NNDCE 18: Sự giúp đỡ của anh

45 6 0
                                    

Duẫn Nhi vô cùng kinh ngạc khi thấy anh gọi thẳng tên mình, cô mím môi, cố bình tĩnh nói, "Cảm ơn anh Phác đã động viên."

Xán Liệt mỉm cười.

Lúc này, Hạo Tín mới nhớ ra hai người từng chung một đoàn làm phim, anh ta vội vàng nói: "Tôi quên mất hai người... Haiz, Xán Liệt, ông biết về Yoona nhiều hơn tôi, ông nói xem, cô ấy có thích hợp vào vai Lâu Kiều Dật không?"

Duẫn Nhi hơi toát mồ hôi, đạo diễn nói sao mà quái dị thế nhỉ!

Xán Liệt thong thả nói, "Kĩ thuật diễn của Yoona không tồi, ông cũng thấy biểu hiện của cô ấy rồi đấy, muốn chọn hay không là do ông chứ."

Ừm... Ý là bảo anh ta tự lựa chọn, nhưng Hạo Tín cứ nghĩ, sao Xán Liệt lại cho anh ta ám hiệu rõ hơn cả là "Ông muốn cũng phải chọn, mà không muốn cũng vẫn phải chọn" nhỉ?!

Hạo Tín gật đầu, "E hèm, vậy được, năm cô về trước đi, kết quả thế nào mai tôi sẽ thông báo cho các cô."

Năm người gật đầu, lục tục đi ra khỏi studio.

"Chị Yoona, chị diễn tốt quá.", vừa ra khỏi cửa, Vạn Bằng đã bám lấy cô, "Chắc chắn là chị được chọn rồi."

Duẫn Nhi nhìn cô nàng, "Nếu chị được chọn thì em mất cơ hội rồi, sao, không buồn à?"

Vạn Bằng hơi sửng sốt, trên mặt lập tức hiện ra vẻ buồn bã, nhưng lại nhanh chóng tươi cười, "Thì em sẽ buồn một chút, nhưng mà sau khi xem chị diễn, em cảm thấy có thua cũng tâm phục khẩu phục."

Chân thành, giọng điệu không hề giả tạo, điều này khiến cô phải đánh giá lại Vạn Bằng, cô cũng nghiêm túc nói, "Cảm ơn em."

"Hi hi, em mới có năm hai, sau này sẽ còn cơ hội khác mà. À đúng rồi, chị Yoona, em quên chưa kết bạn với chị."

Duẫn Nhi nghe thấy vậy thì bật cười, sau đó lấy di động ra kết bạn Weibo với cô bé.

"Ôi, còn chưa được chọn mà cô đã đắc ý cái gì.", ba người đám Siêu Việt không biết đã đi sau hai cô từ lúc nào.

Duẫn Nhi quay đầu nhìn cô ta một cái, cũng chẳng buồn phản ứng lại.

"Này, Yoona! Tôi nói cô có nghe thấy không hả?", vừa nãy nghe Xán Liệt gọi Yoona một cách thân mật, cô ta đã tức điên lên rồi. Đúng là Yoona có quan hệ với anh!

"Dương Siêu Việt, có có thể nhỏ giọng một chút được không?", Duẫn Nhi trợn mắt, kiên nhẫn quay lại nhìn cô ta, "Đây vẫn đang là ở công ty, người đến người đi đều làm trong giới giải trí, tôi nghĩ là cô nên giữ chút thể diện đi."

"Cô!", Siêu Việt nghe cô nói thế thì mới sực nhớ ra, đúng là cô ta đã quá lỗ mãng rồi.

"Yoona, xem ra tôi nói không sai, cô chính là loại người dựa vào quan hệ mà đi lên, ha ha, còn móc nối với Xán Liệt nữa, chẳng trách trông cái mặt như là chắc chắn có vai rồi không bằng.", cô ta buông lời châm chọc.

Duẫn Nhi nhíu mày, "Ngoài mấy cái suy nghĩ bẩn thỉu đấy ra, cô còn nghĩ được gì khác không?"

"Chẳng lẽ tôi nói sai à?", Siêu Việt cười khẩy.

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ