(NaruSasu) Phóng Lãng

542 5 0
                                    

[ minh tá ] phóng đãng

Tác giả: naturalriver

Phóng đãng (1)

Phát văn thời gian: 01/18 2010

--------------------------------------------------------------------------------

Ta cùng hắn là kẻ địch, có thể đây là ta mong muốn đơn phương,

Thế nhưng chúng ta là kẻ địch, vẫn luôn là.

Một màn! Kẻ địch

Đạo trường rất yên tĩnh. Chỉ có thể thỉnh thoảng nghe thấy điểu kêu to. Bóng cây bị tà dương kéo rất dài. Đình viện bên trong mang nước ống trúc ở có tiết tấu vang lên.

"Xin ngươi thu ta vì là môn sinh đi!" Đánh vỡ yên tĩnh chính là tiếng nói của hắn.

Trả lời hắn chính là: "Đều đã nói qua không xong rồi!"

"Cầu ngài!"

"Không được a, người trẻ tuổi. ngươi là nước ngoài người, không có địa vị, lại là cô nhi... Còn có thâu tiền bị người đã nắm. Chuyện này với chúng ta tự nhiên lưu danh tiếng là không tốt đẹp."

"Này... Quấy rối ."Hắn âm thanh nghe tới muốn khóc.

Sasuke từ sẽ đến thời điểm cũng vẫn xem hắn ── cái này tóc vàng mắt xanh nước ngoài người. Người này Sasuke biết, ở tại bọn hắn những này 13, 14 tuổi đứa nhỏ trung vẫn tính là có tiếng.

Uzumaki Naruto là tên của hắn. Thâu đồ vật rất có một tay. Là cái cô nhi không có ai quản, dã không được. Ở đại nhân gian danh tiếng là cực xấu. Thế nhưng không có ai biết tại sao hắn chính là rất sùng bái tự nhiên lưu võ sĩ, vẫn để van cầu Sasuke sư phụ nhận lấy hắn.

Này đã là đệ 7 thứ bị cự tuyệt .

"Ngươi cũng thật là chưa từ bỏ ý định a." Sasuke tựa ở đạo trường cạnh cửa lạnh lùng mở miệng.

"Hừ! Chuyện của ta ngươi thiếu quản, Uchiha!" Naruto cố ý đi ngang qua Sasuke bên người thời điểm đụng phải Sasuke vai một hồi.

Sasuke chỉ là lạnh rên một tiếng, liền tiến vào đạo trường.

Kỳ thực Sasuke biết, đây là đối Naruto tốt nhất phản kích. hắn có thể tiến vào đạo trường, mà Naruto không thể, này ── chính là tốt nhất phản kích. Sasuke có thể tưởng tượng đến, Naruto ở mình phía sau là cái gì dạng ánh mắt. Sasuke có thể cảm thụ được, loại kia hầu như muốn xuyên thủng mình hậu bối khao khát.

Sasuke cùng Naruto cũng không biết bọn họ mối thù là sao vậy kết làm. Thật giống bọn họ vừa thấy mặt đã giác đến mình là đối phương thiên địch như thế.

Không có hảo cảm.

Tuyệt không có hảo cảm.

Sao vậy nhìn đối phương sao vậy không hợp mắt.

Chán ghét.

Loại kia đẩy lên đỉnh điểm chán ghét.

Vừa nhìn thấy đối phương liền giác đến trên người mình hết thảy cảm quan đều bị điều động .

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ