Chapter 67

78 3 0
                                    

💕 Never close your lips to those whom you have opened your heart.. 💕

SPG...

Taehyung's pov;

Wala na akong pakialam kung tuluyan na itong magalit sa akin ng husto basta ang nasa isip ko ngayon ay mapasaakin siya kahit ngayong gabi lang.

I madly inlove with her,

Akma sana itong muling sisigaw ngunit mabilis ko nang sinakop ang mga labi niya na ikinatigil nito, pero pilit parin nitong itinitikom ang mga labi niya I have no choice kundi kagatin ang pang-ibabang labi nito upang makapasok nang tuluyan ang mga labi ko sa kanya at pasunurin ito sa paraan ng paghalik ko.

Napilitan itong ibuka ang mga labi niya na kaya mabilis ko nang siniil ito ng halik, Nagpupumiglas parin ito habang marahas kong hinahalikan ang mga labi niya.

***

Jennie's pov;

Nanlaki ang mga mata ko nang maramdaman ko ang pagpasok ng dila ni Taehyung at simulang galugarin ang loob ng bibig ko. Mariin nitong kinagat ang pang-ibabang labi ko upang tuluyan niyang maibuka ang mga labi ko parang nalasahan ko pa ang dugo na galing sa labi ko dahil sa marahas na paghalik ni Taehyung sa akin. Patuloy akong nagpupumiglas sa ginagawa niya sa akin.

Naramdaman ko pa ang pagbaba ng isang kamay nito sa katawan ko at pilit na ipinapasok sa suot kong damit na pantulog upang damahin nito ang loob ng katawan ko. Mas lalo akong nataranta at hindi na malaman ang dapat gawin hanggang sa nakaramdam ako ng pagod at kusa naring tumigil ang katawan ko sa pagmumumiglas at wala na akong nagawa kundi ang umiyak.

Dahil doon kung kaya napatigil si Taehyung at malamlam na tumitig sa akin habang hilam sa luha ang mga mata ko.

"Jen, I-I'm sorry, Alam kong mali itong ginagawa ko sa'yo, Sobrang mahal kita, kamuhian mo ako kung gusto mo, but I will never stop doing this kahit ayaw mo, I love you and I need you now Jen, please" pumatak ang mga luha nito sa pisngi ko pagkatapos niyang sabihin ang mga salitang iyon na lalong nagpaiyak sa akin,

Sa apat na taon na pagsasama namin ni Taehyung hindi niya ako pinuwersang makipagtalik sa kanya. Iginalang ako nito kahit na ba paminsa-minsan ay hindi nito mapigilan at puwersahan niya akong nahahalikan na kahit pilit kong nilalabanan aaminin kong nagugustuhan ko iyon, Sa lahat ng mga pasakit na ibinigay ko at ipinaranas ko sa kanya. Tama bang ito ang gawin kong kabayaran para sa kanya.

"T-Taehyung" hindi ko napigilan at biglang nanulas ang pangalan. niya sa mga labi ko.

Napaangat ang tingin nito sa mga mata ko. Ilang segundo muna kami nagkatitigan hanggang sa bumaba ang mga tingin nito sa mga labi ko iniawang ko ang mga labi ko upang salubungin ang mga labi niyang unti-unting ng lumalapit sa akin hanggang sa tuluyan na nga nitong inilapat ang mga labi niya sa akin na hindi ko na nagawa pang tutulan, kung kanina marahas niyan akong hinahalikan but now, He kissed me with all of his heart na tinugon ko naman, banayad at masuyo ang ginagawa nitong paghalik sa akin, napapikit ako dahil sa sensasyon na yun.

Bumaba naman ang mga labi ni Taehyung papunta sa leeg ko, mapusok ang bawat paghalik niya doon na halos pangigilan niya na para bang nag-iiwan ito doon ng marka.

Mas lalong nag-init ang pakiramdam ko dahil sa ginagawa nito sa akin naramdaman ko ang pagdausdos ng mga kamay nito sa buong katawan ko, napaarko ang katawan ko nang maramdaman ko ang dalawang kamay nito na sumuksok sa likod ko upang tanggalin ang pagkaka-hook ng bra na suot ko, habang patuloy parin ito sa paghalik sa leeg ko na pagkatapos niyang gawin iyon pilit niyang hinihila ang suot kong damit.

"T-Taehyung" mahinang daing ko sa pangalan niya. napatigil naman ito at tumingin sa akin..

"You want me to stop?" He asked me with his husky voice.

Napatitig din ako kay Taehyung na namumungay na ang mga mata hindi ko alam kung dahil ba sa nakainom ito o dahil sa ginagawa nito sa akin. But instead na sagutin ko siya kusang kumilos ang mga kamay ko upang humawak sa batok nito at itulak palapit sa mukha ko ang mukha niya upang maabot ko ang mga labi niya.

My god, nakaka-adik pala ang mga halik nito, Alam kung ikinagulat ni Taehyung ang ginawa kong iyon, pero mas maalab na halik ang itinugon nito sa akin na kusang tinutugon iyo ng walang pag-aalinlangan. Pati ang utak at puso ko ay iisa narin ang hinahangad.

"Jen" mahinang anas ni Taehyung sa pangalan ko nang bahagya nitong binitiwan ang mga labi ko upang ituloy ang naudlot nitong paghuhubad sa damit na suot ko.

Kusa namang umangat ang mga braso ko upang tulungan itong tanggalin ang suot ko, pero hindi iyon tuluyang ibinaba ni Taehyung halos nasa kalahati palang nang-dibdib ko ang suot kong damit.

Muli na naman bumalik ang mga labi nito sa akin na hindi rin nagtagal at lumakbay papunta sa tenga ko upang kagat-kagatin iyon bumaba ulit ang mga labi niya sa leeg ko nararamdaman ko dun ang bawat pagsisip niya at paghagod ng dila niya hanggang sa humantong iyon sa dalawang dibdib ko kaya hindi ko napigilang mapa-ungol at sambitin ang pangalan niya.

"T-Taehyung"

Naramdaman ko pa ang paghaplos ni Taehyung sa tiyan ko at pagpisil nito sa maliit na bewang ko habang patuloy parin ang mga labi nito na sumasamba sa dibdib ko.

Napapikit ako dahil sa ginagawa nito kaya hindi ko na namalayan ang pag-angat nito at pagbulong sa akin.

"I can't take it anymore Jen, I want you now" pabulong na saad nito sa akin kasabay na mariin nitong pagkagat sa tenga ko.

Nakaramdam ako ng panlalamig kaya napadilat ako upang makita ko lang ang kagandahan ng katawan nito nang hubarin ni Taehyung ang black polo-shirt na suot nito, napahanga ako sa ganda ng katawan niya, ang matitipuno nitong dibdib na hindi naman ganon kalapad, Ang manipis na tiyan nito Ang mga braso nito na sakto lang ang laki,

"Are you done staring at me, asawa ko! Now it's your turn" tumaas pa ang sulok ng labi nito ng itanong niya iyon sa akin na nagpasinghap sa akin.

Dahan-dahan niyang ibinaba ang nighty dress na suot ko habang hindi nito inaalis ang paningin sa akin at sa katawan ko, bigla naman akong nakaramdam ng hiya at pinagsaklob ko ang mga braso sa dibdib ko. Hanggang sa tuluyan nang naibaba ni Taehyung ang damit ko,

Hinawakan niya ang dalawang braso ko upang tanggalin sa pagkakatakip sa dibdib ko.

"You're beautiful Jen, with or without clothes" pinalandas ni Taehyung ang isang kamay niya sa dibdib ko na dahilan kung kaya napaarko ang likod ko hindi ko ring napigilan ang mga halinghing na lumalabas sa bibig ko dahil sa ginagawa nito lalo na nang muli niyang angkinin iyon, tuluyan na nga akong nakalimot sa sarap na idinudulot ng mga labi ni Taehyung na humahalik sa bawat parte ng katawan ko ang tanging nagagawa ko nalang ay ang umungol nang umungol at sambitin ang pangalan niya.

Hanggang sa naramdaman ko ang maingat na pagpasok ni Taehyung sa kaangkinan ko pero bago siya tuluyang gumalaw sa ibabaw ko bumulong ito sa akin.

"I love you Jen, I will always stay in love with you"

Ang mga salita nito na lalong nagpatuliro sa akin.

Ipinaramdam na nga sa akin ni Taehyung ang pagmamahal niya nang buong magdamag, At ako pati katawan ko na patuloy lang sa pagtugon sa bawat naiisin niya nang walang pag-aalinlangan..

~~~~~~~

🎶Feel your breath on my shoulder And I know we couldn't get any closer I don't wanna act tough,
I just wanna fall in love

As we move into the night I go crazy Thinking how it's gonna be with you baby I don't wanna play rough
I've been loving you enough
Oh Baby

I wanna take forever tonight
Wanna stay in this moment forever I'm gonna give you all the love that I've got
I wanna take forever tonight
Fill you up, fill you up with love
When we close the door all I need is in your eyes
I wanna take forever tonight

Touch my lip, I'm on fire
You're the only one I'll ever desire Turn the light down low, make the world go slow

When I'm holding you tonight
it's so easy
Nothing moves me like you do when you tease me
And to rush would be a crime
I just wanna spend some time with you baby.. 🎶

I WANNA TAKE FOREVER
TONIGHT
By; Peter Cetera

.......

Say That You Love MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon