VAQL 22: So sánh

44 3 0
                                    

Chanyeol để lại số điện thoại cho cô cũng đồng nghĩa là nếu muốn anh chịu trách nhiệm, cô có thể gọi anh bất cứ khi nào.

Nhưng cô không hề gọi, một mặt là vì cô bận công việc, mặc khác vì cô cảm thấy cũng nên đặt dấu chấm hết cho việc này.

Tối hôm sau cô lại nhận được điện thoại từ Naeun. Cô ấy nói đã thử gọi cho Chanyeol, kết quả là người ta chỉ lạnh lùng nói vài câu rồi cúp máy, không hề nhắc vụ việc tối đó.

Cô ấy hỏi cô tối đó Chanyeol như thế nào, Yoona suy nghĩ một chút rồi nói với cô ấy là đã đưa người đi bệnh viện.

Lại cách vài hôm, Naeun lại đứng dưới công ty chờ cô, nhưng cô ấy tìm cô không phải vì Chanyeol.

"Cô nói gì? Số điện thoại của anh trai tôi?" Yoona mém chút nữa bị sặc nước.

"Hay là Kakao cũng được?"

Yoona điều chỉnh lại biểu cảm trên khuôn mặt: "Nếu cô muốn cái này thì sao không trực tiếp hỏi anh ta?"

"Hỏi ai mà chẳng được, hỏi cô thì cũng như nhau thôi, chẳng phải cô là em gái anh ấy sao".

Yoona nhấp một ngụm cà phê: "Thực sự thì mối quan hệ giữa tôi và anh ta không được tốt lắm, cho nên việc hỏi xin phương thức liên lạc cá nhân có chút bất tiện".

Naeun nhướng mày: "Mối quan hệ giữa cô và anh ấy không tốt sao?"

Yoona dáng vẻ bất lực: "Đúng vậy, con riêng của mẹ kế".

Nếu nói như vậy thì Naeun cũng xem như là đã hiểu được sự tình: "Những gia đình giàu có như cô đúng là giống với mấy bộ phim trên truyền hình".

Yoona cười: "Có lẽ so với phim truyền hình còn đặc sắc hơn". Vừa dứt lời thì cô lại hỏi: "Cô còn liên lạc với Chanyeol không?"

"Đừng nhắc nữa, lần trước tôi đúng là hối hận". Naeun cắn môi: "Đều trách đám bạn quỷ quái kia ra ý kiến tệ hại, đúng là hại người khác khổ không ít".

"Đêm đó lúc tôi gọi điện thoại cho anh ta, bàn tay còn có chút run, nhưng nghĩ lại thì một người cao ngạo như anh ta mà đêm đó lại thê thảm như vậy, lại còn bị người trong bệnh viện nhìn thấy, lại còn bị cô trông thấy dáng vẻ đó, tôi cảm thấy anh ta sắp giết tôi rồi".

"Bây giờ lại biết sợ rồi", Yoona nhàn nhạt nói, "Dáng vẻ hùng hổ của cô lúc đó đi đâu rồi".

"Này, lúc đó tôi chỉ nói đùa thôi, còn không phải tức giận bởi vì bị đá nên trong lòng mới bực bội". Naeun xua tay, "Cũng không quan trọng nữa, tôi không làm được gì anh ta cả, cứ cho anh ta làm hòa thượng đi, chuyện quan trọng lúc này là chuyện anh của cô".

"..."

Hòa thượng sao? Ha.

**

Buổi chiều Yoona về nhà sớm hơn mọi ngày. Bởi vì vừa hoàn thành xong một hạng mục, cả người cô đều mệt mỏi rã rời, chỉ muốn nhanh chóng lên giường ngủ một giấc.

Sau khi tắm rửa xong xuôi, vừa định nằm xuống giường thì điện thoại lúc này lại vang lên.

"Alo".

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ