Văn án:
Ánh đèn mờ ảo, không gian chật hẹp, tiếng nhạc ồn ào...
Tại quán bar hỗn tạp này, Yoona lại đột nhiên thấy thân ảnh của anh, bước chân kiên định, bóng dáng lạnh lùng bước tới.
Bạn cô còn chưa để ý thấy sự bất thường của cô, còn chọc tay cô, vừa cười vừa nói, "Nữ hoàng quán bar sao lại không nhảy nữa?"
Cô phản ứng chậm rì rì, mặt đưa đám nhìn người đang đi tới, "Chào Park... thầy Park."
Nhân ngày kỷ niệm thành lập trường 100 năm, Yoona cùng đám bạn học về thăm trường cũ.
Một người bạn từng học chung nhìn về phía bục giảng, nơi người đàn ông trẻ tuổi đang đứng phát biểu mà buồn rầu nói "Thầy Park sao lại đi cưới vợ chứ, làm lãng phí khuôn mặt đẹp như vậy."
Nhớ tới cảnh tượng hỗn loạn tối qua trên sô pha, cô liền nhếch môi cười, "Loại người có vẻ ngoài đứng đắn như vậy luôn hấp dẫn ong bướm, cậu không biết sao?"
=======================
Cả đêm qua Yoona không ngủ, đến 5 giờ sáng mới chợp mắt được một lát. Nhưng chưa được bao lâu thì tiếng chuông điện thoại lại vang lên.
Trong nhà vốn yên tĩnh, lúc này cô từ trên lầu đi xuống đã thấy hai mẹ con đang ăn sáng trong phòng ăn.
"Sao hôm nay thức sớm vậy?" Người phụ nữ có khuôn mặt được chăm sóc kỹ càng nở nụ cười vẫy tay chào cô, "Cùng ăn sáng không?"
Tuy nhiệt tình nhưng lại có cảm giác xa cách.
"Không ăn đâu, sắp trễ giờ rồi." Mặt cô không biểu cảm đáp lại, sau đó cầm chìa khóa xe đi thẳng ra cửa.
Buổi sáng, vào giờ cao điểm dòng xe gần như kẹt cứng, cho dù có gấp cỡ nào đi nữa thì cũng phải đợi đèn xanh đèn đỏ sáng lên.
Lúc đèn đỏ sáng lên, Yoona nhấn phanh nhìn dòng xe từ từ di chuyển về trước.
Đúng lúc này, chuông di động reo lên, cô liền nhanh tay bắt máy.
Sau khi mở bluetooth nối âm điện thoại với xe, tiếng thì thầm ngắt quãng của Tzuyu ngay lập tức vang lên.
Giọng cô âm trầm hòa cùng với tia nắng buổi sáng, không hiểu sao có cảm giác vui mừng nói: "Sao bây giờ cậu còn chưa đến?"
Yoona một tay đặt trên vô lăng, tay kia chống lên cửa xe đáp: "Kẹt xe đó cô hai."
"Ngày đầu tiên đi học mà cậu lại dám tới trễ, bắt đầu điểm danh rồi kia kìa."
Cô chán nản nhìn về đèn đỏ ở phía xa xa hỏi: "Điểm danh xong chưa? Cũng được, dù sao tớ cũng bị điểm danh vắng vậy hôm nay tớ không đến nữa..."
"Ơ kìa, tớ nói đùa với cậu thôi, hôm nay thầy không có điểm danh."
"Cậu nói cái gì?" Yoona cao giọng hỏi lại, "Không điểm danh thì mới sáng ra cậu gọi tớ đi học làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Romance😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc