhìn nhầm... Thầy nhìn nhầm thành ai?"

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ