A Nhĩ Sơn là tòa thành thị vây quanh trong thảo nguyên, sườn đông là đại thảo nguyên Hô Luân Bối Nhĩ xinh đẹp.
A Nhĩ Sơn không phải là tên của núi, mà là "Nước Thánh" trong tiếng Mông Cổ, từ Nước Thánh này ý chỉ về suối nước khoáng nổi tiếng của nơi này.
Xán Liệt vừa đặt chân lên khách sạn du lịch của bản xứ, Hương trưởng tự mình tiếp đãi bọn anh, còn riêng biệt chuẩn bị cho anh một phòng thông với suối nước khoáng độc lập.
Khách sạn Ôn Tuyền là sự kết hợp hài hòa đặc sắc giữa vùng sông nước Giang Nam cùng nhà bạt, một chiếc cầu nhỏ bắc ngang qua dòng suối nước nóng lộ thiên đang bốc hơi nước nghi ngút, ở bên cạnh ao các thực vật trang điểm cho dòng suối trở nên vô cùng quyến rũ.
Và phía sau chiếc cầu nhỏ là một căn nhà nhỏ theo kiểu kiến trúc giống như nhà bạt Mông Cổ, dung lều bạt và dây thừng kết nối lại nhưng rất kiên cố chắc chắn.
Chẳng qua, nơi đây là khu du lịch lớn hiện đại nên bên trong xây thêm bê tong chắc chắn và cũng rất thoáng mát.
"Thì ra nơi này cũng có thảm lót sàn bằng lông thú nữa kìa." Lôi tay anh kéo vào nhà bạt liền phát hiện bên trong đã trải những tấm thảm thật dày, vật dụng bên trong đều là làm bằng gỗ, bốn phía treo những khung ảnh cùng những tấm áp phích bằng hoa.
"Đây là phong cách riêng của Mông Cổ chúng tôi" Ba Căn nhiệt tình giải thích với Duẫn Nhi, anh lớn như vậy lần đầu tiên nhìn thấy một cô gái xinh đẹp như vậy, giống như những diễn viên nữ trên truyền hình vậy, nhưng người đàn ông ngoại quốc đi bên cạnh cô nhìn thật hung dữ làm anh ta cũng không dám nói nhiều.
"Phải không? Xán Liệt, lúc chúng ta về mang theo một tấm thảm được không anh?" cô rất thích hoa văn thêu trên những tấm thảm, mang phong cách đặc thù của dân tộc.
Xán Liệt gật gật đầu, xoay người vung tay lên với Ba Căn, ý bảo anh ta có thể đi ra ngoài.
Chờ sau khi Ba Căn rời khỏi đó, Duẫn Nhi mới cởi vớ ra, đi chân trần trên những tấm thảm, hiếu kì đánh giá chung quanh.
"Nơi này lại không có giường, chúng ta phải ngủ trên đất vậy" cô quỳ trên mặt đất vươn tay giũ giũ những tấm chăn lông dùng để ngủ.
"Em không quen sao?" anh ngồi vào bên cạnh cô, cùng nhau giúp cô trải giường chiếu, nếu cô không thích, anh sẽ bảo bọn họ đổi chỗ khác.
"Không có, loại thể nghiệm này không tồi nha!"
Trải giường xong, cô liền chuẩn bị ra bên ngoài ngâm suối nước nóng, nhưng nếu ngâm nước suối thì phải thay áo tắm, cô chỉ mang theo 2 bộ bikini, đối với anh, có chút ngượng ngùng, cọ xát nửa ngày không biết nên làm sao bây giờ.
"Không phải muốn đi ngâm Ôn Tuyền sao?" Nhìn cô nửa ngày vẫn chưa thay quần áo, anh nghi ngờ hỏi.
"Em. . . . . ."
"Nga, không có việc gì, anh đã bảo bọn họ ra bên ngoài trông chừng dùm rồi, không có ai đến đâu."
Nhìn bộ dạng ngượng ngùng của cô, anh một chút cũng không kịp phản ứng nguyên nhân là bởi vì anh, còn tưởng rằng cô là sợ có người thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Romance😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc