[ mang thẻ ] ta thật giống đem Đệ lục mục đích đầu óc trì hỏng rồi
by ShinjiNaoshima
Su MMary
Đã xong xuôi.
Đại khái: Nọc độc ngạnh. Obito ý thức gửi ở Kakashi trong thân thể sau khi cãi cọ hằng ngày
Style: HE thanh thủy ngọt bánh, trung gian vi ngược, sẽ không có đao. Bởi vì có thổ ca tồn tại cho nên sẽ có một điểm sa điêu
BG & Timeline: Nguyên bối cảnh, bốn trận chiến sau sáu hỏa thẻ cho phép mới vừa mãn nửa năm;
CP: Tình bạn hướng về mang thẻ, song trực nam tính cách (hàm lượng lớn trực cầu, hủ hướng về lự kính có thể não bổ lượng lớn ngọt bánh)
Trí tạ: Tunder, Young Dumb & Broke (Imagine Dragons & Khalid)
Haruno Sakura thị giác
Ta, thật giống đem Kakashi lão sư đầu óc trì hỏng rồi...
Sự tình là như vậy.
Mọi người đều biết Kakashi lão sư mắt trái có thể xưng tụng lắm tai nạn. Bốn trận chiến trong lúc Sharigan bị Uchiha Madara nhiệt xuyên rút sau khi, lại bị Naruto dùng Lục đạo lực lượng phục hồi như cũ thành bình thường mắt, sau đó lại không hiểu ra sao một lần nữa mở ra Mangekyou, cuối cùng lại khôi phục bình thường. Bởi vậy cái này trải qua nguyên sinh mắt, Sharigan, mở Mangekyou, Lục đạo lực lượng phục hồi như cũ mắt cùng với dị thế giới Chakra viền mắt, tự nhiên là phi thường có nghiên cứu khoa học giá trị.
Cho nên khi Orochimaru đem kế hoạch nghiên cứu thư phân phát ta thời điểm, tuy nói cá nhân ta nắm thái độ cẩn thận, nhưng vẫn là thử đi hỏi Kakashi lão sư. Đang nói rõ tương quan số liệu đối có thể phục chế tính tế bào bồi dưỡng cùng bộ phận tái sinh khả năng tồn tại to lớn chữa bệnh giá trị sau khi, lão sư vui vẻ đồng ý .
Kỳ thực ta vốn là không báo cái gì hi vọng. Dù sao bốn trận chiến sau Konoha bách phế chờ hưng ngày hôm nay, Hokage lượng công việc hầu như là khó có thể tưởng tượng. Nghe Shikamaru nói từ khi lão sư tiền nhiệm đưa đến hiện tại, trên căn bản đều không làm sao nghỉ ngơi quá. Dưới tình huống này còn có thể đánh thời gian chống đỡ chữa bệnh nghiên cứu khoa học công tác, nói thật ta phi thường cảm động.
Nhưng sự tình phát triển hoàn toàn ra ngoài dự liệu của tất cả mọi người.
Để cho an toàn, trước Orochimaru hết thảy kế hoạch nghiên cứu thư, máy móc cùng với trước tự lâm sàng thí nghiệm ghi chép ta đều lần lượt từng cái tinh tế điều tra, không có vấn đề. Duy nhất khá là tân cộng hưởng từ hạt nhân kỹ thuật, cũng đã trải qua phi thường nghiêm ngặt lâm sàng thí nghiệm, các quốc gia giáp loại bệnh viện cũng cũng bắt đầu thực dụng .
Nhưng lại thiên Kakashi lão sư đi vào kiểm tra thời điểm, xuất hiện vô cùng nghiêm trọng bài dị phản ứng.
Cùng lão sư nhiều năm như vậy cộng đồng chấp hành to nhỏ nhiệm vụ không dưới 100 lần, ta còn xưa nay chưa từng nhìn thấy hắn đau đến co giật thành cái kia dáng vẻ, bộ mặt vặn vẹo đều sắp biến hình .