Đã một tuần liền hai người không liên lạc gì với nhau, anh gọi điện cho cô đều bị cô từ chối.
"Thẩn thờ gì đó? Ăn cơm đi". Tzuyu lấy đũa gõ vào bát của cô.
Yoona sực tỉnh: "Ừ".
"Sao một chút tinh thần cũng không có, sao vậy, cãi nhau với thầy Park rồi?"
"Không có". Cô nhìn cô ấy, "Cậu đó, cậu với Donghae thế nào rồi?"
Chiếc đũa đang gắp miếng sườn của Tzuyu dừng lại: "Còn có thể thế nào chứ, cứ như vậy thôi".
"Gì mà cứ như vậy thôi, Tzuyu, rốt cuộc cậu thích ai".
Tzuyu không đáp lời, đột nhiên nói: "Donghae nói lúc còn đi học cậu ấy đã thích tớ, do lúc đó tớ có bạn trai cho nên mới không nói ra".
"Yêu thầm lâu vậy sao?"
"Cậu ấy nói vậy, nhưng mà... Cậu cảm thấy đáng tin sao, cậu cảm thấy cậu ấy thật sự thích tớ như vậy? Tại sao chứ, gương mặt của tớ đâu được gọi là xuất chúng, tính cách lại ồn ào, có gì đáng để người ta thích, cậu nhìn Jungkook đi, không phải anh ấy lúc sau cũng bỏ tớ đấy thôi".
"Cậu nói nhảm gì đó?" Yoona đặt đũa xuống, bất mãn nói: "Jungkook có mắt không tròng, bây giờ anh ta hối hận còn không kịp. Cậu rất tốt, Donghae thích cậu thì có gì lạ".
Tzuyu mím môi: "Yoona, lúc còn đi học, tớ quen rất nhiều người, nhưng thực ra một số người tớ quen đều thông qua cậu".
Yoona nghi hoặc nhìn cô: "Rồi sao".
"Tớ có hỏi Donghae, lúc đó tớ và cậu lúc nào cũng dính nhau như sam, vì sao cậu ấy lại thích tớ chứ không phải thích cậu, nếu yêu thầm thì cũng nên yêu thầm cậu mới đúng?"
"Đầu óc cậu hỏng rồi sao?"
"Không phải, tớ biết cậu cảm thấy tớ có vấn đề, nhưng tớ lại cho rằng bản thân mình chính là như vậy. Nhưng mà cậu cũng đừng nghĩ nhiều, từ trước đến giờ tớ không hề đố kỵ cậu, cậu là người bạn thân nhất của tớ".
Yoona đỡ trán: "Tzuyu à, mỗi người đều có tuýp người bản thân yêu thích, mỗi người đều có thời điểm rung động của bản thân, cậu cứ vậy hỏi thẳng Donghae thì cũng có chút tàn nhẫn rồi, cậu ấy thích cậu mà cậu còn chất vấn cậu ấy".
"Nhưng mà..."
"Cậu nhìn Chanyeol đi, không phải thầy ấy vẫn không thích tớ sao, tớ cũng đâu phải thua kém gì đám ong bướm xung quanh thầy ấy, thầy ấy không thích chính là không thích".
Tzuyu nhếch môi: "Thầy ấy làm gì có đám ong bướm nào".
"Ừ, sao tớ biết được, nhưng mà ba năm trước tớ đã phải khổ sở vì thầy ấy".
Tzuyu "..."
Cô vừa định mắng Chanyeol thêm vài câu thì trợ lý gọi cho cô.
"Chuyện gì".
"Giám đốc, chuyện mảnh đất ở phía Nam kia chúng em đã hẹn được cô Lee".
Động tác trên tay Yoona dừng lại, gần đây cô mới tiếp nhận một hạng mục, mà vấn đề quan trọng nhất hiện tại chính là quyền sở hữu mảnh đất kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Romance😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc