💕 Love is unpredictable, it just happens so unexpectedly, so suddenly, without our control..💕
One week later.
Jennie's pov;
"Bakit ba ikaw pa ang pupunta dun? Hindi ba pwedeng si Namjoon nalang?" Tanong ko kay Taehyung habang nag-aalmusal kami.
" Uuwi rin naman ako kinabukasan, don't tell me, mamimiss mo na agad ako?" Pabirong sagot niya sa akin. "Atsaka maghihintay sa akin doon si Namjoon, hindi iyon papayag na siya lang ang haharap sa mga tao dun." Dugtong pa nito na nakatawa.
Pupunta ito sa busan at ngayong araw ang alis niya, makakasama nito si Namjoon doon na nauna nang pumunta doon upang mapag-aralan ang mga papeles na aaprubahan ni Taehyung.
Kailangan niyang pumunta sa Busan para makipag-meeting sa isa ring kilalang car company sa bansa nila, Ang Kia car's and motors corporation.
Gusto nilang makipag-collaborate na ng tuluyan sa kumpanya ni Taehyung at sa kumpanya ng Daddy niya na pinagmerge na ng Daddy niya kay Taehyung simula ng ikinasal sila.
The company of Kia was forced to declare bankruptcy due to Asian financial crisis in 1997.
However, Mazda Car Kim Company, pangalan ng pinaka main na sasakyan na ginagawa ng company nila Taehyung, tinulungan nila ang company ng Kia to regain feet acquiring 51% of business.
Today, Kia still remains Mazda's subsidiary but only with 33.88% assets owned by Mazda. In fact, Kia Motors is the second largest South Korean automaker after Mazda and stably produces about 2.7 million vehicles per year. The company has outposts and divisions in Europe, Mexico and the United States.
Along with Mazda, Kia is an official sponsor of the FIFA World Cup.
"Daddy, kailan ka uuwi?" Malungkot na tanong ni Enzo.
"Tomorrow night nandito na si Daddy," Sagot ni Taehyung, pinisil pa nito ang pisngi ni Enzo. "Kaya ikaw muna magbabantay kay baby atsaka kay Mommy, Okay?" Tumatango-tango naman si Enzo at muling itinuloy ang pagkain.
Malungkot na minasdan ko si Enzo, sa tuwing uuwi kase si Taehyung sa gabi or hapon palagi itong inaantay ni Enzo.
***
Hinatid namin si Taehyung mula sa maindoor ng bahay namin, gusto kase ni Enzo na ihatid pa ang Daddy niya, karga ito ni Taehyung hanggang sa maindoor.
"Be a good boy Enzo, pag-uwi ko mamasyal tayo sa playground kasama si Mommy saka si Thyra," pangako pa ni Taehyun dito, umaliwalas naman mukha ni Enzo pagkarinig nun.
"Promise Daddy ha?" Masayang sambit ni Enzo, nakangiting tumango si Taehyung. Bago muling nangako dito.
"I promise" He said, sabay halik sa pisngi ni Enzo. "I have to go. " Sambit niya na sa akin nakatingin.
Medyo nagulat pa ako nang dinampian niya ng halik ang labi ko.
"I love you" sambit niya pa pagkatapos niya akong dampian ng isang halik.
Isang matamis na ngiti ang isinukli ko sa kanya.
"Take care, tumawag ka kapag nandoon ka na ha?" Paalala ko sa kanya.
Tumango lang ito at ibinaba na si Enzo, upang sumakay na sa kotse niya.
"Bye Daddy" Malakas na sambit ni Enzo, napabox smile si Taehyung bago tuluyang pumasok sa loob ng kotse nito.
Nanatili kaming nakatanaw ni Enzo sa papalayong sasakyan ni Taehyung, at nang tuluyan na itong mawala sa paningin namin saka ko lang inakay si Enzo papasok sa loob ng bahay.
***
Tumawag nga si Taehyung nang dumating na ito sa busan, sandali kaming nag-usap dahil dumating na daw ang mga kameeting nila.
Before he ended the call, muli na naman niyang binanggit sa akin ang salitang I love you na mukhang nakakasanayan ko na yatang marinig mula sa kanya.
~~~~~~~
🎶Sadya nga ba o tadhana na
Mula ng ikaw ay nakita sinta
Kislap ng 'yong mata ay nadarama Na ikaw na nga
Na ikaw na ngaAt sa paningin pag ikaw ay wala
Sa isip ay laging nag aalala
Labis ang tuwa pag narito ka
Ikaw na ba?
Ikaw na ba?Sa 'yong tabi ang puso'y
'di mapakali
Ngunit 'di mapaliwanag
'Di mapaliwanag
Pag-ibig sa iyo'y tumitindi
Ngunit 'di mapaliwanag
'Di mapaliwanagSana ay 'wag nang matapos pa
Ang pag-ibig na ating nadarama Pag-ibig ba'y pakpak at parang lumilipad
Ikaw na nga
Ikaw na nga.. 🎶DI MAPALIWANAG
by: Morissette Amon
( Ost; My Lovely Girl )...........
BINABASA MO ANG
Say That You Love Me
Fanfiction'' Iwanan mo na siya Jen, Let's be together." Napahinto ako sa pagbibihis at napalingon kay Eun woo nabigla ako sa sinabi niya sa akin. Bahagya ko itong nilingon, naka-upo pa ito sa kama habang natatakpan ng kumot ang pang-ibaba bahagi ng katawan n...