Sau quá trình thảo luận, lại được công ty cho phép, sự việc "Yoona và Cổ Thiên Lạc" sẽ được công khai trong buổi họp báo của bộ phim Chân tướng.
Trước cuộc họp báo, Duẫn Nhi cần đóng phim thì đóng phim, cần nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi, hoàn toàn không để tâm đến những lời bàn luận ở trên mạng.
Mà những người bạn thân thiết trong giới đương nhiên sẽ tò mò hỏi thăm, ví dụ như Lý Hiện, Dương Tử, Tống Thiến, còn cả cô bé Vạn Bằng cùng đoàn phim nữa.
Cô không định giấu họ, Lý Hiện và Dương Tử thì giao cho Xán Liệt giải thích, còn Tống Thiến và Vạn Bằng, cô chỉ có thể nói rằng cô có một người chị gái sinh đôi tên Lâm Y Thần.
Còn về thân phận trước kia của Yoona thì cô không kể, suy cho cùng thì nó cũng không còn quan trọng nữa.
Còn có một người khác nữa, Cung Tuấn.
Cô lấy làm ngạc nhiên khi tin kia nổ ra thì cậu ta không hề có chút phản ứng nào, theo lý mà nói, cậu ta đã tìm đến làm ầm lên với cô rồi...
Kết quả là, Vạn Bằng nói cho cô biết, tối hôm Y Thần ở cùng Thiên Lạc, cũng chính là hôm mà điện thoại của cô nằm trong tay Y Thần, Cung Tuấn đã gọi điện tới, và người bắt máy là Thiên Lạc...
Nói chuyện gì thì cô bé không biết, chỉ biết là lúc đó Cung Tuấn trông rất chán đời.
Quay xong cảnh của buổi chiều, từng diễn viên lần lượt đi ăn tối. Cô lẳng lặng quay về nhà Xán Liệt. Người đó đang ngồi trên sô pha, hiển nhiên là đang đợi cô, "Lại đây ăn cơm."
Cô cười ngồi xuống cạnh anh, lại chợt phát hiện ra anh đang lướt Weibo. Trong khoảng thời gian này, tài khoản Weibo a789 đăng rất nhiều thứ, chẳng có gì đáng để người ta chú ý, nhưng cô biết đó đều là những thứ chỉ họ mới hiểu được.
Ví dụ như đống sủi cảo nhìn không ra hình dạng, ví dụ như hai bóng người dưới trăng, lại ví dụ như anh dùng giọng điệu vui đùa nói người nào đó uống thuốc mà như trẻ con... Dù sao thì đều là mấy chuyện lặt vặt của anh và cô.
"Ấy? Sao anh lại có người theo dõi này?", Duẫn Nhi tinh mắt, nhìn số lượng người theo dõi vốn bằng không mà giờ lên tận mấy trăm.
"Không biết, chắc toàn là fan của em đấy.", anh cười nói.
Vì ngoài đăng những thứ riêng tư ra, Weibo này chuyển phát rất nhiều thứ liên quan đến Yoona, anh làm như vậy, nhác trông thì đích thị là một fan trung thành của Yoona. Vì thế có rất nhiều người cũng thích Yoona theo dõi anh.
Mấy ngày hôm trước, có một người bình luận dưới bài chuyển phát của anh: Đồng chí, anh cũng không chuyển phát tin tức tai tiếng của Yoona, gần đây thấy tin của Yoona với Cổ Thiên Lạc, có phải cũng tan nát cõi lòng như tôi không?
Lúc đó anh còn trả lời người nọ: Tại sao phải tan nát cõi lòng chứ, Yoona là của tôi! *mặt mỉm cười*
Người đó: Ha ha ha, đúng đúng đúng, trong lòng tôi, Yoona cũng là của tôi, không ai cướp nổi đâu!
Trong mắt người khác, đây đúng chỉ là thái độ của một fan hâm mộ với thần tượng, đọc xong cũng chẳng biết người viết là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Romance😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc