MXMH 8: Vị ngọt của điệu Waltz

23 3 0
                                    

Ban đêm.

Ngoài cửa sổ đầy trời những ánh sao sáng, mà trong phòng một mảnh tối đen.

Duẫn Nhi ôm chân ngồi ở một góc sáng sủa trong phòng, mặt gắt gao chôn ở giữa hai chân.

Cô không biết mình làm sao vậy, chỉ là rất khó chịu, đầu đau quá, giống như sắp nổ tung ra.

Rất nhiều người đang ở bên tai mình nói chuyện, nhưng cô lại nghe không rõ bọn họ đang nói cái gì.

Đừng nói nữa! !

Đừng nói nữa! !

Tránh ra, đều tránh ra! ! !

Không thích nghe, tôi không thích nghe! ! ! !

Duẫn Nhi bị bệnh, sốt cao không ngừng, lại giống như trở về với trạng thái 15 năm trước.

Ngày hôm sau khi Hà Thanh Lăng phát hiện con gái nằm ở trên sàn nhà lạnh như băng hôn mê bất tỉnh thì thất kinh đem con gái đưa đến bệnh viện.

Mà lúc này Tập 1- quảng cáo "Màu Xanh Của Biển" đang được truyền thông cả nước phát đồng bộ vào Giờ Vàng.

Người xem đều bị vẻ đẹp đơn thuần không chút nào làm ra vẻ của cô gái chinh phục, cái tên Angelia cũng càng ngày càng được nhiều người biết đến, giá trị của bản thân càng lúc càng được nâng cao, trở thanh một người nổi danh mới trong làng quảng cáo.

Dãy sản phẩm Blue thử nghiệm mới vừa tung ra thị trường đã bị tranh mua không còn.

Quảng cáo thu hoạch thành công thật lớn là ngoài dự đoán của tất cả mọi người, chỉ nhờ tập quảng cáo đó, Angelia bỗng chốc thuộc vào hàng ngũ diễn viên có giá trị cao nhất, phạm vi của đoạn quảng cáo càng được vang xa thương nhân cùng đạo diễn bắt đầu mời mọc cô bằng những hợp đồng béo bở.

Mặc cho bên ngoài đã muốn nghiêng trời lệch đất, nhưng nơi này vẫn đang thực im lặng, Duẫn Nhi đang ngồi ê cả mông trên giường bệnh, đang đọc "Huyền Phù trên không trung" của Trương Tiểu Nhàn.

Cô thích nhất một câu ở trong đó: "Tại sao lại phải thống khổ để quên một người như vậy, thời gian tự nhiên sẽ làm cho bạn quên đi người không nên nhớ, chúng ta mất đi nhiều năm tháng như vậy để làm gì?"

Xán Liệt đứng ở bên ngoài cửa phòng bệnh, nghe bên trong ngẫu nhiên phát ra tiếng đọc sách, tâm cũng trở nên yên tĩnh xuống.

Cô cho anh cảm giác rất giống cô bé con trước đây, có phải bởi vì dáng vẻ của cô như thế này, nên anh càng chú ý đến cô nhiều hơn, mới có thể vừa nghe thấy tin cô đang hôn mê nằm viện, lập tức chạy nhanh đến.

Anh hiện tại cũng có chút không hiểu mình, thì ra anh không phải không bị bất cứ chuyện gì ảnh hưởng, như với cô đã rất khác biệt.

Trầm lặng đã nửa ngày, rốt cục giống như bình thường, lặng lẽ rời đi.

Vào buổi tối, Canh Tân tới đón Duẫn Nhi xuất viện, nhưng thật không ngờ trong hành lang thế nhưng chật ních đám phóng viên, vừa nhìn thấy Duẫn Nhi đi ra đều điên cuồng cầm phone xông tới, ánh đèn chớp nhá mãnh liệt làm cho cô không thích ứng đưa tay che khuất mặt.

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ