VAQL 46: Thầy mũi to

25 2 0
                                    

Chanyeol tuy rằng tính tình có chút lạnh lùng, nhưng danh tiếng của vị thầy giáo này trong trường lại không tồi.

Một mặt là vì năng lực của anh đích thực mạnh, mặt khác là vì anh luôn nho nhã lịch sự với đồng nghiệp.

Ông cùng Chanyeol xem như cũng có chút giao tình, trước kia có cùng nhau dạy chung một lớp, lúc có cuộc họp cũng nói vài câu với nhau.

Ông luôn cho rằng với tính tình của Chanyeol sẽ tuyệt đối không gần gũi với học sinh, cho nên ông tuyệt đối không nghĩ đến, vậy mà Chanyeol lại cùng học trò của mình ở bên nhau...

Việc này đúng là điên đảo thế giới quan của ông!!

"Yoon, Yoona à, em và Thầy Park thật sự..."

Cô mỉm cười nhìn vị giáo viên: "Thầy yên tâm, tuy lúc còn đi học em có ý với thầy ấy, nhưng sau khi tốt nghiệp thì bọn em mới phát sinh chuyện này".

"A? Tôi, ý tôi không phải vậy". Ông xấu hổ ho hai cái, "Tôi muốn nói, nha đầu này đúng là có năng lực".

"Đó là do thầy dạy tốt".

"... Bậy bạ".

"Ha ha ha".

Sau đó, lúc đi thăm xong cố vấn học tập, cô, Tzuyu và Donghae cùng đi đến phòng dạy của Chanyeol.

Lúc bọn họ đến còn cách giờ tan học 5 phút, cửa phòng học không đóng, cô nhìn một cái liền thấy anh đứng trên bục giảng.

Sơ mi trắng quy củ, cặp mắt kính không gọng, yên tĩnh lạnh lùng, đẹp đến muốn lấy mạng.

Cô và Tzuyu nhìn nhau, hai người cũng giống như lúc còn học năm tư mà phát ra một chuỗi âm thanh kỳ quái. Nhưng vì đang đứng trước cửa phòng học, hai người đều đè thấp âm thanh.

Donghae "..."

Lúc gần tan học, Chanyeol thấy cô. Cô làm động tác khẩu hình, anh tạm dừng một lát, lúc này mới quay đầu lại tiếp tục giảng bài.

Chỉ là đám học sinh đều phát hiện, thầy giáo luôn không nói không cười của họ đột nhiên nhếch khóe môi lên.

"?"

Xảy ra chuyện gì rồi?

Tiếng chuông vang lên, Chanyeol nói câu tan học rồi nhanh chóng thu dọn sách đi ra ngoài.

Vừa đi ra phòng học đã bị người nào đó nhào vào lòng, nhưng mà người này còn biết đúng mực, ôm một chút liền buông ra: "Vừa rồi anh nghe được em nói gì sao!"

Chanyeol hắng giọng: "Không nghe thấy".

"Em nói anh rất đẹp trai, không nghe sao! Khẩu hình của em không rõ ràng sao?"

Chanyeol: "... Đi thôi".

"Thật sự là đẹp trai mà! Thầy à, anh có muốn treo cái bảng đen ở nhà không, lúc tâm trạng em không tốt thì anh giảng bài cho em nghe".

Chanyeol: "?"

Tzuyu "Cậu đó, cái ý tưởng quái đản gì đó". Sau khi thở ra một câu nói đứng đắn giáo huấn cô, Tzuyu lại lặng lẽ nói, "Có chuyện tốt như vậy thì nhớ gọi tớ".

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ