Chapter 35.

8 0 0
                                    

(SPG CHAPTER. PLEASE SKIP FOR THOSE WHO DON'T WANT CHAPTER LIKE THIS.)

He climb back to my lips and keep my hands on his eyes hanggang tumigil s'ya sa paghalik sakin.

"Are you intimidated?" Tanung n'ya at kinuha ang kamay na nakatakip sa kanyang mga mata.

"I don't want you to look at me," sagot ko naman na nahihiya.

Napangiti si Brandon at napaupo sa kama sabay tanggal ng kanyang suot na sleeveless at itinali ito sa kanyang mga mata. Natawa ako dahil ginawan n'ya talaga ng paraan.

"Okay na ba 'yan?" He ask me.

"Oo."

Hinalikan n'ya ulit ako at sinasabayan s'ya. The tingling feeling while kissing Brandon travels and send signals all over my body.

"Am I too slow? Do you like it? Am I boring?" Sunod-sunod na tanung n'ya na inangat ang mukha n'ya.

"Naninibago lang," sagot ko. "I like it," napakagat labi ako at hinawakan ang kanyang magkabilang pisngi.

Napangiti s'ya at hinalikan ulit ako habang nararamdaman kong tinatanggal ng paisa-isa ang mga botones sa aking suot.

Ito na ba? Mangyayari na yata ang bagay na nasa utak ko mula nung nag umpisa kaming matulog na magkayakap.

Habang hinahalikan ako sa aking leeg ay bumababa s'ya ng pakonti-konti at napapahinga nalang ako ng malalim tuwing lumalapat ang kanyang bibig sa aking katawan pababa sa aking dibdib. Nanghinimas na n'ya ang aking dibdib e napatingin ako sa kanya and then he suck my nipples while his other hand was playing on my other breast. Hindi ko maipaliwanag ang aking nararamdaman kaya naninigas na lamang ang aking mga paa at napapaliyad sa tuwing napapasipsip s'ya sa magkabilaang dibdib ko.

Nagsawa na yata s'ya kaya binaba n'ya ang kanyang mga halik sa tyan ko, pababa sa pusod at napakagat sa panty ko habang nakangiti sakin.

"Can I take this one off?" Tanung n'ya.

"Please."

Iniangat ko ang aking baywang at pwet at dahan-dahan n'yang hinila ang aking panty pababa. Napangiti s'ya sakin at ganun din ako. Iniangat ko ang kalahati ng aking katawan at itinukod ang mga siko sa kama.

"Okay lang?"

"Okay ang ano?" Tanung ko.

"I want to kiss it too."

Namula ako sa kanyang sinabi at hinayaan na lamang s'ya sa gusto n'ya.

As soon as his lips reach on my clitoris, parang nawalan ako ng lakas lalo na nung nilalaro n'ya ito ng kayang dila. Napanganga ako at hindi ko maiwasan na mapakagat labi habang tinitingnan s'ya sa kanyang ginagawa.

I swallow a lump on my throat ng ipinasok n'ya ang isang daliri sa loob ko. I moan and shut my eyes close as his fingers slowly move inside and out while he's tongue plays on my clit.

"Fu........ck," I spit out at napaliyad.

"Are you cumming?" Tanung n'ya.

"Oo," nanginginig ang mga tuhod ko habang binilisan n'ya ang pagpapasok-labas ng kanyang daliri at binilisan na rin ang paglalaro n'ya sa clit ko.

Nanginginig ang mga tuhod ko hanggang sa nalabasan ako.

"Ahhhhhhh... Shit," naghabol ako ng hininga ko at nakita ko s'yang naghubad ng boxers n'ya.

"Is it okay?" Tanung n'ya sakin na nakahawak sa kanyang damit na kanyang itinkip sa mga mata.

"Okay," pagkasagot ko agad n'ya itong tinanggal.

Beautiful Scars (You & Never) [ Completed Story ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon