"Phóng viên đi rồi sao?", bốn bề vắng lặng, cô mới hỏi.
"Đi rồi. Em đọc tin hôm nay rồi à?"
Duẫn Nhi gật đầu, "Sáng nay em mới biết. Hôm qua chị ấy ở cùng Thiên Lạc, không ngờ bị chụp được."
"Phóng viên đều nhắm vào đề tài này, em định thế nào?"
Cô mím môi, "Chị gái em rất thích Thiên Lạc, nếu họ thật sự ở bên nhau, họ muốn công khai là "Yoona" và Cổ Thiên Lạc hay không... Vẫn nên để chị ấy tự quyết định đi."
"Gọi điện cho Y Thần, tìm cô ấy nói chuyện."
"Chắc là giờ không gọi được đâu, tối qua uống say, đang ngủ ở nhà Thiên Lạc."
"..."
Kết thúc buổi quay, hai người một trước một sau ra về, đích đến là nhà của Thiên Lạc.
Hai người tới nơi, ấn chuông, là Thiên Lạc ra mở cửa. Còn Y Thần thì mặc một bộ quần áo rộng thùng thình, chắc chắn là của Thiên Lạc, đang đứng ở phòng khách với vẻ mặt còn ngái ngủ.
"Hai người đến nhanh thế, chị còn chưa kịp thay quần áo.", Y Thần ngáp một cái, hoàn toàn coi nơi này thành nhà của mình, "Ngồi đi, ngồi đi."
Duẫn Nhi cau mày đến gần cô nàng, "Tối qua uống say khướt, bị chụp trộm mà còn không biết, chị muốn thế nào?"
Y Thần bĩu môi, "Nhìn thấy Lạc bảo bảo chị vui quá, ai ngờ paparazzi lại nhanh nhạy thế cơ chứ."
"Biết tửu lượng không cao mà còn uống nhiều như thế."
"Hứ, chó chê mèo lắm lông, em uống say thì hẳn hoi hơn chắc.", Y Thần phản bác, sau đó nhìn về phía Xán Liệt "Em rể nói xem, có phải nó uống say xong cũng cực kỳ ầm ĩ không?"
Xán Liệt nhướng mày, nhớ đến dáng vẻ say rượu của Duẫn Nhi thì khẽ mỉm cười.
Duẫn Nhi nghẹn họng, "Tự lo cái thân chị đi!"
"Hừ ~"
Hai cô nàng đấu võ mồm đến ồn ào, còn hai người đàn ông thì liếc nhau, trong mắt đều là vẻ bất đắc dĩ và cưng chiều với người nào đó.
Xán Liệt và Thiên Lạc bị quẳng lại ở phòng khách, Y Thần kéo Duẫn Nhi vào phòng sách, thuận tay đóng cửa lại để nói chuyện riêng hai chị em.
Duẫn Nhi nói trước, "Chuyện hôm qua xử lý thế nào đây? Chị muốn nói trực tiếp với phóng viên hay là để mặc phóng viên thích viết gì thì viết?"
"Chị muốn nói thật với phóng viên."
Duẫn Nhi gật đầu, "Ừ, cho chị quyết định đấy."
Y Thần tiếp tục nói, "Nhưng chị định sẽ nói là, người ở cạnh Thiên Lạc, tên là Lâm Y Thần."
Duẫn Nhi sửng sốt, "Gì cơ?"
"Ý chị là, người tối hôm qua không phải là diễn viên Yoona, mà là Lâm Y Thần, chị gái song sinh của Yoona."
"Chị điên ư?", Duẫn Nhi mở to mắt nhìn chị, "Yoona chính là Lâm Y Thần!"
"Không phải.", khó có lúc Y Thần điềm tĩnh nói chuyện như thế này, cô nhẹ giọng nói, "Yoona, em nên rõ là, Yoona là em, Yoona mà mọi người biết, hâm mộ, yêu thích, là em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Romance😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc