(SPG CHAPTER. PLEASE SKIP IF YOU ARE NOT COMFORTABLE WITH IT.)
Pagkadating sa bahay, una kong pinuntahan ang kusina para uminum ng tubig. Tuyong-tuyo ang lalamunan ko sa ininum kong alak. Lasing na ako kanina ngunit sa tensyon na naganap sa condo unit ni Grace e nawala pero mabigat pa rin ang aking katawan.
"Okay ka lang?" Napatitig si Brandon sakin na nakatayo sa tabi ko.
"Okay lang," nilagay ko ang baso sa sink at ngumiti sa kanya. Sarap ng pakiramdam na andito na naman ulit s'ya sa bahay. "May prob-" dinakwat n'ya ang magkabilang pisngi ko gamit ang dalawang kamay n'ya at hinalikan ako.
Soft and warm kiss.
Hinahanap-hanap ko ang mga halik n'yang 'yon ng ilang araw. Humawak ako sa kanyang dibdib at ramdam ko ang tibok ng puso n'ya. Napapangiti ako sa mga halik ni Brandon.
Ganito ba dapat ayusin ang feeling ko towards him? Hindi ba n'ya nisip na mas lalalim pa ang feelings ko sa kanya sa kanyang ginagawa?
Dahan-dahan bumaba ang kanyang mga kamay sa beywang ko at itinaas n'ya ako kaya napahawak ako sa leeg n'ya at ginapos ang dalawang paa sa kanyang beywang. Naglakad s'ya papunta sa mesa at doon ako nilapag.
We stop kissing and then remove his shirt. He look at me smiling at saka hinubad ang Polo shirt ko. I reach for his face at saka hinalikan s'ya. Pag si Brandon talaga hindi ko na napipigilan sarili ko, parang may something na kumakawala sa loob ko.
"Slowly," bulong n'ya ng makagat ko ang labi n'ya. I smile while he removes my bra.
Dumampi ulit ang labi n'ya sa labi ko at dahan-dahan bumaba sa leeg, sa balikat at hanggang umabot sa dibdib. Napakapit ako sa buhok n'ya sa likod at di maiwasan na mapa-moan dahil sa ginagawa n'ya sa dibdib ko.
Naramdaman kong binuksan ni Brandon ang butones ng aking pantalon at pati na ang zipper. Boyfriend jeans ang suot ko kaya madali lang n'yang nahubad ito pati na ang suot kong underwear. At saka hinubad na rin n'ya ang kanyang pantalon at boxer brief.
May parang demonyong sumapi sa kamay ko at bigla nalang itong humawak sa naninigas na kanya. I was biting his skin slowly while he was kissing me too. I can't stop myself anymore so I put his inside of me.
"Did you miss me?" Bulong ni Brandon napatitig sakin at napatango ako.
I can see him clearly kahit dim lights lang ang nakabukas. He just look at me in the eyes as he slide his inside. Napanganga s'ya at napakagat labi naman ako.
Napapapikit ako tuwing napapabilis s'ya and my moan get louder and louder. I can see in his eyes the satisfaction and contentment of what he was seeing at me loving the pleasure he gives. I can no longer hold what I was feeling deep inside kaya napapaliyad nalang ako until nalabasan ako. Nagpatuloy pa rin s'ya and dive down to my breast which tickles me and started to moan again.
"You really did miss me. You're so wet and wanted more," napapangiti s'ya sakin while pushing more inside.
Wala akong masagot sa kanya kaya napakagat labi nalang ako. He pushed harder and harder kaya I cling on to his neck while biting his shoulder to avoid moaning louder.
"Cum with me please," that sounds too sexy in my ears.
Napahigpit ang hawak ko kasi malalabasan na naman ako and then he thrust harder na nagsama na ang sarap at sakit. And he let go of his moan and so did I.
We stayed hugging each other, panting after it.
"I cum inside," he clenches his teeth pulling out and kiss me in the forehead. Napalunok ako at titig na titig sa kanya.
"Nilabas mo sa loob?" Sana joke lang kasi hindi ako safe that day.
"I can't pull it out. I wanted it inside of you," so hindi talaga joke.
"Hindi ako safe Brandon," nabahala na ako kasi baka mabuo ito.
He smile at me. Kitang hindi nag aalala. I don't know what he was thinking at that moment. He wipe mine with a tissue and so as his. Tapos pinulot na n'ya boxer n'ya at sinuot. He give my underwear too.
"That's not a problem," napabuntong hininga na lamang ako at bumaba sa mesa. Isinuot ang panty ko at kinuha ang hinubad n'yang t-shirt at isunoot ko ito.
"Brandon," hinawakan ko ang braso n'ya ng pinupulot n'ya mga damit namin.
"Erica, don't worry much about that," niyakap n'ya ako at hinalikan sa noo.
"Paano pag nabuo?" Nag-aalala talaga ako ng sobra.
"Then we will have it," sagot n'ya.
Nag aalala ako. Syempre hindi ko naman s'ya boyfriend. Paano kung mabuo nga? E di pwede n'ya akong hindi panagutan. Pwede n'ya e deny. Saka masisisi rin ako ng lahat kasi binigyan ko s'ya ng karapatan na makipag sex sakin.
"Joke lang 'yon di ba?" Tanung ko na naman kasi hindi ako makapaniwala.
"No," simpleng sagot n'ya at niyakap ako.
That night, magkatabi kaming natulog sa kwarto n'ya. While I was hugging him at nakaunan sa braso n'ya.
"Nakipag sex ka ba kay Janice?" Tanung ko sa kanya kasi I am worried na baka may nangyari sa kanila at hindi s'ya gumamit ng protection.
"Since I went back here in Philippines, wala akong ibang babae Erica. I only have sex with you. She wanted to, pero ayoko."
Who am I to judge naman sa sagot n'ya kaya naniwala na rin ako.
"Aside from Madel, you are the second person I slept with na hindi gumagamit ng protection. So you don't have to worry about it."
"Hindi naman sa ganun."
"I really like you Erica," napatitig s'ya sakin.
"I like you more Brandon."
He was hugging me back too ng yakapin ko s'ya and I pretended to be asleep. Gising pa s'ya at may ka text or ka chat kaya hindi ko nalang s'ya tinanong kong sino ba iyon. I have to think about what he did earlier rather than to think sino kausap n'ya at that time. Saka ewan ko ba kahit na gusto ko magalit, hindi ko magawa. Ikaw ba naman bigla-biglang hinahalikan sa noo kahit na busy sa phone n'ya at kahit na tulog ka?
BINABASA MO ANG
Beautiful Scars (You & Never) [ Completed Story ]
RomantikSa gitna ng pakikidigma sa sarili, masasagip ba ako ng pag ibig? O tuluyan akong malulunod?