[ phi tuyền ] bốn bộ khúc tự chương (đêm mưa)
by đánh bảy
----------------------------------
Ánh mặt trời tiêu ẩn, đột nhiên tới vũ xuyên thấu mây mù, điểm nối liền tuyến.
Bỗng nhiên, cả tòa trong rừng rậm ầm ĩ vũ tiếng nổ lớn, lít nha lít nhít giọt nước mưa lợi kiếm giống như xuyên thấu tán cây, tạp trên mặt đất đằng phát lên như sương khói hơi nước, chỉ chốc lát, nước trên mặt đất chảy thành sông, không khí bao bọc cuồng phong, đao tự thổi đến mặt người đau đớn.
Uchiha Izuna đẩy gió lạnh ở rừng cây trung nhảy lên qua lại, trên mặt cùng vết máu trên tay dưới trận mưa to rút đi, trắng nõn gương mặt bị giọt mưa lớn như hạt đậu tạp đến đâm nhói, buộc lên tóc dài sụp xuống ở dính thấp sau lưng, khắp toàn thân từ trên xuống dưới chảy xuống thủy.
Lạnh, đông vũ kẹp phong, đau đến không muốn sống.
Dựa vào ký ức tìm kiếm, chỉ chốc lát sau, Izuna rốt cục nhìn thấy này gian ẩn giấu ở rừng rậm nơi sâu xa nhà.
Có ánh lửa.
Izuna nhẹ rơi xuống đất, ở mưa to giàn giụa che giấu hạ, mở ra Tam Câu Ngọc Sharigan, nắm đao một cước đá văng cửa gỗ đồng thời, ba thanh phi tiêu ném về bên cạnh đống lửa bóng người.
Đối phương tựa hồ sớm có phòng bị, phi tiêu còn không gần người, trên đường đã bị đối phương Shuriken chặn lại, ở giữa không trung cọ sát ra đốm lửa rơi xuống đất.
"Ngươi có thể hay không không muốn như thế táo bạo?" Senju Tobirama tiếp tục sưởi ấm.
"Ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Izuna thu hồi đao, hơi hơi thả lỏng cảnh giác.
"Làm nhiệm vụ, hạ mưa to, tìm tới địa phương sưởi ấm, phù hợp logic sao?" Tobirama thân mang áo đơn, áo khoác cùng áo choàng đều quải ở bên cạnh lâm thời dùng cành cây dựng lên đến trên giá, nhiệt độ cao quay nướng bốc hơi trên y phục hơi nước, xem ra cũng là vừa tới không lâu.
Tuy rằng cùng Senju Tobirama không đúng lắm, thế nhưng giờ khắc này vì không thích người lại tới trong gió rét gặp mưa —— này không phù hợp Uchiha Izuna phong cách, phải đi cũng là đối phương đi.
Nghĩ như vậy Izuna ngồi vào đống lửa một bên khác, đao thả ở bên người, thoát áo choàng, cũng phóng tới trên giá.
Tobirama liếc một cái động tác của hắn —— trực tiếp đặt ở y phục của chính mình mặt trên, thực sự là không chút khách khí.
Ở Lãnh Vũ trung đông nửa ngày thân thể ngộ bốc lửa, Izuna đông cứng xương rốt cục giãn ra, trắng xám không có chút máu mặt cũng bắt đầu ấm lên, ở ánh lửa cinema trung khôi phục hồng hào.
Theo tóc dài nhỏ xuống thủy châu rơi vào đống cỏ thượng, lập tức bị hỏa hơ cho khô.
Hai người đều không nói nữa, yên lặng mà sưởi ấm.
Ngoài cửa mưa to gió lớn, sắc trời vốn là ám, giờ khắc này tiếp cận hoàng hôn, mặc nhiễm bình thường màu sắc như đêm khuya.