(HashiMada) Phương Thức Mở Ra Chiến Tranh Lần Bốn Sai Lầm

947 15 1
                                    


Bốn trận chiến sai lầm mở ra phương thức

by zrnp

Giả thiết

Madara gia ở bố trí xong cục treo sau khi, xuyên thủng một cái khác cao vũ lực trị, huyền huyễn cùng tu tiên cùng tồn tại thế giới (phích lịch thế giới), thân thể co lại thành trẻ con, ký ức hoàn toàn biến mất, tả nửa người bị địa phương đặc sản đỏ mặt gặm thành bạch cốt, sau đó bị đồng dạng mất trí nhớ Đoạn Quân Hành thu dưỡng (không sai Madara gia thế thân mười chín hí phân có điều bởi mười chín danh tự này quá một lời khó nói hết ta vẫn là đổi một người cao lớn thượng tên ba), hảo ba ba Đoạn Quân Hành dùng quỷ lực chống đỡ Madara gia tả nửa người, duy trì Madara gia tính mạng, cũng cho Madara gia an bài một đôi ngàn năm yêu đồng (Madara gia Rinegan còn ở Nagato nơi đó), vì phòng ngừa yêu đồng quá trâu bò, Madara gia thân thể bị yêu đồng phản phệ, Đoạn Quân Hành cho Madara gia một cái phong ấn mang, bình thường dùng này điều phong ấn niêm phong lại con mắt sức mạnh, mãi đến tận Madara gia muốn dùng đến yêu đồng hoặc là hoàn toàn khống chế yêu đồng thì, mới có thể mở ra phong ấn mang.

Cố sự nguyên nhân là Madara gia đi nhầm vào vết nứt không gian, thụ uế thổ chuyển sinh hấp dẫn, xuyên về thế giới cũ, hạ xuống địa điểm ở nam hạ thần xã ở ngoài, lúc hạ xuống gian ở Senju Hashirama bị uế thổ chuyển sinh sau, nói hắn cùng Madara gia cố sự thì.

Lưu lại Yakushi Kabuto một mặt mộng bức phát hiện uế thổ chuyển sinh Madara gia thất bại.

Mất trí nhớ Madara gia - nam hạ thần xã

Chapter Su MMary

Vô Huy chính là mất trí nhớ Madara gia

Vô Huy có điều là ra ngoài tản đi cái tâm, liền gặp phải ngàn năm khó gặp vết nứt không gian.

Thật vất vả thoát ly vết nứt không gian, hắn giải mở mắt thượng phong ấn vải, yêu đồng nhìn quét bốn phía.

Đông phương bắc trong một gian phòng có mấy cái kỳ kỳ quái quái người (uế thổ chuyển sinh Hokage môn), phương bắc có rất nhiều người, còn có một người dáng dấp vô cùng ma huyễn sinh vật (Thập Vĩ).

Ở xác nhận chu vi không gặp nguy hiểm sau, Vô Huy một lần nữa bịt kín con mắt, dù sao yêu đồng tiêu hao linh lực quá nhiều, hắn còn chưa thể chịu đựng trụ yêu đồng tiêu hao.

Nơi đây địa khí hỗn loạn, quỷ dị bên trong lại có không tên cảm giác quen thuộc, rõ ràng không phải trung âm giới.

Hay là quê hương của hắn.

Vô Huy trong lòng không có một chút nào tìm tới quê hương mừng rỡ, có chỉ là hối hận.

Hắn thật sự không nên cùng phụ thân cãi nhau, nên trực tiếp đem phụ thân đánh ngất mang đi!

Vô Huy không phải Đoạn Quân Hành con trai ruột, Đoạn Quân Hành nhưng đối với hắn coi như con đẻ.

Đoạn Quân Hành nhặt được Vô Huy thời điểm, Vô Huy tình hình là vô cùng thê thảm : Mất đi hai mắt, tả nửa người bị đỏ mặt gặm đến chỉ còn bạch cốt, chỉ còn lại một thân Hạo Nhiên Chính Khí (? ) treo tính mạng.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ