MXMH 24: Cầu hôn lãng phí

17 1 0
                                    

"Cưng à, em bước lên phía trước, nhìn sang bên trái."

Căn cứ theo chỉ dẫn của anh trong điện thoại, Duẫn Nhi đi lên phía trước vài bước, sau đó ngạc nhiên phát hiện không biết khi nào thì, hoa viên trên ban công của nhà cô xuất hiện một cánh cửa nhỏ, thong đến căn nhà bên cạnh.

Bất quá không đợi cô nghĩ nhiều, cửa nhỏ liền mở ra, Xán Liệt cầm điện thoại đứng ở phía sau cửa, mỉm cười nhìn vẻ mặt dại ra của cô.

"Cưng à, anh ở đây" Đôi môi mỏng khẽ mở, giống như có chứa ma chú làm cho cô chậm rãi đi về hướng anh.

Phía sau cánh cửa nhỏ là một khoảng không gian khác, giàn nho trong hoa viên đã được hạ xuống, thay vào đó là một chiếc xích đu, còn có cầu nhỏ có dòng nước chảy róc rách thơ một như vùng song nước Giang Nam.

Trong nước vui bơi lên nhiều loại cá, trên vách tường hàng chuỗi phong linh phát ra ánh sáng lấp lánh, kêu thánh thót vui tai, làm nổi bật lên bầu không khí yên tĩnh thần bí, đây quả thật chính là cảnh tiên trong phố xá ồn ào này.

"Đây là nơi nào?" cô quay đầu hỏi anh đang ôm cô từ phía sau.

"Về sau chờ khi những đứa con của chúng ta trưởng thành, anh sẽ mang em về đây sống với ba và mẹ của em"

Anh biết cô là một người quyết luyến gia đình, nên anh mua căn nhà cạnh Lâm gia, là anh muốn nói cho cô biết, anh nguyện ý vì cô làm bất cứ chuyện gì.

Chờ khi những đứa con của anh và cô đủ tuổi đủ sức tiếp quản cơ nghiệp của công ty, anh sẽ lập tức rút về phía sau, cùng cô sống những ngày bình an nhàn nhã.

Nghe thấy anh nhắc tới đứa nhỏ, cô có chút buồn cười, vẻ mặt của anh hiện giờ giống như cô đã mang thai rồi vậy, chưa hề nhắc đến chuyện cưới xin, vậy mà anh có thể thốt ra như thế.

"Em vẫn chưa đồng ý gả cho anh nha." Duẫn Nhi cố ý trêu chọc, cảm giác được cơ bắp của anh ở phía sau căng thẳng, bởi vì những lời này của cô, cô cảm thấy vui vẻ, xoay người hai tay ôm eo của anh.

"Anh từ đâu lấy được nhiều hoa hồng như vậy?" cô cảm thấy cho dù đem tất cả hoa hồng ở thành phố này cũng chưa chắc có được nhiều như vậy, liếc qua đám người vây xem dưới lầu càng ngày càng nhiều cô vừa ngọt ngào lại vừa phiền não, nhà bọn họ sắp sửa nổi danh trong khu này nữa rồi.

"Mua" Xán Liệt nhẹ nhàng bâng quơ đáp, nhưng phải dùng cả đêm mới có nhiều như vậy, vất vả trong đó khỏi cần nghĩ cũng biết.

Dùng máy bay tư nhân suốt một ngày một đêm chở hoa hồng từ vương quốc hoa hồng của Bulgari đến đây.

". . . . . ." Ai cũng biết đây là mua, không lẽ mình có thể trồng ra được sao.

"Cánh cửa cùng ngôi nhà này là sao thế?" cô cảm thấy quả thực không thể nào tin nổi, trong nhà bị mở một cửa, mọi người thậm chí ngay cả một chút phát hiện đều không có.

"Thông lúc nửa đêm, căn nhà này anh vốn đã mua lâu rồi."

Đương nhiên có thể thành công đến mức độ thần không biết quỷ không hay như thế này phải kể đến công lao to lớn của vị anh vợ vĩ đại ngầm đồng ý rồi, từ sau khi hai người bí mật đạt thành hữu hảo hiệp nghị về sau, "Cảm tình" như mặt trời ban trưa, tiến triển nhanh chóng.

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ