💕 They say a man who truly loves can do everything even if you hurt him too much..💕
Jennie's pov;
Music play. .
A Thousand Years
( Christina Perri)🎵Heart beats fast
Colors and promises
How to be brave
How can I love when
I'm afraid to fall
But watching you stand alone
All of my doubt,
suddenly goes away somehow..- Malamlam ang mga mata niyang nakatitig sa akin, Habang mabagal na iginigiya niya ang katawan ko sa pagsayaw. Sa sobrang lapit naming dalawa para akong nahihirapang huminga idagdag pa ang nakakatulirong amoy niya na ang sarap lang langhapin. Pakiramdam ko mas nakakalasing ito kesa sa nainom kong alak.
🎵 One step closer..
Lalo pa akong natuliro nang naramdaman ko ang paghaplos niya sa likod ko at ang paghapit niya sa balakang ko. At nakapagtatakang walang pagtututol akong ginawa doon.
🎵 I have died everyday,
waiting for you
Darling, don't be afraid,
I have loved you for a thousand years I'll love you for a thousand more..."Hug me close Jen.. Do you feel that? Can you hear my heartbeat? That is beating all because of you" He whispered it in my ear, Ramdam ko ang mga labi nitong bahagya pang dumampi doon.
🎵Time stands still
Beauty in all she is
I will be brave I will not let anything, take away
What's standing in front of me
Every breath, every hour
has come to this..."T-Taehyung" mahinang sambit ko sa pangalan niya. Damn. What is happening to me? Lalo pa akong nawala sa sarili ko nang muli itong humarap sa akin at mapang-akit pang tumitig sa mga mata ko. Is he really trying to seduce me?
Napakagat ako sa labi ko. Pinipilit kong kontrolin ang nararamdaman ko.
🎵 One step closer...
" What do you think you're doing?" Naibulalas ko sa kanya.
🎵I have died everyday,
waiting for you
Darling, don't be afraid,
I have loved you for
a thousand years
I'll love you for
a thousand more..."Bakit? Masama bang iparinig ko sayo kung gaano katindi ang pagmamahal na nararamdaman ko para sayo, Just Like what the song says" kalmadong sagot niya sa akin.
"You're trying to seduce me right?" I frankly asked him.
🎵 And all along
I believed, I would find you
Time has brought your heart
to me,
I have loved you
for a thousand years
I'll love you
for a thousand more
One step closer
One step closer..."Do I still have to do that? Why, Are you still not attracted to me?" Nakakalokong sagot niya sa akin, Tumawa rin ito ng mahina.
"At ano namang dahilan ko para ma-attract sayo, Sige nga?" Pangangatwiran ko sa kanya.
🎵I have died everyday,
waiting for you
Darling, don't be afraid,
I have loved you for
a thousand years
I'll love you for
a thousand more..."Maybe this.." He kissed me.
Sa sobrang bigla ko hindi ko na nagawa pang tumutol, and how could I do that, kung kusa nang tinatangap ng mga labi ko ang bawat halik na ibinibigay niya sa akin. Kusa naring pumulupot ang mga braso ko sa batok niya upang mas lalo ko pang madama ang mga halik niya na patuloy na lumalalim.
🎵And all along
I believed, I would find you
Time has brought your heart to me,
I have loved you for
a thousand years
I'll love Loved you for
a thousand more...Halos nakalimutan kong nasa gitna pala kami at maraming mga tao sa paligid namin, but damn, ang halik na ibinibigay ni Taehyung sa akin ay nakakapagtuliro ng isip ko. Ilang beses narin akong nahalikan nito at aaminin kong nagugustuhan ko iyon sa tuwing lalapat na ang labi nito pero pilit ko iyong nilalabanan dahil na rin kay Eun Woo..
Para akong biglang binuhusan ng malamig na tubig nang pumasok sa isip ko si Eun Woo, napabitaw ako sa mga labi ni Taehyung kusa naring bumitaw ang mga braso ko na kanina lamang ay nakapulot sa batok nito, nakita ko ang pagtataka sa mga mata niya.
Napaatras ako habang nakatingin parin sa kanya. Nakagat ko pa ang mga labi ko na pilit iniiwasang pumatak ang mga luha ko, God, ano itong nararamdaman ko... nakakalito
Akma na sana akong tatalikod nang marinig ko ang mahina niyang pagsambit sa pangalan ko.
"Jennie" Nababakas ko ngayon sa mukha niya ang lungkot.
"I-I'm sorry!" Bigla kong nasabi,
Tuluyan na akong napatalikod kay Taehyung, Lakad takbo ang ginawa ko upang mapalayo sa kanya, Because, Until now hindi ko parin pala kayang kalimutan si Eun Woo? pero... alam kung may nagbago sa kung anong nararamdaman ko para kay Taehyung, hindi ko alam kung ano iyon at natatakot akong alamin...
~~~~~~~
🎵I always thought I would be strong If I made it through
the pain
Well, I've been in and out of love
And it all hurts just the same,
oh yeahLove can really change your life There's somethin' magic in my world tonight ...
I feel, so free, it's like a fantasy
Havin' you next to me
Suddenly it's magic
One look, one touch
Words just won't say enough
When you fall in love
Suddenly it's magic ...I'm not afraid of letting go
I've got to find
what's right for me
I'm not afraid to stand alone
If that's the way it has to be
After all that I've been through There's magic when
I'm here with you ...🎵SUDDENLY IT'S MAGIC
By; Angeline Quinto /
Erick Santos.......
BINABASA MO ANG
Say That You Love Me
Fanfiction'' Iwanan mo na siya Jen, Let's be together." Napahinto ako sa pagbibihis at napalingon kay Eun woo nabigla ako sa sinabi niya sa akin. Bahagya ko itong nilingon, naka-upo pa ito sa kama habang natatakpan ng kumot ang pang-ibaba bahagi ng katawan n...