MXMH 16: Tổng tài đáng thương

23 2 0
                                    

"Không cần, không cần" cô nhanh nhẹn xua tay.

Xán Liệt cũng không tránh khỏi tưởng thật, nếu như bị Canh Tân biết cô cùng Xán Liệt nói xấu về anh, vậy sẽ nguy rồi.

"Thật sự không cần sao?" anh có chút rối rắm nhìn cô, chẳng lẽ đã bị Canh Tân uy hiếp mới không cho anh ra mặt sao?

Anh quyết định tốt nhất phải gặp mặt Canh Tân nói chuyện một lần mới được, Duẫn Nhi là của anh, cho dù Canh Tân có là anh trai cô đi chăng nữa thì cũng không thể miễn cưỡng cô.

Vì thế xế chiều hôm đó, Canh Tân liền ngoài ý muốn nhận được Xán Liệt tự mình gọi điện thoại tới.

"Xin chào, Phác tổng tài." Nghe được thanh âm của Xán Liệt, anh nhíu mày, anh ta luôn luôn phái trợ lý liên hệ cùng mình, chẳng lẽ hôm nay có chuyện gì quan trọng đến mức cần tự tay anh ta nhúng vào mới được hay sao?

"Anh luôn bảo Duẫn Nhi mỗi ngày rời giường vào lúc 7 giờ sáng sao?" Trong giọng nói anh mang theo bất mãn cùng nồng đậm chất vấn.

"Ách. . . . . ." đã xảy ra chuyện gì? Làm cho anh không biết mở miệng trả lời anh ta như thế nào.

"Duẫn Nhi không thích dậy sớm như thế, về sau anh hãy để cô ấy ngủ đến khi nào cô ấy thích nhé. " không nghe được Canh Tân trả lời, anh dừng một chút tiếp tục nói.

Canh Tân thế này mới kịp phản ứng, nhất định là con bé con kia ở trước mặt Xán Liệt nói gì đó, chậm rãi nheo hai mắt lại, nhất định phải hảo hảo thu thập nha đầu kia một chút rồi, dám ở trước mặt người bên ngoài oán giận anh trai của mình.

"Phác tổng tài. . . . . ."

"Gọi tôi Xán Liệt là được rồi" Dù sao anh ấy cũng là anh trai của Duẫn Nhi, yêu ai yêu cả đường đi, anh đối với anh ta cũng không tệ lắm.

"Ừm, Xán Liệt, chuyện cậu nói hình như là chuyện nhà của chúng tôi nhỉ?"

Anh sửng sốt, anh không nghĩ tới Canh Tân lại sẽ nói như vậy, bởi vì trong mắt anh, Duẫn Nhi là người thân nhất của anh, mà câu nói kia rõ ràng tách biệt anh và cô, làm anh cảm thấy không được vui.

"Duẫn Nhi là của tôi!" anh đúng lý hợp tình cường điệu, cô bây giờ là bạn gái của anh, tương lai sẽ là vợ yêu của anh, tương lai của tương lai nữa lại là mẹ của những đứa con anh.

"Xán Liệt, Duẫn Nhi không phải thuộc về một mình cậu, con bé còn có ba mẹ, còn có anh trai là tôi."

Canh Tân đột nhiên có chút buồn cười, không nghĩ tới Xán Liệt đường đường là nổi tiếng lạnh lùng nhất trong giới doanh nghiệp cũng sẽ nói ra những lời nói đầy tính trẻ con như vậy.

Xán Liệt mím miệng thật chặt không nói, không thể phủ nhận lời của anh ta là sự thật, nhưng sự thật này thật làm cho người ta chán ghét, anh hi vọng anh và Duẫn Nhi đều là duy nhất của nhau, nhưng cô còn có những người cô yêu thương và tôn trọng, như vậy anh nên suy tính như thế nào đây!

"Nếu các người không thương cô ấy, hay là đem cô ấy đến cho tôi chăm sóc." anh cảm thấy yêu một người chính là phải chìu theo mọi ý muốn của cô, suy nghĩ cho cô vô điều kiện.

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ