NNDCE 3: Tương phùng

66 6 0
                                    

Hai người hàn huyên một lúc lâu, sau đó Duẫn Nhi tập trung đọc kịch bản. Vì suất diễn của Tống Thiến không nhiều nên cô nàng không bị áp lực tâm lý nặng, thoải mái ngồi lướt Weibo.

"Yoona, cậu xem này, bây giờ trên mạng xuất hiện nhiều bảng xếp hạng thú vị phết. "Bảng xếp hạng ngôi sao nam bạn muốn đưa về nhà gặp phụ huynh nhất" này, "Bảng xếp hạng nữ minh tinh thu hút đàn ông nhất" này, còn có cả "Bảng xếp hạng nam diễn viên mà chị em muốn lôi lên giường nhất" nữa này."

Tống Thiến ngồi bên cạnh cứ lải nhải mãi, nhưng cô chẳng thấy hứng thú. Cô lớn lên ở nước ngoài, thỉnh thoảng về nước vào kỳ nghỉ đông và nghỉ hè, lúc còn nhỏ thì rất có hứng thú với giới giải trí, nhưng từ sau khi bố mẹ ly hôn, cô không mấy chú ý đến những người nổi tiếng ở trong nước.

Có điều, chỉ trừ một người.

"Đứng thứ nhất là Trần Tường này, vừa rồi mình còn gặp được anh ấy ở bên ngoài, không hổ danh là đàn anh của bọn mình."

Nghe thấy tên Trần Tường, Duẫn Nhi nhìn lướt qua màn hình di động, "Đứng thứ nhất? Tại sao lại là anh ta?"

Tống Thiến chống cằm vẻ si mê, "Sao không thể là anh ấy chứ? Vừa đẹp trai, vóc dáng lại đẹp. Với lại, năm ngoái anh ấy diễn một bộ dân quốc, một lần là nổi tiếng luôn, bây giờ anh ấy là tiểu thịt tươi trong lòng mọi người đấy."

Duẫn Nhi nhướng mày, không tiếp lời cô nàng, nhưng lại nhìn thấy ở vị trí thứ năm là cái tên cô quen thuộc.

Cô có chút bất ngờ, "Phác Xán Liệt... mà lại xếp thứ năm?"

Tống Thiến không chú ý đến vẻ mặt tập trung đột ngột của cô, cô nàng trả lời, "Xán Liệt cũng đốn ngã bao nhiêu thiếu nữ đấy, nhưng mà có vẻ là anh ấy khá lạnh lùng, hơn nữa trước đấy mình từng nhìn thấy anh ấy một lần từ xa, chính xác là cái cảm giác chỉ ngắm chứ không chạm đến được ấy... Cậu nói xem, ai mà dám lôi anh ấy lên giường chứ."

"Tại sao không?" Duẫn Nhi nói với vẻ ngạc nhiên, "Nếu mà là mình, phải chọn nam diễn viên muốn kéo lên giường nhất, chắc chắn mình sẽ chọn Phác Xán Liệt."

Tống Thiến sửng sốt, "Yoona, sao mình không nhớ là cậu mê Phác Xán Liệt nhỉ? Cậu là fan à? Fan trung thành sao?"

"Hả?" Duẫn Nhi hắng giọng, "Diễn viên mà lại đi nói chuyện fan trung thành, mình việc nào ra việc đấy."

"Việc nào ra việc đấy, nói như là cậu với người ta từng nằm chung một cái giường không bằng.", Tống Thiến cười nói.

Duẫn Nhi thoáng lúng túng, nếu cô nói là thật sự đã từng thì sao.

"Đừng ăn nói luyên thuyên." cô muốn đổi chủ đề, nhưng cô vừa dứt lời thì liền nhìn thấy ba người đột nhiên đi vào, mà người đi đầu còn nhìn cô với gương mặt đang nhịn cười nữa.

Duẫn Nhi thoáng xấu hổ. Không phải là bị nghe thấy rồi đấy chứ?

Suy nghĩ đó vừa nhen nhóm trong đầu cô thì người đi đầu kia đột nhiên quay đầu nói, "Xán Liệt, hôm qua để kịch bản ở phòng trong, để tôi đi tìm."

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ