1. Thích nghe đối phương gọi mình là gì?
Xán Liệt: Ông xã.
Duẫn Nhi: ách. . . Tùy tiện đi, sao cũng được!
Anh vừa thấy sắc mặt hồng lên của cô là biết cô đang suy nghĩ gì rồi, Duẫn Nhi chỉ khi ở trong một loại tình huống mới thốt ra ba chữ này, đó là khi mỗi lần làm tình mà tại thời điểm không còn lựa phản kích mới dùng ba chữ này xin tha.
2. Cho rằng bộ phần nào của đối phương hấp dẫn mình nhất?
Xán Liệt: toàn bộ (bất quá ánh mắt lại nhìn chằm chằm vào ngực cô, do sắp sinh cục cưng, ngực cô càng ngày càng mềm lại, làm cho anh yêu thích không buông tay, mỗi ngày đều phải vuốt ve mới có thể đi ngủ)
Duẫn Nhi: Ánh mắt
Anh trừng mắt nhìn cô không tiếng động hỏi, chẳng lẽ trên người của anh chỉ có ánh mắt mới hấp dẫn em sao?! Cô vô tội ngây ngô cười, người ta hỏi là thích nhất mà, tối! !
3. Tật xấu của đối phương là gì?
Xán Liệt: không có.
Duẫn Nhi: người đàn ông chủ nghĩa gia trưởng, bá đạo, khi dễ trẻ con (mỗi lần nhìn con bị anh tra tấn, mình cũng đau lòng muốn chết, có ba ba nhà ai mà bắt đứa nhỏ của chính mình tự đi kiếm tiền xài tiêu vặt khi chỉ mới 5 tuổi!! Quả thực, giai cấp tư sản là bóc lột sức lao động trẻ em)
Xán Liệt nguy hiểm nheo mắt lại, bảo bối, buổi tối hôm nay em xong đời rồi. Dám nói anh khi dễ trẻ con? Hừ hừ, buổi tối trở về đưa cho con nhiều số liệu phân tích hơn nữa.
4. Hai người lần đầu tiên hẹn hò là ở nơi nào?
Xán Liệt: Mới trước đây.
Duẫn Nhi lập tức phản bác: Bạn đừng nghe anh ấy nói lung tung, hình như là ở trên du thuyền.
Người chủ trì: khi đó không khí giữa hai người thế nào?
Xán Liệt: tốt lắm, cô ấy đối với tôi yêu thương nhung nhớ.
Duẫn Nhi: anh lại nói lung tung, rõ ràng là anh nắm tay em trước, cũng là anh chủ động ôm em! !
Người chủ trì: khụ, thỉnh quý vị trở lại chủ đề chính.
Xán Liệt: tốt lắm
Duẫn Nhi: cũng không tệ lắm, xem như hai người chân chính lần đầu tiên ở chung một chỗ .
5. Lúc đó sự tình nào sẽ phát triển?
Xán Liệt: ôm, hôn môi
Duẫn Nhi: thân ái đi
Người chủ trì: hôn môi kịch liệt sao?
Xán Liệt: không tính kịch liệt nhưng thực sự hưởng thụ
Người chủ trì: ai thực sự hưởng thụ?
Xán Liệt nhìn cô cười đến ý tứ hàm xúc không rõ, há mồm nhẹ thở ra cái chữ "em"
Duẫn Nhi: em kháng nghị, anh nói dối! rõ ràng là anh đối với em vừa hôn lại vừa ôm, quấn quít lấy em không tha.
6. Trước khi kết hôn thường xuyên đi đến địa điểm ước hẹn nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Romance😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc