[ Madara phi ] thôi hóa phản ứng
bySMZK_ đảo khi
# nguyên hướng về một phát xong, có một tương quan nội dung vở kịch bù đắp phiên ngoại hội sau đó phát.
# liên quan với bia đá là tư thiết, nội dung vở kịch cần, nội dung vở kịch cần.
# gần nhất liên tiếp thật giống luôn quải, đại gia phiền ta cũng phiền, liền thông minh ta quyết định dùng ẩn hình xe (rõ ràng không có chút nào ẩn hình ta rất sợ a
# chất xúc tác tiên sinh không muốn phát biểu ngôn luận cũng điểm một giẫm (quá tốt rồi lof không có chức năng này!
Konoha thôn tọa lạc với Hỏa Quốc, là một toà trước nay chưa từng có, do nhiều nhẫn tộc liên hợp thành lập Ninja thôn. Ban đầu hai vị người sáng lập, Senju Hashirama cùng Uchiha Madara hi vọng thôn này có thể chặn ngọn lửa chiến tranh, mang đến hòa bình, khiến mọi người khỏi bị chiến tranh mang đến đau khổ. Bởi đầu lĩnh Senju cùng Uchiha đều là tiếng tăm lừng lẫy bộ tộc, rất nhiều thu được mời nhẫn tộc đều lục tục gia nhập Konoha, đi ngang qua một quãng thời gian kinh doanh sau, thôn này phát triển tựa hồ đã đi tới quỹ đạo.
Có điều, gần nhất Uchiha Madara có gì đó không đúng.
Làm ra điều phán đoán này người là Senju Tobirama, hơn nữa hắn vững tin, ngoại trừ hắn không có những người khác xác định điểm này, có thể hắn vị kia cùng Madara tương hỗ là bạn thân đại ca cũng nhận ra được một chút đầu mối, nhưng khẳng định không có hắn như vậy hiểu rõ sâu sắc.
Trên thế giới tuyệt đại đa số người đều sẽ không có lá gan đi khoảng cách gần hiểu rõ Uchiha Madara, điểm này đều có thể lấy từ trên người Madara vờn quanh các loại làm người sinh ra sợ hãi tên gọi thượng nhìn ra. Uchiha Madara cùng đại ca của hắn như thế, hầu như vượt qua nhân loại định ra nghĩa "Nhân loại" phạm trù... Không có người nào người ở tận mắt xong Senju Tộc trưởng cùng Uchiha Tộc trưởng trên chiến trường giao thủ sau đó, còn có thể coi bọn họ là thành đồng loại của chính mình. Thế nhưng đang cùng người ở chung chi đạo thượng, Hashirama có thể dẫn trước Madara quá có thêm , tương tự thân là phi thường cường giả, Madara trên người nhưng không có Hashirama như vậy lực tương tác, có điều bản thân của hắn cũng không để ý, cũng không hề có một chút muốn thay đổi ý tứ. Đại khái trong thiên hạ có thể vào hắn mắt người cũng chỉ có người nhà cùng Senju Hashirama ba , còn Tobirama mình nhưng là lấy một loại tương đương gay go phương thức tiến vào hàng ngũ đó bên trong —— tuy rằng hắn cũng không hối hận.
Thế nhưng lấy Hashirama cùng Madara trong lúc đó nhiều năm giao tình thâm hậu, lại cũng không thể ngay lập tức phát hiện Madara dị thường, này chỉ có thể nói rõ Uchiha Madara ở hết sức che giấu một cái không thể bị bất kỳ người nào biết sự. Người này không phải sẽ làm như vậy tính cách, Madara quả thực có thể xem như là Tobirama cho tới nay mới thôi gặp tối thẳng thắn Uchiha , hắn không dám nói chính mình hiểu biết Uchiha Madara, nhưng cũng tin tưởng điểm này.
Madara đến cùng muốn làm cái gì?
... Vấn đề này Tobirama không nghĩ ra được, này cũng không phải là bởi vì Tobirama không đủ thông minh, mà là vấn đề này tiền đề mang đến cho hắn không gì sánh kịp trở ngại.