Bộ phận làm lại
xun dục
Obito sau khi sống lại hai, ba sự
Work Text:
Từ nay về sau, hắn cũng không còn gặp phải.
Như lâm như vậy ôn nhu người.
Quá ôn nhu , để hắn liền con mắt bị sinh bác thống khổ đều không cảm nhận được.
Cho tới hắn từng một lần hoài nghi, này hỗn loạn một ngày, có thể hay không chỉ là hắn ảo tưởng.
Mãi đến tận lâm khi chết, hắn mới rõ ràng, đó chỉ là cái bắt đầu.
Xuyên thấu lâm trong bàn tay vọt lên một luồng ý lạnh thấu xương, theo huyết dịch lưu động truyền khắp toàn thân , khiến cho người như rơi vào hầm băng.
Lạnh lẽo thủ đoạn đối với nhiệt độ càng thêm mẫn cảm, bị vây quanh ở lâm trong máu thịt, truyền đến ướt át mềm mại mà nóng bỏng xúc cảm. Cùng trong không khí nồng nặc mùi máu tanh hỗn tạp cùng nhau, đại não bắt đầu mơ hồ làm đau.
Kakashi không phải lần đầu tiên dùng Chidori xuyên qua thân thể, hắn biết huyết nhục là mềm mại mà ấm áp, nhưng hắn là lần thứ nhất biết, loại xúc cảm này theo đầu dây thần kinh truyền tới đại não thì, tựa hồ đang lôi kéo dọc theo đường đi gặp phải hết thảy huyết nhục, để hắn thậm chí hoài nghi mình này điều tay có thể hay không liền như vậy phế bỏ.
Có thể lâm so với hắn càng thống.
Sự thực tàn khốc đến không phải người trình độ thì, có thể trực diện đều là dũng sĩ. Kakashi tự nhận là cái kẻ nhu nhược, chỉ có thể giấu đầu hở đuôi thu rồi Chidori, nỗ lực không được dấu vết đưa tay hút ra lâm ngực. Nhưng hắn rất nhanh sẽ phát hiện đó là không thể, này con hội lộ ra cái kia xuyên qua lâm đơn bạc thân thể vết thương — -- -- cái to lớn chỗ trống. Này nhìn thấy mà giật mình vết thương lại như là một vực sâu, trầm mặc nhìn chăm chú hắn, phát sinh không hề có một tiếng động lên án.
Có thể ở hắn nghe tới nhưng là đinh tai nhức óc gào thét.
"Là ta không có bảo vệ tốt lâm", Kakashi không có biện giải cái gì, chỉ cảm thấy đau đầu càng lợi hại một chút, còn có một con mắt bắt đầu cảm thấy không khỏe.
Mất đi cánh tay chống đỡ, lâm quơ quơ, Kakashi vội vã đưa tay muốn đỡ trụ nàng. Có thể hư giúp đỡ chốc lát, hắn liền triệt để thoát lực, chỉ có thể mắt thấy lâm ngã trên mặt đất, phát sinh nặng nề tiếng va chạm.
Này một tiếng phảng phất là một loại nào đó trần ai lạc định tín hiệu, tỏ rõ tất cả chung kết.
Kakashi nhất thời liền đứng lập khí lực đều không có , quỳ lập trên đất, cúi đầu nhìn lâm. Trong lúc nhất thời vô số tâm tình xông lên đại não: Không thể ra sức mang đến thống khổ cùng tuyệt vọng, bất đắc dĩ cùng bi thương; mất đi đồng bạn đả kích, thất tín với Obito tự trách cùng hối hận, đối Vụ Ẩn thôn căm hận cùng cừu hận... hắn đã không cách nào suy nghĩ.
Ở một mảnh hỗn độn trung, đau đầu từ từ sâu sắc thêm, lúc trước này chỉ mơ hồ làm đau trong ánh mắt truyền đến xé rách giống như đau đớn.