VAQL 52: Chuyện lạ khó gặp

26 1 0
                                    

Yoona kêu xong rồi mới cảm thấy có chỗ nào đó không đúng lắm, cô lật trái lật phải nhìn nó, ấp úng nói: "Đúng là nhẫn? Nhẫn? Sao lại có nhẫn?"

Vẻ mặt của đám quần chúng đứng cạnh nồi lẩu tỏa sáng nhìn chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn trong tay Yoona, sau đó lại đồng loạt đem ánh mắt đặt trên người Chanyeol đang "bình tĩnh".

Tzuyu biết rõ vẫn còn cố hỏi: "Ở đâu ra?"

Yoona nghiêng đầu: "Lấy trong ngực thầy Park."

Tzuyu và mọi người nhìn nhau, có kịch xem

Mà Yoona cũng bắt chước bọn họ chậm rãi quay đầu nhìn anh: "Cái này, cho em sao?"

Chanyeol thở dài, có chút bất đắc dĩ đi lên trước: "Ừm, cho em".

"Anh mua nhẫn cho em, lớn như vậy".

"Thích không".

Yoona ngơ ngác gật đầu: "Nhẫn kim cương lớn như vậy, nói không thích thì quá giả rồi..."

Khoé miệng anh hơi cong lên: "Vậy là tốt rồi".

"Nhưng mà thầy Park, anh mua cái nhẫn kim cương này để..."

Chanyeol rũ mắt nhìn cô, khóe mắt anh cũng nhìn thấy vẻ mặt bát quái của đám người đứng gần đó, anh vốn là người không thích bày tỏ trước mặt người ngoài, nhưng giờ phút này, cũng không muốn quan tâm đến cái khác nữa.

"Yoona, mấy hôm trước em nói muốn kết hôn. Anh nói, chuyện cầu hôn này hẳn là để anh làm, còn nhớ chứ".

Cô gật đầu: "Đây là nhẫn cầu hôn mà anh chuẩn bị sẵn".

Seohyun ở cách đó không xa trợn trắng mắt, âm thầm sốt ruột: câm miệng! Cậu có thể câm miệng không! Để mấy lời này cho thanh niên nghiêm túc nói được không!

"Đừng nói hôm nay anh muốn cầu hôn?!"

Chanyeol có chút quái dị nhìn cô: "Anh không nghĩ tới vội vàng như vậy".

"A? Thật là muốn cầu hôn? Với em?!" Giống như sét đánh giữa trời quang, trong nháy mắt cô cảm giác bản thân bị giật điện không hề nhẹ.

"Không với em... Còn với ai?"

Yoona hít sâu một hơi, bị cái ngu của bản thân làm cho nước mắt lưng tròng, hai người quay đầu lại nhìn đám bạn xấu đang vất vả nén cười, tức giận: "Đều tại các người!!"

Mọi người: "..."

Yoona xông lên muốn đánh người: "Ăn lẩu cái gì, ăn ăn ăn, còn uống bia nữa! Một hai phải đòi đến đây uống!"

Seohyun phụt cười: "Ha ha ha, thật sự không thể trách tớ, ai bảo cậu lanh lẹ như vậy".

Tzuyu "Cẩn thận một chút, đừng để nhẫn rớt vào nước lẩu!"

Donghae "Đúng vậy, cái lẩu này còn chưa ăn xong!"

Yoona "Ăn cái quỷ gì chứ! Nhẫn của tớ mới quan trọng?!"

Kyesang "Ôi mẹ ơi, Chanyeol ca ca nhà ta muốn cầu hôn?"

"Phắc! Yoona cậu con mẹ nó tránh ra!"

Daniel "... Mọi người đều bình tĩnh một chút".

Chanyeol nhìn mấy người ở đằng trước loạn thành một đống, yên lặng đi lên ôm cô lại: "Đừng quậy nữa".

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ