[ trụ Madara ] Thiên Khải 1-5
by ngọc tiểu yêu
Vui sướng mở trụ Madara tân văn! !
Là nguyên bối cảnh hạ trụ Madara, não động khởi điểm bắt nguồn từ "Là cái gì định nghĩa Uchiha Madara", cùng "Có không giống trải qua, không có nam hạ xuyên gặp gỡ Hashirama có hay không còn sẽ cho rằng Madara là hắn Thiên Khải", bởi vậy không tự lượng sức giả thiết một người "xuyên việt". Bởi vì trải qua không giống, Madara làm ra lựa chọn cũng sẽ không giống, cũng sẽ cùng nguyên Madara sản sinh khác nhau.
Đương nhiên cũng sẽ có ta thích nhất xuyên qua thời không phân đoạn, để cái này Madara cùng cái khác thời không trụ Madara đối thoại, cũng sẽ có Madara dưỡng Obito, cùng với "Akatsuki" thẻ, "Akatsuki" Kushina cái gì, tận lực cho tất cả mọi người một hảo kết cục.
Bản này chương mới chủ yếu là người "xuyên việt" xuyên thủng Madara trên người đến người "xuyên việt" rời đi Madara thân thể quá trình, mặt sau liền tất cả đều là Madara ở thân thể của chính mình ~ đối Madara tới nói, hắn vẫn cho là người "xuyên việt" là hắn "Chủ nhân cách", là một cái khác khá là mạnh mẽ mình, nhưng kỳ thực người "xuyên việt" có điều là cái tu hú chiếm tổ chim khách kẻ trộm thôi.
Hi vọng đại gia yêu thích cố sự này =333=
Cầu bình luận, cầu yêu thích! Xin nhờ , đôi này : chuyện này đối với ta thật sự rất trọng yếu (hô to
PS. Bản này Izuna cũng rất đặc thù ~ không biết có hay không tiểu thiên sứ có thể get đến X đệ đệ đệ đệ
1.
Cố sự bắt đầu với một phổ thông người "xuyên việt". Người đàn ông này nhận vì là mình đã từng sinh hoạt cực kỳ vô vị vô vị, cũng là không chút do dự mà vứt bỏ qua lại họ tên, bởi vậy chúng ta liền lấy "Người "xuyên việt"" đến đại chỉ hắn đi.
Người "xuyên việt" khi còn sống cũng không phải cái gì xuất chúng người. hắn từ nhỏ học lên liền thường bị khen, mặc dù thành tích học tập không dường như kỳ nữ sinh, cũng thường thường bị người giải thích vì là "Không nỗ lực mà không phải không thông minh" . Đang không ngừng khen cùng tự mình ám chỉ trung, người "xuyên việt" đối mình nhận thức từ từ định hình .
"Ta" trời sinh chính là khác với tất cả mọi người, "Ta" trời sinh có thể làm ra một phen có thể lệnh thế nhân chú ý sự nghiệp. Không thể chịu đến tiền bối coi trọng có điều là bởi vì "Ta" không muốn nỗ lực thôi, bị thủ trưởng trừ tiền lương cũng nhất định là bởi vì lão bà kia đố kị "Ta" tài năng. Hơn bốn mươi tuổi vẫn cứ không bị nữ sinh yêu thích là bởi vì các nàng tất cả đều là hám làm giàu hư vinh xuẩn hóa, tầm thường đồng sự căn bản không xứng làm "Ta" bằng hữu.
Dưới tình huống như thế, người "xuyên việt" phảng phất trúng số độc đắc bình thường thu được xuyên qua cơ hội, thậm chí bị phụ tặng có thể bảo vệ linh hồn Bảo Châu.
Phải xuyên qua tới chỗ nào đây?
Muốn đi qua ai nhân sinh đây?
A, đương nhiên là cái kia.
Có thể chung kết thời loạn lạc, có thể mở ra lịch sử, nắm giữ sức mạnh hủy thiên diệt địa, nhưng lại không có quản gia bà như thế người thân ràng buộc ——