NNDCE 53: Nhập đoàn

29 1 0
                                    

"Chị Yoona, là anh Phác đấy.", Vạn Bằng ngồi ở bàn trang điểm cạnh cô, nhìn thấy Xán Liệt đến, cô nàng lập tức kéo ống tay áo cô.

Duẫn Nhi nhìn anh chằm chằm. Anh đi Bắc Kinh đã hai tuần rồi, hai người họ cũng không gặp nhau đã hai tuần, cô không ngờ anh lại xuất hiện ở đây.

Giây phút nhìn thấy anh, tim cô như nhảy nhót vui sướng, nếu không phải bởi địa điểm không thích hợp thì cô nhất định sẽ nhào vào lòng anh...

"Anh Phác, anh là nam chính sao?", có một diễn viên bạo gan hỏi.

Anh còn chưa trả lời thì Lạc Văn đã đáp, "Đúng thế, mọi người không biết sao, Xán Liệt chính là Cố Thanh Nhượng đấy."

Cả căn phòng vang đầy những tiếng xuýt xoa, hiển nhiên là bởi mấy người đóng vai phụ kia đang cực kỳ vui sướng.

Duẫn Nhi nghe cô ta nói thế liền híp mắt lại, ánh mắt nhìn về phía anh như có như không ẩn ý cười, trông kỳ quái vô cùng.

Bắt gặp ánh mắt đó, Xán Liệt biết ngay người nào đó đang khó chịu, anh thầm cảm thấy bất đắc dĩ, vốn định cho cô bất ngờ, kết quả là đảo ngược.

"Anh Phác, anh hóa trang đi ạ.", Vạn Bằng đã xong.

Anh ngồi luôn vào bàn cạnh Duẫn Nhi.

Cô nghẹn một hơi, nhưng vẫn không mở lời với anh trước.

"Yoona, lát nữa là cảnh của chúng ta rồi, dượt lời thoại một lượt đi.", diễn viên thường xuyên tranh thủ tập lời thoại trong lúc hóa trang để tiết kiệm thời gian, anh nói một cách nghiêm túc như vậy, cô khó lòng mà phản bác được.

"Vâng.", cô lật đến trang thoại, làm như bâng quơ hỏi, "Anh Phác là nam chính của phim này, thế mà tôi không biết đấy."

"Ừm, mấy hôm trước mới quyết định.", anh cười với cô, "Thì ra em là nữ chính, tốt quá."

Giả vờ, lại giả vờ! Hai ngày trước cô đã kể là mình đi thử vai nữ chính, thế mà anh là nam chính nhưng cô lại không biết. Cô không biết thì cũng thôi đi, nhưng tại sao Lạc Văn lại biết?

Cô nghiêng đầu lườm anh một cái. Người kia hơi nhướng mày, lại bất thình lình thò tay xuống dưới tập kịch bản khẽ nắm lấy tay cô, lòng bàn tay ấm áp lướt qua mu bàn tay cô khiến cô suýt chút nữa đỏ mặt.

Bao nhiêu người thế này, nhỡ không cẩn thận sẽ bị nhìn thấy ngay, vậy mà anh lại mặt dày đến thế là cùng!

Duẫn Nhi khẽ ho, cố xem nhẹ biểu cảm cười như không cười của anh, nghiêm túc dượt lời thoại.

Ở một bên khác, Lạc Văn xụ mặt. Từ lúc Yoona xuất hiện đến nay, cô ta cứ cảm thấy quan hệ giữa mình và Xán Liệt thay đổi bất ngờ.

Tuy rằng trước kia anh cũng chẳng tỏ thái độ gì đặc biệt với mình, nhưng ít ra thì vẫn như là bạn bè.

Còn hiện giờ, anh chẳng nói với cô ta câu nào, vừa đến đã tiến tới chỗ Yoona.

Cô ta thật sự không cam lòng, cô ta thích anh nhiều năm như vậy, sao lại có thể cho phép một người nhảy ra giữa chừng thu hút anh chứ, cô ta cũng không tin cô gái kia có thể thật sự tóm được anh.

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ