Hôm thứ Sáu, Nayeon lái xe đến nhà trẻ nào đó để đón cặp song sinh tan học.
Bởi vì Chanyeol và Yoona cùng nhau lái xe đi ngâm suối nước nóng, nên cô được giao việc đón cục cưng của họ.
Nayeon đón hai tên nhóc về nhà hai người, vốn nghĩ rằng lúc đến nhà thì Yoona còn chưa quay về, nhưng không nghĩ tới, vào phòng đã thấy Yoona ngồi trên sô pha, ngồi xếp bằng ăn trái cây.
"Mẹ, mẹ ở nhà sao, dì nhỏ nói mẹ có lẽ đến khuya mới về". Hai tên nhóc tì một trước một sau đi vào, bởi vì mặc đồng phục nhà trẻ, thoạt nhìn giống nhau như đúc.
Nhưng cô vẫn nhanh chóng phân biệt được, đứa nhóc đáng yêu bước nhanh ở đằng trước đang gọi cô là em trai Park Jin, đứa đang kéo lê cặp trên đất đi sau là anh trai Park Joon.
Yoona đặt tô trái cây xuống, đưa tay đỡ lấy nhóc con nhào vào cô.
Nayeon: "Em đã chuẩn bị tốt giúp chị trông chúng ở nhà chị một lát, không ngờ chị đã về".
Yoona "Vừa về không lâu".
Nayeon gật đầu, sau đó phát hiện sắc mặt cô có chút không tốt, nói: "Làm sao vậy? Ra ngoài hẹn hò với thầy Park không vui sao".
"Hừ".
"Sao?"
Yoona lườm phòng sách một cái: "Không cho chị nuôi Momo".
Nayeon ngây ngốc: "Momo gì?"
Yoona: "Thì là Momo, trên đường về đi ngang cửa hàng thú cưng, trong đó có con mèo Ba Tư cực kỳ đẹp, nhưng..."
"Nhưng nhà mình đã nuôi ba con mèo rồi, mẹ ơi, mẹ có thể dừng chút không". Giọng nói tràn đầy tính trẻ con, nhưng lại vô tình mang theo khí chất trầm ổn.
Yoona liếc người anh sinh đôi: "Joon, nói chuyện đàng hoàng vào, đừng học cách nói chuyện của ba con".
Park Joon: "Dạ".
Nayeon: "Nói cũng không sai, trong nhà đã có ba con, mà còn muốn nuôi thêm".
Vẻ mặt Yoona kích động: "Nhưng nó đẹp!"
Nayeon: "Đẹp, đẹp đến mức nào, đẹp đến mức thầy Park không muốn đem về nhà? Lúc ấy tình huống thế nào? Nói xem".
Yoona: "Thì..."
"Tình huống chắc chắn là như vầy". Jin nhảy khỏi lòng Yoona, ngồi bên cạnh anh trai.
"Chồng à, mua cho người ta con mèo kia đi mà". Jin bắt lấy tay anh trai, chớp mắt làm nũng.
Nayeon: "?"
Yoona: "..."
Joon lé mắt nhìn em trai, sau đó rất phối hợp nói: "Nhưng mà nhà mình có ba con mèo rồi".
Jin tiếp tục học Yoona, hơn nữa học được năm phần giống: "Ba con tính là gì, em chỉ muốn con mèo kia!"
Joon uy nghiêm: "Lúc trước mua Mimi (con mèo thứ ba) không phải nói con cuối cùng sao".
Jin: "Em có nói sao! Không có! Anh nói bậy!"
Joon đưa tay bóp mặt Jin: "Em lặp lại lần nữa".
Jin hung hăng hất tay cậu bé ra: "Hừ! Anh chỉ không muốn cho em nuôi! Không cần nói nữa! Ly hôn!"
Joon: "Yoona..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Romance😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc