(NaruSasu) Luận Làm Sao Để Song Hướng Về Đan Mũi Tên Càng Thô

715 24 15
                                    

[ minh tá ] luận song hướng về đan mũi tên làm sao trở nên càng thô (01)

by trời nắng

Đáp án: Để bọn họ sinh đứa bé chứ.

[ giả thiết tiếp 699 sau khi ]

Sinh tử lôi.

Hành văn nát, ooc, thận vào.

Đã nghĩ giải thích tại sao mới nhất chính thức áp phích trợ vòng eo lại lớn hơn một vòng

1.

Sasuke cảm thấy gần nhất mình có chút không đúng.

Lại không nói mình ở đi Thủy Quốc trên đường vừa không chú ý ngủ thiếp đi suýt chút nữa không từ trên thuyền nhỏ phiên hạ xuống, hiện tại vừa lên bờ đã nghĩ ăn Ramen là cái bệnh gì.

Khí trời dần dần chuyển lương, càng đi cạnh biển đi không khí cũng là càng là ẩm ướt sền sệt, mang theo thấu xương lạnh giá, Sasuke giác đến mình không thể làm một cái ngắn tay lộ ngực sam đi khắp thiên hạ sự tình , khi đi ngang qua ven đường trấn nhỏ thì chọn mua vài món thâm hậu quần áo đắp lên người, mới lại xa xôi lên đường.

Lúc gần đi ở trên trấn mì sợi điếm nghỉ chân một lúc lâu, bước chân xoay một cái, vẫn là chỉ mua mấy cái mõ cơm nắm.

2.

Một đường hướng về Thủy Quốc biên giới đi, tuyết rơi đến càng lúc càng lớn, hầu như đến nửa bước khó đi mức độ.

Sasuke chưa từng thấy lớn như vậy tuyết, phô thiên cái địa như từ bầu trời ép đến trên mặt đất như thế, quả thực cùng Uchiha Madara bạo thiên tinh có thể liều một trận.

Một bên chống đỡ nước trà phô a gia nhìn hắn ở trong tuyết ngây người, cho rằng hắn là bị lớn như vậy tuyết cho làm cho khiếp sợ , xoạch xoạch hút thuốc túi cười nhạo nước khác đi xa người.

"Tiểu ca có phải là chưa từng thấy lớn như vậy tuyết a. . . chúng ta nơi này a, đâu đâu cũng có quanh năm lạc tuyết thôn trang. . ."

Lời này nghe có chút quen thuộc.

Ba Quốc nhiệm vụ sau khi kết thúc liền vùi đầu vào ứng phó Orochimaru sốt ruột trung nhẫn cuộc thi đi tới, tuy rằng xem như là mình lấy Konoha Ninja thân phận đường hoàng ra dáng nhận được vẫn tính ra dáng nhiệm vụ, nhưng dĩ vãng như thế nào đi nữa hồi ức, nhớ tới cũng chỉ là mình ở này tràng nhiệm vụ trung mở ra Sharigan.

Bây giờ quá lâu như vậy, ở cuối xe đúng là rõ ràng hiện lên ở trong đầu hắn .

"Cái tên này. . . Sinh ra ở một cái quanh năm lạc tuyết thôn trang."

Hiếm thấy thấy bình thường đều là sức sống tràn đầy tên kia phát sinh như thế thanh âm trầm thấp, ngay lúc đó mình cho dù trọng thương sơ tỉnh còn không nhịn được nhiều liếc vài lần.

Bây giờ nghĩ lại, này xem như là. . . Bây giờ Konoha anh hùng lần thứ nhất rõ ràng như thế trực diện quen thuộc người tử vong đi.

Sasuke ngẩng đầu lên, nhìn một chút chút nào chưa từng yếu bớt tuyết thế, tự giác chạy đi không có kết quả, hơn nữa trên người ra thôn thời điểm ăn mặc đấu bồng màu đen đã không cách nào ngăn cản bốn phương tám hướng kéo tới hàn ý, liền quyết định gần đây tìm cái tiểu thôn lạc chuẩn bị chút vật tư, nghỉ ngơi mấy ngày tái xuất phát.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ