(all) Ai Nói Với Ngươi Đi Hoàng Tuyền Có Thể Uống Rượu Giao Bôi

1.7K 23 4
                                    

Ai nói cho ngươi đi Hoàng Tuyền liền có thể đồng thời uống chén rượu giao bôi ? (01)

by Caly yêu

# phi tuyền # trụ Madara

Vốn là muốn nói thi xong sẽ có rất nhiều thời gian, kết quả lại muốn quét tước vệ sinh lại muốn đẩy làm hàng tết đem muốn quá thời hạn nghiệp vụ xử lý xong OTZ, ta còn tưởng rằng có thể nhật càng rất nhiều thiên đây, kết quả vẫn là ở có thể không nhật càng biên giới thượng giãy dụa. . .

Hashirama vì có thể cùng Madara ở Hoàng Tuyền đồng thời cùng rượu giao bôi, dưới tình thế cấp bách từng lần từng lần một xuyên qua nỗ lực thay đổi lịch sử quỹ tích, để Madara có thể ở chết rồi đi đến Cực Lạc Tịnh thổ cùng hắn uống rượu, nhưng lần lượt không thể toại nguyện. . .

—————————————————————

"Madara, đi Hoàng Tuyền cùng nhau nữa uống một chén rượu giao bôi đi!" Hashirama khoanh chân ngồi dưới đất, như là rốt cục giải quyết xong trần thế buồn phiền phun ra một ngụm trọc khí tiêu tan bình thường chờ đợi uế thổ chuyển sinh giải trừ.

Giải trừ uế thổ chuyển sinh là không đau, hiểu rõ tâm nguyện linh hồn hội trở nên rất nhẹ rất nhẹ, bất tri bất giác liền một chút bóc ra từng mảng xám xịt bụi bặm. Mặc cho những kia bụi bặm đổ rào rào rơi trên mặt đất, bay lên bầu trời linh hồn như là rửa sạch tạp chất giống như trong suốt tinh khiết.

Hashirama nhìn vẫn cứ nằm trên đất không nhúc nhích Madara, chỉ giác đến mình càng bay càng cao, càng bay càng xa, mãi đến tận liền ý thức cũng sẽ không tiếp tục rõ ràng . . .

Đẳng Hashirama một lần nữa khôi phục ý thức, hắn phát hiện mình đã đi tới một chỗ vô cùng địa phương xa lạ.

Ánh mặt trời sung túc, không có ban ngày đêm tối biến hóa, càng không có bốn mùa thay đổi. Chu vi yên tĩnh cực kỳ, cũng trống trải cực kỳ. Trừ hắn ra, hắn không gặp lại người thứ hai.

'Đây là nơi nào? Madara đây? Lại không thấy được Madara sao?'

Hay là đối với Hashirama tới nói, vấn đề thứ nhất đáp án hắn cũng không quan tâm, có Madara ở địa phương nơi nào đều tốt, mặc dù là Địa ngục hắn cũng chưa từng sợ hãi.

Có thể hiện tại lại không thấy được Madara . hắn Thiên Khải, hắn nửa người, hắn lại là lẻ loi một không hoàn chỉnh gia hỏa .

"Nói xong rồi uống chén rượu giao bôi đây? ngươi lại nuốt lời a, Madara." Hashirama kéo kéo khóe miệng, lộ ra một cay đắng mỉm cười.

Kỳ thực Madara cũng không thể xem như là nuốt lời đi, hắn lại chưa bao giờ đã đáp ứng hắn, vừa bắt đầu cũng chỉ là một mình hắn tự mình nói với mình thôi.

"Ai, lại bị ngươi bỏ qua rồi đây." Hashirama có chút nhụt chí địa bàn đầu gối ngồi dưới đất, "Không biết đầu thai chuyển thế sau khi còn có thể hay không thể gặp nhau lần nữa đây?"

"Đại ca, ta ở mặt trước chờ ngươi thật lâu , ngươi ngồi ở đây làm gì đây?"

"Tobirama? Nguyên lai ngươi ở a!" Hashirama một không ngồi vững vàng, thân thể oai hướng về phía một bên thật vất vả mới ổn định.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ