"Nhị Nhị đâu? Nhị Nhị bây giờ đang ở đâu?" Sắc mặt Hà Thanh Lăng gần như trắng bệch hỏi, vợ của ông ta không phải Nhị Nhị, vậy Nhị Nhị đi đâu?!
Xán Liệt là con lai, mà cũng nghe nói mẹ của Duẫn Nhi là người Trung Quốc, chẳng lẽ Xán Liệt là con của Nhị Nhị ?
Như vậy Xán Liệt cùng Duẫn Nhi, chính là. . . Anh em họ?
Nghĩ như vậy, Hà Thanh Lăng vốn đứng không vững thiếu chút nữa té ngồi trên mặt đất, mọi chuyện làm sao có thể biến thành như vậy!
"Bà. . ." bá tước Ôn Kerr bước đến muốn đỡ Hà Thanh Lăng lên, lại bị Loan Đức Hồng chụp tay lại.
"Thanh Lăng, Thanh Lăng, em làm sao vậy?" Lâm ba ba hỏi vài người làm mới biết được Hà Thanh Lăng mang theo Dạ Bố Trí tới chỗ này, liền đuổi đến đây, từ xa đã nhìn thấy lão bà của mình ngồi dưới đất, mà bá tước Ôn Kerr đang vươn tay ra.
"Đứa nhỏ, hu hu, Duẫn Nhi của chúng ta, Duẫn Nhi" Nhào vào trong lòng của chồng, bà đã khống chế không nổi bản thân nữa, khóc lớn lên.
Vì cô gái đáng thương kia chính là con gái của mình, bà đã dự đoán đến con gái của mình mình khi biết tin tức này sẽ đau khổ biết bao nhiêu .
"Đừng khóc, đừng khóc, có anh ở đây, Duẫn Nhi tốt lắm , không có việc gì, anh vừa nhìn thấy nó mà, cháu nội của chúng ta cũng tốt lắm"
"Cháu nội ! Đúng, không được, bây giờ hãy bảo với Duẫn Nhi bỏ đứa nhỏ đi, không thể sinh nó ra" Hà Thanh Lăng đứng lên giằng khỏi tay Lâm ba ba xông ra ngoài.
Những lời này làm cho Lâm ba ba sợ hãi, muốn phá bỏ đứa nhỏ, cái này không thể được, ông vẫn chờ cục cưng bảo bối của Duẫn Nhi kêu hai tiếng 'ông ơi'.
"Thanh Lăng, đây rốt cuộc là làm sao vậy? Em đừng kích động mà! Từ từ nói"
"Ô ô, Duẫn Nhi đáng thương của em , nó đã yêu anh họ của mình . . ."
"Anh họ?" bá tước Kerr Ôn vẫn đang trợn mắt há hốc mồm rốt cục cũng bắt được từ mấu chốt , chẳng lẽ cô ấy đang nghĩ đến Xán Liệt là con của Nhị Nhị ? không có khả năng a .
"Bà. . . Bà, không phải. . . Xán Liệt không phải là con của Nhị Nhị " bá tước Ôn Kerr nhanh chóng mở miệng giải thích.
Những lời này đã thành công làm ngừng lại tiếng khóc của Hà Thanh Lăng, nhưng chỉ là tạm dừng một lát , bà lại bộc phát ra tiếng tru kinh thiên động địa hơn "Ông không cần an ủi tôi, con gái tôi số thật khổ mà!"
Bá tước Ôn Kerr trên đầu đầy hắc tuyến, khí lạnh chợt chạy dọc xuống "thật không phải mà"
"thật sự?" Lâm ba ba lúc này cũng tựa hồ như thấu hiểu cái gì rồi, giúp Hà Thanh Lăng khóc đến thở không ra hơi hỏi.
"thật sự " Xác định cùng với khẳng định.
"Phù. . ." Chuyện này làm bà yên tâm lại, may quá, thật may quá nếu không Xán Liệt cùng Duẫn Nhi đều bị điên mất.
Bất quá bà nghĩ cho dù là có quan hệ máu mủ, Xán Liệt cũng sẽ không băn khoăn về đạo đức luân lý .
"Vậy Nhị Nhị đâu rồi, ông đem Nhị Nhị đi đâu vậy?" Phục hồi tinh thần lại, hiện tại trong đầu bà lại xuất hiện một nghi vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Roman d'amour😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc