Ba người đang trò chuyện thì đột nhiên có một nhân viên chạy vào, "Yoona, tổng giám đốc Cung lại đến kìa."
Duẫn Nhi ngẩn người, nói thật, mấy hôm nay bận rộn suốt nên quên luôn chuyện còn có một tổng giám đốc Cung thường xuyên xuất hiện trên phim trường dạo trước. Đang nghĩ như vậy thì cô nhìn thấy Cung Tuấn đi về phía họ.
Cậu ta giữ vẻ mặt nghiêm túc, từng bước đi đến trước mặt cô, nhìn cô từ trên cao.
Duẫn Nhi đứng dậy, "Cung Tuấn, cậu..."
"Tôi biết, tôi biết mà!!!", ngoài dự đoán, cậu ta đột nhiên ôm chầm lấy cô, thần sắc vui vẻ như đứa trẻ con nhặt được kẹo, "Yoona, tôi đã bảo là làm sao mà cô có thể ở bên cái tên Cổ Thiên Lạc kia được, tôi biết ngay mà!"
"Buông ra.", Duẫn Nhi hít sâu một hơi, hai mắt nheo lại.
Cung Tuấn buông cô ra, gương mặt đầy vẻ phấn chấn, "Yoona, cô có biết tôi khổ sở thế nào không? Hôm đó tôi gọi điện cho cô, tại sao lại là tên khốn kiếp Thiên Lạc bắt máy? Anh ta nói cô đang ngủ, bảo tôi đừng quấy rầy cô đấy!"
"Này này này!", Y Thần kéo em gái ra sau, "Tôi trông cậu đẹp trai nên tha cho cậu một lần đấy nhé, đừng để tôi nghe thấy cậu nói một câu không tử tế nào về Thiên Lạc nữa."
Cung Tuấn chớp mắt nhìn cô nàng, "Cô chính là Lâm Y Thần?"
"Chứ không thì sao?"
"Ồ... Giống thật.", cậu ta quan sát từ trên xuống dưới.
Y Thần liếc xéo cậu ta, "Phí lời. Cung Tuấn, cậu như thế này là thích em gái nhà tôi hả?"
"Hả? Đúng vậy...", cậu ta cười cười vẻ ngượng ngùng.
"Cậu thích con bé ở điểm gì?", cô tò mò hỏi, "Xinh đẹp ư? Tôi giống hệt con bé, có phải cậu cũng sẽ thích tôi không?"
Cung Tuấn ngập ngừng một lúc rồi mới đáp, "Tôi mà nông cạn thế sao? Tôi còn thích những vai diễn của cô ấy nữa, lúc đóng phim là lúc Yoona quyến rũ nhất."
"Thì ra là một fan não tàn...", Y Thần lẩm bẩm.
"Cô nói gì cơ?", cậu ta nheo mắt lại.
"Không có gì, không có gì.", Y Thần xua tay, đột nhiên lại nhìn về phía sau cậu ta, "Ô em rể, quay xong rồi sao? Đi ăn đêm đi!"
Cách đó không xa, đúng là Xán Liệt đang thong dong bước đến.
Cung Tuấn đơ người, lúc Xán Liệt đến bên cạnh thì mới ấp úng nói, "Em, em rể?..."
"À, hình như bây giờ tôi không nên gọi như thế..."
Cung Tuấn nhìn Xán Liệt rồi lại nhìn Yoona, thấy cô không hề có ý phản bác, tim cậu ta như rơi thẳng xuống đáy vực, sự hồ hởi suốt dọc đường từ Thượng Hải đến đây cũng dần nát tanh bành.
Cung Tuấn mếu máo, "Yoona, tại sao cô ấy lại gọi như vậy chứ?"
Duẫn Nhi hơi cảm thấy bó tay, "Cung Tuấn, thật ra, tôi đã nói rất nhiều lần, là tôi có người mình thích rồi."
"Cho nên, là anh ta thật?", cậu ta run rẩy chỉ vào Xán Liệt.
Duẫn Nhi mím môi, nghiêm túc nói, "Phải, tôi thích anh ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Romance😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc