💕 Love Can Sometimes
Be Magic
But The Wait For That
One
True Magic Can Sometimes
Take A Lifetime ... 💕The wedding day
Taehyung's pov;
- Ngayon lang ako nakaramdam ng ganito katinding kaba, Siguro dahil alam kong walang kasiguraduhan kung darating nga talaga si Jennie kahit na sinabi na ng mommy nito na darating si Jennie ngayon sa araw ng kasal namin hindi ko parin maiwasang kabahan..
Nakakaramdam din ako ng takot,
What if magbago ang isip nito at maisipang tumakbo ngayong araw ng kasal namin?
What if sumama na ito kay Eun Woo? dahil ito naman talaga ang totoong mahal ni Jennie, But I'm still hoping na darating nga siya."Taehyung, are you okay?" Napapitlag pa ako sa pagtapik na yun ni Jimin sa balikat ko. Katabi ko itong nakatayo sa gilid habang inaantay si Jennie na dumating.
Tinanguan ko ito at pilit na ngumiti.
"I'm Okay, kinakabahan lang ako, medyo late na kase si Jennie," Mahinang sabi ko sa kanya.
"Relax ka lang darating din yun, Tignan mo wala parin dito si Rose." Pagpapalakas pa ng loob ni Jimin sa akin.
"Tinawagan mo na ba si Rose?" Seryosong tanong ko sa kanya.
"Tinatawagan ko pero mukhang busy kaya hindi sinasagot" Natatawang sagot nito sa akin.
Napailing nalang ako muling tumingin sa pinto ng simbahan. Pero muli akong napatingin kay Jimin dahil may bigla akong naisip na itanong sa kanya.
"Ikaw kailan nyo balak magpakasal ni Rose?" Kahit na alam ko na ang isasagot nito, pero naisip ko din na baka nagbago na isip nito at may balak na ding magpakasal.
"Kapag minahal ka na ni Jennie." Nalaglag ang panga ko dahil sa sinabi niya, Sabay biglang tawa nito.
"I'm serious!" Naiinis na sambit ko sa kanya.
"Bakit ba kase tinatanong mo pa yan sa akin kung alam mo naman ang isasagot ko," Natatawa paring sagot niya sa akin.
"Taehyung.!" Naputol ang pag-uusap namin sa pagtawag na yun ni Jungkook sa akin.
"She's here." Masayang inform niya sa akin. Para naman akong nabunutan ng tinik at maluwag na napahinga.
She's here, kahit na alam kong hindi nitong gustong magpakasal sa akin dahil si Eun Woo talaga ang gusto nito, masaya na rin ako sa kung ano man ang magiging bunga ng lahat ng ito, ang importante sa akin ay ang makasama ko ito at magkaroon ako ng karapatan sa kanya.
Darating din ang araw na matutunan niya akong mahalin, at marerealise nito na ako lang ang lalakeng karapat-dapat para sa kanya. Sa ngayon alam kong mahihirapan akong agawain ang pagmamahal nito kay Eun Woo. But I will never give up
I'll never give Jennie over to Eun Woo again like I did before. Never again.. Magkita sila kung gusto nilang magkita, pero ako lang ang pwedeng magmay-ari kay Jennie.
🎶You can hardly wait to tell all your friends
How his kisses sweet like wine
And how he always makes your heart skip a beat
Everytime he walks byAnd if you feeling down
He'll pick you up
He'll hold you close
When you're makin' love
He's everything you've been dreaming of
Oh baby..I wish you'd look at me that way
You're beautiful eyes lookin'
deep into mine
Telling me more than any words could say
But you don't even know
Im alive
Baby to you all I am is the invisble man.. 🎶INVISIBLE MAN
By; 98Degrees~~~~
BINABASA MO ANG
Say That You Love Me
Fanfiction'' Iwanan mo na siya Jen, Let's be together." Napahinto ako sa pagbibihis at napalingon kay Eun woo nabigla ako sa sinabi niya sa akin. Bahagya ko itong nilingon, naka-upo pa ito sa kama habang natatakpan ng kumot ang pang-ibaba bahagi ng katawan n...