💕 Love is like a storybook and we met on its first page.. 💕
Umiiyak akong nakatitig sa maputlang mukha niya na may nakakabit na oxygen mask.
"Taehyung" halos pabulong na sambit ko sa pangalan niya, Ang mga kamay ko na halos nanginginig na din pero sinikap kong hawakan ang kamay niya.
Gusto ko sanang pigilan ang pag-iyak sa harapan niya, dahil gusto kong magpakatagtag pero hindi ko alam kung paano iyon gagawin.
I bit my lower lip, upang mapigilan ang patuloy na pag-iyak, dahil kapag hinayaan ko lang na umiyak ako ng umiyak baka wala na akong ibang gawin kundi ang umiyak sa harap niya at alam kong hindi iyon makakatulong kahit na ba sobrang sakit na makita ko siyang ganito.
"T-Taehyung, Sabi mo uuwi ka na? Si- Si Enzo, hahanapin ka niya Kaya hindi ka.. p-pwedeng magtagal dito, kaya kailangan mong gumising hindi pwedeng ganito ka" Umiiyak sa pakiusap ko sa kanya.
Sandali akong huminto sa pagsasalita upang tunghayan siya ng malapitan.
Pinagmasdan ko ang gwapong mukha niya kahit wala itong malay, napangiti ako ng mapait.
"Please, you need to wake up Teahyung, paano ko sasabihin sayo ang mga gusto kong sabihin kung hindi mo rin iyon maririnig. Alam ko naman na kakayanin mo to, dahil alam ko na mahal mo kami at hindi ka basta-basta susuko na lang diba? Katulad ng pagmamahal mo sa akin na patuloy mong ipinaglaban."
Muli napangiti ako habang tahimik na umiiyak nang maalala ko na naman ang hindi nito pagsuko sa akin.
"Pero kung hindi ka man ngayon magigising, I promise na ako naman ang maghihintay sayo kahit gaano pa katagal hindi rin kita susukuan. .. basta lumaban ka lang ha? Hindi mo kami iiwan, ayokong maranasan kung paano muling maiwan Taehyung"
Pinahid ko ng palad ko ang pisngi ko dahil sa patuloy na pagpatak ng mga luha ko na hindi na huminto sa katutulo.
Pagkatapos ay hinaplos ko ang mga pisngi niya. Habang buong pagmamahal na patuloy parin akong nakatitig sa kanya.
Ginawaran ko siya ng isang halik sa kanyang noo bago ko inilapit ang bibig ko sa tenga niya at buong pagmamahal na bumulong sa kanya.
"Enzo, Thyra and me, We will wait for you.. We love you Daddy"
~~~~~~~
🎶Are those your eyes,
is that your smile
I've been lookin at you forever
But I never saw you beforeAre these your hands holdin' mine Now I wonder how I could of been
so blindFor the first time
I am looking in your eyes
For the first time
I'm seein' who you are
I can't believe how much I see
When you're lookin back at me
Now I understand why love is...
Love is... for the first time...Can this be real,can this be true
Am I the person I was this morning And are you the same you
It's all so strange how can it be
All along this love was right in front of me.. 🎶FOR THE FIRST TIME
By; KC Concepcion............
BINABASA MO ANG
Say That You Love Me
Fanfiction'' Iwanan mo na siya Jen, Let's be together." Napahinto ako sa pagbibihis at napalingon kay Eun woo nabigla ako sa sinabi niya sa akin. Bahagya ko itong nilingon, naka-upo pa ito sa kama habang natatakpan ng kumot ang pang-ibaba bahagi ng katawan n...