[ mang thẻ ] bản cùng chưa ly (1)
by sa trường túy hồn
Su MMary: Ở cầu Kannabi cuộc chiến sau, Kakashi một lần không cách nào sử dụng Sharigan, mãi đến tận hắn ở một lần chiến đấu trung nghe được trong đầu xuất hiện Obito âm thanh
Siêu cấp ooc*3, việc trọng yếu nói ba lần
Phải là một trung đoản văn
Có tinh phân, ta lục ta mình, chốn Tu La máu chó tình cảnh xuất hiện, thận vào
Ta văn chương mục lục
Hạ một chương
Ở cầu Kannabi sau, Kakashi rốt cục nghe được , Obito âm thanh.
Obito đưa cho con mắt của hắn, vừa bắt đầu hoàn toàn không có cách nào sử dụng, thậm chí còn hội mỗi một ngày dùng đau đớn nhắc nhở ánh mắt hắn chủ nhân cũ rời đi, tự về thôn tới nay, xuất hiện ở trong giấc mộng vĩnh viễn là Obito bị nham thạch bao trùm một nửa mặt cùng khóe miệng chậm rãi chảy xuống huyết.
Uchiha gia người vốn muốn đem con mắt thu hồi đi, cũng không biết Namikaze Minato cùng đương nhiệm Uchiha Tộc trưởng Uchiha Fugaku đã nói những gì, Uchiha gia không chỉ có đình chỉ muốn quay mắt cử động, thậm chí còn thỉnh thoảng sẽ làm Kakashi đến tộc bên trong giáo sư hắn liên quan với Sharigan sử dụng cùng kỹ năng.
Có thể những kỹ năng kia nhưng cũng không có tạo được nhỏ tí tẹo tác dụng, con kia Sharigan lại như là một con phổ thông con mắt như thế, tự cầu Kannabi sau không cách nào vận chuyển, không có động tĩnh gì. Chỉ có Sharigan mạnh mẽ lấy ra Chakra cho mắt bộ chu vi kinh mạch mang đến cảm giác đau đớn cùng mãi mãi cũng không cách nào đóng hồng để màu đen hai Câu Ngọc tỏ rõ này cũng không phải phổ thông con mắt.
Hắn vốn tưởng rằng, này con mắt ngoại trừ coi vật bên ngoài liền lại không gì khác dùng, ở cầu Kannabi bầu trời vang vọng lôi đình nổ vang cũng lại không tái hiện khả năng. Có thể trong một lần nhiệm vụ hắn lực kiệt ngã xuống đất, chỉ lát nữa là phải chết với dưới đao của kẻ địch thì ——
"Bổn Kaka, không còn ta liền không xong rồi sao?" Thanh âm quen thuộc ở trong đầu của hắn vang lên, "Thật đúng, hay là muốn bổn đại gia giúp ngươi a!"
"... Obito?" Kakashi che mắt trái của chính mình, tự lẩm bẩm.
"Không sai! Chính là ta! Quả nhiên bổn Kaka không có ta liền không xong rồi đây." Trong đầu âm thanh mang theo hắn quen thuộc Obito ngữ khí, "Hiện tại còn không phải lúc nói chuyện, đem thân thể giao cho ta đi —— Sharigan sức mạnh để cho ta tới phát huy!"
Ở kẻ địch sắp chặt bỏ "Kakashi" đầu lâu thời gian, "Kakashi" ngẩng đầu lên, con kia bị che khuất mắt trái từ khe hở bên trong lộ ra quỷ dị hồng quang, này màu đen Câu Ngọc rốt cục ở cầu Kannabi sau lần thứ hai xoay tròn lên . Kẻ địch theo bản năng mà đối đầu "Kakashi" thả tay xuống sau lộ ra mắt trái, chỉ là trong nháy mắt, Sharigan phóng thích ảo thuật liền xâm lấn hắn ý thức, để hắn buông ra đao trong tay, sững sờ đứng ở tại chỗ.
"Đao thuật liền giao cho ngươi tới đi? Kakashi... Coi như Nanh trắng đứt đoạn mất, ngươi đao thuật nhất định vẫn là như vậy sắc bén chứ?" Trong đầu Obito âm thanh vẫn rõ ràng, nhưng là Kakashi có thể cảm giác được, quyền khống chế thân thể chính đang trở lại trong tay hắn.