Chapter 84

66 4 0
                                    

💕 Beyond all time, my heart shall be with you for infinity.. 💕

2 Months later...

Jennie's pov;

Sa loob ng dalawang buwan mas naging maayos ang pagsasama namin ni Taehyung, Aaminin kong unti-unti nahuhulog na talaga ang loob ko sa kanya, pero ayokong ipakita at ipahalata iyon sa kanya, Gusto kong siguraduhin muna iyon sa sarili ko.

Dahil ayoko nang maging unfair kay Taehyung, Gusto kong alamin kung siya na ba talaga ang hahanapin ng puso ko at hindi na si Eun Woo, gusto kong makatiyak na kaya ako nahuhulog kay Taehyung hindi dahil sa hinahanap ko parin si Eun Woo na gusto ko itong makita sa katauhan ni Taehyung.

Maraming beses ko nang sinaktan ito pero mas ginusto nitong manatili sa tabi ko at maging ama para kay Enzo. Alam kong hindi lang ako ang nagsacrifice sa pagsasama naming ito. Dahil maski si Taehyung ay marami na ding sinakripisyo para sa akin at sa pagmamahal niya para sa aming mag-ina.

Sana lang kaya kong tumbasan ang lahat ng ginawa niyang kabutihan at pagmamahal sa akin at kay Enzo.

***

Few days later..

Taehyung's pov;

Habang seryoso kaming nagmemeeting kasama ang ibang board member ko sa kumpanya dito sa Gangnam, may mga bagong stock holder na gustong makipag-negosasyon sa akin at sa company ng Daddy ni Jennie. Kinailangan namin magdagdag ng mga bagong tauhan dahil sa patuloy na pag-expansion ng company namin.

Kung pwede nga lang na hindi ako pumunta dito ngayon, Naisip ko kase na ngayong buwan manganganak si Jennie. Gusto ko sana kapag nanganak ito ay nandoon ulit ako kagaya nung ipinanganak nito si Enzo.

Si Namjoon bilang chief officer in designing team ay kasama ko din dito para naman sa isa pang okasyon na kailangan naming puntahan mamayang gabi.

Nanalo ang bagong modelo ng Mazda3 na dinisenyo ng Team ni Namjoon sa World Car Awards.

The Mazda3 is World Car Design of the Year 2020. Crowning the company's centenary celebrations this year, the Mazda3 has won the 2020 World Car Design of the Year award, one of the special categories of the World Car Awards (WCA). The Mazda3 is the second Mazda to be named World Car Design of the Year, following the Mazda MX-5 in 2016 na ginawa din nila Namjoon, nakaka-proud na ang isang kagaya ni Namjoon ay nasa company ko.

"Taehyung, Jennie is in the hospital right now. Manganganak na siya." Pabulong na saad ni Namjoon sa tenga ko nang lumapit ito sa kinauupuan ko katabi si Hoseok.

Mabilis akong napabaling ng tingin kay Namjoon ng marinig ko iyon. Napatayo ako at hindi na ako nagdalawang isip pa at sinabihan ko ang lahat ng nandoon na si Namjoon na ang bahalang makipag-usap sa kanila about other plans.

Tumingin ako kay Namjoon na parang sinasabi sa kanya na "It's all your's" nabakas ko naman sa mukha nito ang hindi maipintang reaksyon niya.

Alam kong kabado ito dahil puro malalaking tao ang makaka-usap niya, but I trust him, tinapik ko ito sa balikat bago tuluyang lumabas ng Conference room.

Dahil para sa akin mas mahalaga si Jennie at ang batang isisilang nito sa kahit na anong bagay paman dito sa mundo.

Mabilis kong pinaandar ang kotse ko nang makasakay ako. Kung pwede nga lang na paliparin ko ito ngayon ay ginawa ko na, para mas madali akong makarating sa Hospital kung nasaan si Jennie.

***

After 3 hours na pagmamaneho ko galing sa Gangnam, tinawagan ko muna ang Mommy ko dahil sa tawag sa akin ni Hoseok na ang parents ko daw ang nagtakbo kay Jennie sa hospital sa Hannam-dong.

"Fuck!  Bakit ba hindi niya sinasagot!" Malakas na sambit ko, nakaramdam ako ng bigla ng kaba. Kaya mas malalaking hakbang ginawa ko para mas mapabilis ang pagpasok ko sa loob ng Hospital.

Agad akong nagtanong sa nurse station kung anong floor dinala si Jennie, Matapos nitong makita ang pangalan ni Jennie, sinabi nitong nasa 3rd floor ito.

Mabilis akong nag-thank you sabay takbo sa elevator. Then suddenly my phone rang.

"Taehyung, where are you now? Nanganak na si Jennie, puntahan mo kami sa room 305, sa third floor" Balak ko pa sanang magtanong ng marinig kong in-ended call na pala ng mommy niya ang tawag.

"Damn!" Mahinang mura ko dahil sa inis, ni hindi man lang nito sinabi kung anong nang kalagayan ni Jennie.

~~~~~~~

🎶Its amazing how you can speak right to my heart
Without saying a word, you can light up the dark
Try as I may, I could never explain
What I hear when you
don't say a thing

The smile on your face lets me know that you need me
There's a truth in your eyes sayin' you'll never leave me
The touch of your hand says you'll catch me if ever I fall
You say it best when you say nothing at all.. 🎶

WHEN YOU SAY NOTHING AT ALL
By; Alisson kraus

............

About sa car sinearch ko lang po yan.

Say That You Love MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon