(ObiKaka) Ái Chi Ý Ngoại

504 7 0
                                    

[ mang thẻ ] yêu tâm ý ở ngoài

Thụ cc lão sư dẫn dắt, quyết định thử xem cái phương pháp này

Là yêu chi thần chú trước thiên

16 tuổi tóc dài Hổ Văn mặt nạ thổ cùng 40 tuổi sáu hỏa thẻ

1.

Dựa theo Madara lưu lại chỉ thị, Obito cuối cùng quyết định đi Konoha thôn cướp đoạt Kyuubi, trước tiên phá đổ để lâm chết đi kẻ cầm đầu. Tuy rằng ý chí đầy đủ kiên định, nhưng tâm tình khó tránh khỏi phức tạp lại trầm trọng.

Được rồi, hắn thừa nhận hắn đã từng rất sùng bái Namikaze Minato . Có điều này đều là quá khứ. Có thể càng là hiểu rõ Namikaze Minato, liền càng hội kiêng kỵ cái kia thần thoại bình thường Tia chớp vàng. Làm Đệ tứ mục đích học sinh, Obito sâu sắc biết cái này ôn hòa đến không hề có nguyên tắc nam nhân có bao nhiêu đáng sợ.

Cũng may hắn là cái Uchiha. Cũng không ai biết Sharigan hạn mức tối đa là bao nhiêu, bao quát Sharigan kẻ nắm giữ bản thân.

Liền Obito ngay ở kế hoạch thực thi trước, mạnh mẽ thôi thúc trên người Hashirama tế bào, làm hết sức Địa Uyên thí hắn độc nhãn mạnh như thế nào. Vừa mới bắt đầu còn tất cả thuận lợi, hắn thuận lợi hư hóa thành một cái bóng, hầu như không nhìn thấy. Bên cạnh Bạch Zetsu trực tiếp khích lệ Obito thật là lợi hại, một con khác Bạch Zetsu ra sức vỗ tay.

Có thể sự tình đang lúc này phát sinh ra biến hóa.

Obito chỉ cảm thấy con mắt phát sinh kỳ quái đâm nhói, mà thân thể bị không biết sức mạnh lôi kéo, sau đó liền nghe thấy Bạch Zetsu môn đang kêu sợ hãi.

Lại sau đó, hắn liền không gặp .

2.

Cái cảm giác này cùng Obito vừa nắm giữ Kamui thì như thế. hắn bị cuốn vào hoang vu Kamui trong không gian, sau đó dựa vào bản có thể trở lại hiện thế, có thể cảnh tượng phát sinh biến hóa long trời lở đất. hắn cũng không có hạ xuống ở lưu lại miêu điểm trong huyệt động, mà là một xa lạ trong phòng.

Obito vững tin hiện tại hẳn là ban ngày, có thể ngoài cửa sổ cảnh sắc lại không cho là như vậy. Một vệt Tàn Nguyệt quải ở trên trời, phát sinh chỗ trống ánh sáng, cũng đem trước mắt của hắn rọi sáng . Gian phòng sạch sẽ sạch sẽ, trên giá sách xếp đầy đủ loại nhẫn pháp thư, tầng dưới chót còn có chút kỳ kỳ quái quái sách giải trí. Bên cạnh trên bàn sách chen chúc lộn xộn văn kiện, nhưng cố ý ở góc một góc vì là hai cái khung ảnh đằng ra một chút không gian.

Hắn đến gần, mượn không hiểu rõ lắm lượng nguyệt quang nhìn một chút trong khung ảnh khảm bức ảnh. Một là hắn quen thuộc bảy ban chụp ảnh chung, hai người nam hài ở lẫn nhau phân cao thấp, lão sư cùng nữ hài cười đến rất vui vẻ. Mà một cái khác là hoàn toàn xa lạ bức ảnh, nhưng tình huống với bọn hắn bức ảnh giống như đúc. Có điều Obito chỉ nhận thức trong hình lão sư.

Đó là Hatake Kakashi, một so với hắn nhận thức cái kia càng ôn hòa Kakashi. Tối thiểu trong hình người hội cười.

Kỳ quái.

Obito không phải không đến xem quá Kakashi. hắn có lén lút trở lại Konoha thôn —— đương nhiên là vì tìm hiểu địa hình mới hạ mình đi tới. hắn ở úy linh bi trước nhìn thấy Kakashi cái bóng. Cái kia Kakashi ăn mặc Ám Bộ trang phục, trên đầu đẩy hồ ly mặt nạ, so với trong tay hắn đánh yên hoa bách hợp còn muốn không có sức sống.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ