MXMH 9: Thân mật cứu được một màn

29 5 0
                                    

Đại sảnh khách sạn hoàng cung của Hoắc Phu Bảo hoa lệ tràn ngập hoa tươi trải dài, những chùm đèn thủy tinh trong suốt lấp lánh chiếu sáng rực rỡ trên cao làm cho trong đại sảnh tràn ngập những ánh sáng đầy màu sắc, xa hoa cao quý mà tao nhã, giống như đã lạc vào thế giới thần tiên.

Hào khúc vang lên, vũ hội bắt đầu. Cùng với điệu nhảy mở màn sôi động, thanh niên nam nữ, cùng bạn nhảy cùng nhau nhảy vào vũ hội mở màn khiêu vũ.

Các cô gái nhảy trẻ tuổi mặc những bộ quần áo bằng lụa mỏng, và các thanh niên trẻ lại mặc áo khoác trắng với chiếc nơ xinh xắn trên cổ áo.

Tập thứ ba Màu Xanh Của Biển đang chụp ảnh bên trong, ánh sáng đèn rực rỡ từ bốn phía trong đại sảnh trải rộng, đạo diễn Keira · Kerr đang ngồi trước đài quan sát đoạn quay của buổi vũ hội này.

Duẫn Nhi mặc váy dài cổ điển của Trung Quốc, trên cổ tay có thêu hình đóa hoa sen màu lam nhạt, vạt áo màu xanh nước biển bó sát thân mình thon thả làm nổi bật những đường cong quyến rũ, trước ngực là một mảnh lụa choàng ngang ngực, thân mình nhẹ nhàng chuyển động váy dài tản ra, hợp với hình dạng khuôn mặt tuyệt mỹ, cái mũi cao thon thả, mày liễu cong cong, đôi môi hồng chúm chím làm cho người ta không dám nhìn thẳng.

Mái tóc đen dày mềm mại dùng những sợi ruy băng tím trắng xen lẫn vào nhau tạo nên một kiểu tóc hơi có chút phức tạp.

Vẫn chưa đến thời gian của Duẫn Nhi xuất hiện, chỗ hơn người của vị đạo diễn tài hoa này chính là anh ta không dựa vào kịch bản sẵn có theo mô tuýp quen thuộc, mà là anh ta dựa vào cảm hứng ngay lúc đó, và tùy theo hoàn cảnh hiện tại, còn việc biểu diễn như thế nào phải dựa vào chính bản thân diễn viên.

Diễn cùng Duẫn Nhi là nam minh tinh thần tượng Hầu Minh Hạo, mặt mày tuấn lãng, gương mặt sáng rỡ như ánh mặt trời của một cậu bé, trên mặt luôn mang theo ý cười ấm áp.

Trước vài ngày của đoạn quảng cáo này, hai người đã từng diễn tập qua mấy lần, tuy rằng cô làm lỗi rất nhiều, nhưng anh chưa từng trách cô, còn tỉ mỉ chỉ dẫn từng chi tiết nhỏ, không ngại phiền toái giúp cô luyện tập.

"Angelia, thả lỏng một chút, em hôm nay thật xinh đẹp" Minh Hạo đi tới, cho cô một cái ôm có ý cổ vũ.

"Cám ơn" Má lúm đồng tiền hằn nhẹ lên một nụ cười yếu ớt, không biết tại sao, khi khiêu vũ cùng anh, lại thật sự khác rất xa khi khiêu vũ cùng với Xán Liệt, cô không thể tìm thấy cảm giác hòa hợp ăn ý như với anh ấy.

Sắp lên sàn rồi, Duẫn Nhi hít một hơi thật sâu, giảm bớt vẻ cứng ngắc trên mặt.

"Action!"

Những người đang nhảy trên sàn nhảy đang dần dần tản ra, Minh Hạo mang trên mặt vẻ ái mộ chậm rãi đi về hướng cô.

Đứng lại ở trước mặt cô, xoay người vươn tay mời.

"Tiểu thư mỹ lệ, tôi có thể mời cô nhảy một điệu không?"

Cô có hơi do dự một lát, vừa mới chuẩn bị vươn tay...

"No, no, no"

Đạo diễn vỗ bàn một cái, đối với phiên dịch nói vài câu, phiên dịch đã hướng giữa sân chạy tới.

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ