VAQL 42: Thế thân

32 4 0
                                    

Ngày kia là sinh nhật của ba Lim, hôm nay cô đã nhận được tin nhắn của Nayeon gửi cho cô.

"Sinh nhật của ba, ông ấy hi vọng chị quay về".

Yoona nói biết rồi cũng không nói gì thêm nữa.

Cũng đã nhiều ngày như vậy rồi, thật ra thì tức giận trong lòng cô cũng giảm đi không ít, lại thêm vào việc ba Lim không đến gây phiền phức cho cô và Chanyeol, nên cô cũng không có bài xích gì nhiều đối với ông.

Vốn dĩ tối nay lúc ra khỏi cửa muốn mua cái gì đó để làm quà tặng cho ông, không ngờ rằng còn chưa xuất phát thì nhận được cuộc gọi từ Naeun.

Naeun nói đã lâu không gặp, hẹn cô cùng nhau ăn một bữa cơm tối.

Yoona nghĩ rằng ăn xong bữa cơm này rồi đi mua quà thì cũng không muộn, vì vậy liền đồng ý.

Hẹn nhau với Naeun ở một quán ăn kiểu Trung, lúc cô đến quán thì Naeun cũng đã đến rồi, cô ấy ngồi ở vị trí cạnh cửa sổ, nhìn ra ngoài cửa phát ngốc.

"Naeun". Cô ngồi xuống đối diện cô ấy, "Sao hôm nay lại nghĩ đến việc tìm tôi ăn cơm".

Naeun giống như vừa hồi phục tinh thần, cô ấy nhìn cô, nhếch khóe miệng cười cười: "Không có gì, đột nhiên không tìm được người ăn cơm".

"Cô còn không tìm được người ăn cơm sao". Yoona tưởng rằng cô ấy đang đùa, "Junho đâu?"

Naeun ngây ra một lát, nhanh chóng nhìn ra bên ngoài cửa sổ, sau đó lại nhìn sang cô. Tâm trạng của cô ấy có chút kỳ lạ, giống như đang cố gắng nhẫn nhịn điều gì đó.

"Đi công tác".

"Ừ". Yoona không nghi ngờ gì, cô hỏi, "Gọi thức ăn chưa?"

"Vẫn chưa, chờ cô đến". Nói xong, cô ấy gọi người phục vụ đứng bên cạnh đưa thực đơn cho Yoona.

Lúc cô lật thực đơn xem món ăn, Naeun đột nhiên hỏi: "Yoona, cô với Park Chanyeol ở bên nhau rồi sao".

Yoona ngẩng đầu nhìn cô ấy, nói thật: "Ở bên nhau rồi".

"Nghe nói, cô là học trò cũ của anh ấy".

"Lúc còn đại học có dạy tôi".

"Thì ra hai người đúng thật là đã sớm quen biết. Vậy anh ấy có phải là sớm thích cô rồi không".

Yoona gọi xong hai món ăn: "Sao hôm nay cô lại đột nhiên hỏi việc này".

Naeun nhìn cô, ánh mắt sáng ngời, cô ấy dường như chỉ là muốn tám chuyện, nhưng cô vẫn cảm thấy hôm nay cô ấy có chỗ nào đó không đúng lắm.

"Lúc nghe Seohyun và Daniel trò chuyện có nhắc đến, bọn họ nói Chanyeol có khả năng là đã sớm có ý đối với cô, nhưng bởi vì vướng bận thân phận thầy giáo kia mà thôi...

Tôi nghĩ thì cũng đúng, lần đó anh ấy uống say còn hỏi tôi có phải ở lớp Thương Mại hay không, chẳng phải bọn họ nói hai chúng ta khá giống nhau sao, chắc là anh ấy cũng là bởi vì vậy, trong lúc hồ đồ đã cho rằng tôi là cô".

Yoona vẻ mặt sâu xa: "Tôi không biết anh ấy nghĩ như vậy..."

"Cũng đúng được chín mười phần, Yoona, thật tốt, tôi còn tưởng rằng Chanyeol đối với ai cũng lạnh lùng, thì ra là tôi nghĩ sai rồi, chỉ là lúc anh ấy không gặp được cô mới như vậy thôi".

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ