Cô dụ dỗ Chanyeol không thành công, nên giờ cả đám người ngồi trong Blue Island ai nấy mặt cũng buồn rầu.
"Ai đó kéo Yoona lại đây đi, cô ấy ở đó chơi lâu lắm rồi". Seohyun bất lực ngồi cắn cắn dưa.
Tzuyu cũng cùng cô cắn dưa: "Tuy là Jungkook nhà chúng ta hát hay, nhưng cũng không cần cậu ấy góp vui như vậy". Cô nói xong lại hướng về phía Jungkook hôn gió.
"Tớ xem lần này hẳn là làm lòng tự trọng của Yoona bị thương nặng rồi".
"Tớ nói từ lâu rồi, thầy Park không phải người phàm, nhưng cô ấy không nghe lời".
"Em gái này nói đúng lắm, Park Chanyeol là quái vật". Kyesang thở dài, "Nhưng mà anh cảm thấy cậu ấy đối với Yoona khá tốt, trước kia em ấy say còn đưa về trường mà".
Tzuyu xua tay: "Thầy ấy đối với học sinh nào cũng tốt, nói thật là em không thấy lạ nếu thầy ấy đưa học sinh say rượu về nhà".
"Này! Mấy người ở đó nói gì mà vui thế? Lại đây nhảy đi". Yoona đi về phía bọn họ, "Người đàn ông của cậu trên sân khấu hát, vậy mà cậu không đến góp vui! Tzuyu cậu có nể mặt không?"
Tzuyu đưa tay kéo cô: "Được được, tớ nể mặt, cậu ngồi nghỉ chút đi".
"Nghỉ gì? Nào tới đây chúng ta cùng uống rượu". Lúc này quán rất náo nhiệt, cô phải hét lên người khác mới nghe được, nhưng cô nghĩ rằng không ai nghe thấy nên tự mình đi qua rót rượu.
"Hôm nay tớ mời, mọi người cứ tự nhiên!"
Tâm trạng của cô hôm nay rất tệ nên cô uống rất nhiều. Di động để trên bàn đổ chuông một hồi lâu mà cô vẫn không hay biết.
Mười phút sau, cả đám người ngăn Yoona lại không cho cô ấy uống nữa.
Lúc không vui cô thường uống rượu như uống nước, lúc này bỗng có một bàn tay kéo cô đứng lên khỏi ghế sô pha: "Yoona".
Giọng nói đột nhiên vang lên kia làm tất cả mọi người đều đứng hình, gần đó còn có người quay đầu lại nhìn cô, chỉ thấy một người đàn ông tuấn lãng tầm 20 tuổi hơn đứng sau Yoona.
Tzuyu lóe lên một tia suy nghĩ rồi bất ngờ nói: "Anh là anh của cậu ấy".
Junho gật đầu: "Xin lỗi, nhà có việc bận nên tôi qua đón cô ấy".
Seohyun biết người này là anh trai của Yoona, nhưng mà bấy lâu nay cô không hề gặp mặt anh ta: "Cô ấy uống say rồi, anh đưa cô ấy về sẽ không bị mắng chứ?"
"Không sao".
"Ừ".
Yoona quay đầu lại, trong mơ màng nhìn thấy Junho: "Sao anh lại đến đây?"
"Ông nội nói muốn gặp cô, ba gọi cô nhưng cô không nghe máy". Anh ta lạnh nhạt nói.
Yoona hơi vùng vẫy nhưng vẫn không thể thoát khỏi tay anh ta: "Nên bảo anh đến đây tìm tôi sao?"
Junho không trả lời, chỉ kéo cô đi ra ngoài: "Cô uống say rồi, đi theo tôi về nhà".
"Anh buông ra!"
"Cô lên xe thì tôi lập tức thả tay!"
"Tôi không lên!" cô bị anh ta kéo đi liền quay đầu cầu cứu đám bạn: "Seohyun! Tzuyu! Tớ không về! Mọi người đừng để tên khốn nạn này đưa tớ đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Romance😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc