MXMH 11: Em là người phụ nữ của tôi

36 1 0
                                    

Xế chiều hôm đó Xán Liệt thông qua luật sư phát biểu thanh minh, nội dung đại khái chính là, An­gelia là bạn chính thức của anh.

Công ty giải trí dưới tay gia tộc tập đoàn Magnus này chỉ thành lập riêng cho Duẫn Nhi, cho nên tồn tại quy tắc ngầm để leo lên là hoàn toàn sai sự thật, cũng thỉnh về sau những truyền thông khi muốn phát ra tin tức xấu gì nên tìm hiểu lại kĩ.

Thanh minh vừa ra, chỉ giới truyền thông chấn kinh, ngay cả Duẫn Nhi cũng sợ tới mức nói không ra lời.

Bạn gái chính thức? Đây là. . . . . . Anh đùa sao, cô khi nào là bạn gái của anh. Hơn nữa cái gì gọi là thành lập vì cô? Hồng nhan họa thủy bất quá cũng chỉ thế thôi.

Vì thế Duẫn Nhi nhận lấy những câu hỏi nghiêm khắc của cả nhà, tất cả đều là do chuyện yêu đương của cô lớn như thế mà không báo cáo lại, nên mới hại bọn họ không có chút chuẩn bị.

Thư kí trưởng Lý Na nhìn cô gái đứng ở trước mặt này, mái tóc đen nhánh rối tung vai, chiếc váy Bô – Hê- Miêng làm tôn thêm dáng vẻ cao gầy và xinh đẹp của cô, đôi mắt to long lanh ánh nước, chiếc miệng nhỏ nhắn mọng nước, làm cho ngay cả phụ nữ cũng muốn nhúng chàm, khó trách ngay cả vị tổng tài lạnh lùng giống người sống kia cũng động tâm.

"Ngại quá, tiểu thư An­gelia, tổng tài họp ở bên trong, hay bước đến phòng nghỉ đợi chút được không?"

Tổng tài kiêng kị nhất chính là công và tư chẳng phân biệt được, tuy trước mắt này là bạn gái của tổng tài, nhưng có lẽ cũng ngoại lệ chứ? !

"Không sao" Tùy tiện tìm cái sofa ngồi xuống, lấy điện thoại ra tìm số điện thoại mà anh trai vừa mới cho, nhắn cho Xán Liệt biết tin.

"Khi nào anh họp xong?"

Qua 5 phút, nhìn màn hình, nhận được tin nhắn, chẳng lẽ bề bộn nhiều việc? Nghĩ nghĩ, lại nhắn thêm vài chữ "Tôi là Lâm Duẫn Nhi" .

Lần này vẫn chưa đến 1 phút, điện thoại liền vang lên.

"Duẫn Nhi?" Bên trong điện thoại truyền đến thanh có chút kinh hỉ của anh.

"Vâng" cô đáp tiếng, có chút tức giận, rõ ràng còn có thời gian gọi điện thoại, lại bảo thư ký gạt người họp.

"Duẫn Nhi, em đợi anh chút" Sau đó chỉ nghe thấy anh với người bên ngoài điện thoại. "Đến đây xong, các anh ra ngoài trước."

Lời của anh vừa xong, cửa ban công mở ra, mấy người đàn ông chân mang giày tây ra, thấy cô ngồi cạnh bên đều đồng loạt lộ ra biểu tình: thì ra là thế.

"Duẫn Nhi, còn nghe ?" Thanh trong điện thoại lại truyền tới.

"Vâng"

"Có chuyện gì sao?"

"Tôi ở ngoài cửa"

Đây là lần thứ hai cô bước vào phòng làm việc của anh, nhưng tâm tình lần này lại không giống với lúc trước, là từ khi nào bắt đầu thay đổi thế?

"Uống chút gì không?" Xán Liệt ngồi xuống chiếc sô pha lớn bên cạnh của cô, mặc dù ở trong gian tư nhân, nhưng anh vẫn mặc âu phục cẩn thận tỉ mỉ.

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ