MXMH 31: Giáo chủ chúc phúc

24 1 0
                                    

"Bé ngoan, buổi chiều theo anh tham gia yến hội được không" Vốn không muốn để cho cô đi theo mà mệt nhọc , nhưng hiện tại anh thay đổi chủ ý.

"Em phải thay quần áo sao?" cô ngồi ở trên đùi anh ngẩng đầu lên, lộ ra chiếc cổ thon dài tuyệt đẹp.

"không cần, bảo bối, em hôm nay rất đẹp"

Xã hội thượng lưu Na Uy còn thiếu gương mặt Á châu, cho nên Duẫn Nhi đến, đưa tới chú ý không lớn không nhỏ, ánh mắt những người đàn ông trong bữa tiệc luôn hữu ý vô tình liếc về phía thiên nga trắng tao nhã là cô.

Mà ánh mắt các cô gái lại dừng bên người Xán Liệt, ở trong nước cô cũng thường xuyên tham gia kiểu tiệc này, chỉ là hiện tại thay đổi địa điểm mà thôi.

"Bé ngoan, mệt không?" Lại đến gần một vị quan khách khác, anh xoay người ôm eo cô, giúp cô mát xa, nhìn cô bước trên đôi giày cao gót 10 ly, anh hơi lo lắng.

"không sao, chỉ hơi đói bụng"

"Ừ, chúng ta đi ăn một chút gì đó đi." Trước kia anh vốn không ăn cơm ở yến hội, nhưng mà có cô sẽ là ngoại lệ.

Yến hội tất nhiên là phải có buffet, nhưng mà bình thường các quý phụ vì bảo trì dáng người cùng tao nhã rất ít sẽ đi qua bên này.

Nhưng hôm nay không giống với lúc trước, khi thấy Xán Liệt cùng bạn gái vào dùng buffet, nơi này các cô gái tề tựu chầm chậm tăng nhiều.

Thì ra anh không phải không gần nữ sắc, cũng chưa từng thấy qua bên cạnh anh xuất hiện cô gái, nhưng nếu hiện tại dẫn theo bạn gái, vậy nói không chừng mình cũng có cơ hội.

Lực chú ý của Duẫn Nhi đã sớm chuyển dời đến mỹ thực, mà ánh mắt anh cũng chỉ chú ý đến cô gái xinh đẹp bên cạnh, cho nên mặc cho có một đám người vây quanh họ ngày càng nhiều nhưng cũng không hề quấy rầy đến hai người.

"Này được đó, anh nếm thử xem" cô rất thích món bánh kem trà xanh mà đầu bếp nơi này làm, xiên một ít đưa cho anh.

Không ngờ hành động này lại đưa tới chung quanh một trận tiếng thở mạnh, mọi người suy nghĩ trong lòng, dám đem đồ ăn qua lấy thêm cho Xán Liệt, cô gái này thật sự là rất không biết lượng sức.

Nhưng làm cho các phu nhân, tiểu thư chung quanh giật mình là, Xán Liệt ngay cả do dự cũng không, liền ngậm dĩa ăn.

"Thích thì nói, anh phái người đi mời đầu bếp này" Nuốt miệng bánh ngọt phát ngấy, anh nói, tuy rằng rất không thích đồ ngọt, nhưng mà cô đưa, anh đều sẽ ăn.

"không cần phiền phức như vậy" cô cũng không muốn vừa tới lại vì được cưng chiều mà gây khó dễ.

"Ừ" Có điều anh trong lòng đã chuẩn bị dặn Phi Lực đi hỏi thăm. Thức ăn có thể làm cho cô thích không nhiều lắm, vì để cho cô ăn nhiều cơm không bỏ bữa, anh hạ quyết tâm.

"Xán Liệt? thì ra thật sự là anh" một người đàn ông mặc tây phục màu xanh đậm vỗ vỗ bả vai anh, cùng vị Công Tử đào hoa Power Baldy khí chất bất đồng, người đàn ông này có vẻ giống như ánh mặt trời, có loại lực tương tác đặc biệt.

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ